FWD รวมพลังตัวแทนทุกภูมิภาค เปิดตัวยิ่งใหญ่ ‘ซีไอ ฟิวเจอร์’ ประกันที่ให้คุณเตรียมพร้อมรับมือทุกการเปลี่ยนแปลง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2564

FWD รวมพลังตัวแทนทุกภูมิภาค เปิดตัวยิ่งใหญ่ ‘ซีไอ ฟิวเจอร์’ ประกันที่ให้คุณเตรียมพร้อมรับมือทุกการเปลี่ยนแปลง


FWD รวมพลังตัวแทนทุกภูมิภาค เปิดตัวยิ่งใหญ่

 ซีไอ ฟิวเจอร์ ประกันที่ให้คุณเตรียมพร้อมรับมือทุกการเปลี่ยนแปลง 

                                                               

 

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นายเดวิด โครูนิช (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นางอลิสา อารีพงษ์ (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์  และ     นายสหพล พลปัถพี (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานตัวแทน รวมพลังตัวแทนทุกภูมิภาคทั่วประเทศ จัดงานประชุมฝ่ายขายเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ผ่านช่องทางออนไลน์ กับประกันแนวคิดใหม่ไม่ซ้ำใคร‘ซีไอ ฟิวเจอร์’ ที่นอกจากจะคุ้มครองโรคร้ายแรงแล้ว ยังครอบคลุมการเจ็บป่วยรุนแรงจากทุกสาเหตุ รวมถึง     โรคเกิดใหม่ ให้คุณหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง พร้อมออกไปใช้ชีวิตในแบบวิถีชีวิตใหม่


___________________________


 

เกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทยที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและบริการวางแผนทางการเงิน โดยให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

 

เอฟดับบลิวดีก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ.2556 โดยเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มลงทุนแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป ที่ให้บริการครอบคลุมใน 10 ประเทศ ฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น มาเลเซีย และกัมพูชา โดยให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามหรือชารีอะห์ และกรมธรรม์ตะกาฟุล ในหลายประเทศ 

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติม  ได้ที่  www.fwd.co.th   หรือ www.facebook.com/FWDThailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad