ใหม่จากแบรนด์ GQ กลับมา relaunch นวัตกรรม GQColor™ ร้อนก็เห็น เย็นก็รู้ ต้อนรับหน้าร้อน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2564

ใหม่จากแบรนด์ GQ กลับมา relaunch นวัตกรรม GQColor™ ร้อนก็เห็น เย็นก็รู้ ต้อนรับหน้าร้อน

  ใหม่จากแบรนด์ GQ กลับมา relaunch นวัตกรรม GQColor™ ร้อนก็เห็น เย็นก็รู้ ต้อนรับหน้าร้อน

หลังจากประสบความสำเร็จกับการออกสินค้าที่มีนวัตกรรมล้ำๆ มาตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องในปี 2019-2020 ที่ผ่านมา ตั้งเเต่ GQWhite™ Shirt ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสะท้อนน้ำ, GQ PerfectPolo™ สุดยอดเสื้อโปโลสุดล้ำด้วยนวัตกรรมลดคราบเหงื่อ ปกคอตั้งไม่ย้วย, GQ T-Shirt เสื้อยืดตัวเก่ง ใส่สบาย ระบายอากาศ เเละ GQWhite™ Mask หน้ากากผ้าสุดฮอตยอดขายอันดับหนึ่งในไทย GQ Apparel เจ้าพ่อแห่งสินค้าอินโนเวชั่นกลับมาต้อนรับซัมเมอร์ 2021 นี้อีกครั้งด้วย  GQColor™ นวัตกรรมเสื้อผ้าเปลี่ยนสีได้ ไอเท็มสุดเจ๋งที่จะมาสร้างประสบการณ์ความสนุกให้ทั้งครอบครัว หวังให้ผู้สวมใส่ได้ปลดปล่อยความเครียดจากสถานการณ์อันร้อนแรงทั้งวิกฤติโควิด สภาพอากาศ เเละสภาพเศรษฐกิจ ให้ทุกคนสนุกสนานแบบสุดเหวี่ยงได้ เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง

“ร้อนก็เห็น เย็นก็รู้” GQColor™ คอลเลคชั่นเสื้อผ้าเปลี่ยนสีได้ทั้งเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด และกางเกง ใช้เทคโนโลยีพิเศษสร้างลูกเล่นให้สีของผ้า “เปลี่ยน” ไปมาได้ตามการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ โดยผ้าจะเป็นสีหนึ่งเมื่ออยู่ในสภาพอากาศร้อน และเปลี่ยนไปเป็นอีกสีหนึ่งเมื่ออยู่ในสภาพอากาศเย็น ไม่ว่าจะด้วยการถูกสาดน้ำเย็นใส่หรือเพียงแค่เดินเข้าไปในห้องแอร์ ผู้สวมใส่ก็สามารถสนุกกับการแต่งตัวได้ทุกวันไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ มีให้เลือกทั้งสำหรับผู้ใหญ่เเละเด็ก




คุณ George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด แบรนด์ GQ Apparel เผยว่า “ในฐานะแบรนด์แห่งอินโนเวชั่น GQ ไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้นเเละพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าเเละรองรับการแข่งขันอันดุเดือดในตลาดเสื้อผ้าอยู่ตลอด ช่วงเมษายนปีที่แล้ว สงกรานต์ถูกยกเลิกทำให้เราไม่ได้โปรโมท GQColor™ ได้อย่างที่ตั้งใจไว้แต่ปี 2021 นี้ GQ กลับมาเตรียมอัพยอดด้วยการ relaunch นวัตกรรมเปลี่ยนสีได้จาก GQ นั่นก็คือ GQColor™ นวัตกรรมที่จะทำให้คุณสามารถสนุกกับการสวมใส่เสื้อผ้า แค่เล่นกับอุณหภูมิที่ต่างกันของสภาพอากาศในขณะที่สวมใส่ แล้วสิ่งมหัศจรรย์ก็จะปรากฎซัมเมอร์นี้เราหวังช่วยสร้างพลังเเละคืนความสดใสให้กับทุกคน รับรองว่า GQColor™ จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่สุดครีเอทีฟให้กับผู้บริโภคด้วยราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์หน้าร้อนนี้แน่นอน!”

“Songkarn is CHANGED forever, but GQ DNA never CHANGED. ถึงแม้สงกรานต์จะไม่เหมือนเดิม แต่ DNA ของแบรนด์ GQ ยังคงแข็งแกร่งเรื่องของคุณภาพและนวัตกรรม พร้อมจะมอบสินค้าที่ดีเเละมีคุณภาพที่สุดให้กับผู้บริโภคทุกคน” คุณ George กล่าวปิดท้าย


สนุกกับ GQColor™ นวัตกรรมเสื้อผ้าเปลี่ยนสี เทคโนโลยีเฉพาะจาก GQ ร้อนก็เห็น เย็นก็รู้ ได้ง่ายๆ แค่ใช้ความแตกต่างของอุณหภูมิ

เสื้อเป็นสีหนึ่งเมื่อเจอความร้อนจากร่างกายขณะสวมใส่หรือออกแดดร้อน

เพียงใช้น้ำเย็นหรือเดินเข้าห้องแอร์สีเสื้อก็จะเปลี่ยนไปทันที!



พบกันที่ร้าน GQ ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์bit.ly/3kZPR5D หรือสอบถามเพิ่มเติมทาง LINE: @gqapparelคลิกhttps://lin.ee/2h60107

กลับมาพร้อมราคาลดแรงทะลุปรอท ประชดร้อนกันไปเลย

เสื้อยืดเปลี่ยนสี เหลือเพียง 290.- จากปกติ 1,290.-

กางเกงเปลี่ยนสี เหลือเพียง 390.- จากปกติ 1,990.-

เสื้อเชิ้ตเด็กเปลี่ยนสี เหลือเพียง 390.- จากปกติ 2,990.-

เสื้อเชิ้ตเปลี่ยนสี เหลือเพียง 490.- จากปกติ 2,990.-

*ราคานี้เฉพาะช่องทางGQSize.comและ LINE: @gqapparelเท่านั้น

#GQApparel#GQColor#เสื้อเปลี่ยนสี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

Facebookhttps://www.facebook.com/GQApparel

Instagramhttps://www.instagram.com/gqapparel_official/

Twitterhttps://twitter.com/gq_apparel

Tiktok @GQapparel_officialqqqqqqqq

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad