เกาะขอบจอเตรียมพบความสนุกครั้งใหม่ กับสมาร์ทโฟนสุดว้าวของ Gen Z ในงาน “Galaxy Awesome Unpacked”พร้อมกัน 17 มี.ค. นี้ สามทุ่มตรง! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2564

เกาะขอบจอเตรียมพบความสนุกครั้งใหม่ กับสมาร์ทโฟนสุดว้าวของ Gen Z ในงาน “Galaxy Awesome Unpacked”พร้อมกัน 17 มี.ค. นี้ สามทุ่มตรง!

 

เกาะขอบจอเตรียมพบความสนุกครั้งใหม่ กับสมาร์ทโฟนสุดว้าวของ Gen Z

ในงาน “Galaxy Awesome Unpacked”พร้อมกัน 17 มี.. นี้ สามทุ่มตรง!

(รับชมวิดีโอตัวอย่างได้ที่https://youtu.be/tPuLUKHjPuI) 

กรุงเทพฯ (10 มีนาคม 2564) – ซัมซุง พร้อมเสิร์ฟความสนุกสุด Awesome ครั้งใหม่ กับนวัตกรรมสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่า Gen Z ในงาน Galaxy Awesome Unpacked”

 นับถอยหลังชมงานเปิดตัวพร้อมกัน ในวันพุธที่ 17มีนาคมนี้ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)ผ่านทาง https://news.samsung.com/th/ หรือhttp://www.youtube.com/samsung

 

# # # # #


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad