INEOS Automotive – เผยกระบวนการสร้างGrenadier #7 – จากโปรโตไทป์สู่กระบวนการผลิต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2564

INEOS Automotive – เผยกระบวนการสร้างGrenadier #7 – จากโปรโตไทป์สู่กระบวนการผลิต

         INEOS Automotive – เผยกระบวนการสร้างGrenadier #7 –

จากโปรโตไทป์สู่กระบวนการผลิต

 

·        INEOS Grenadier คือรถเอนกประสงค์ขับเคลื่อนสี่ล้อ 4x4 สุดทรหดที่วิศวกรรมและผลิตโดย INEOS Automotive ผู้ผลิตยานยนต์สายบริติช

 

 

Ineos Automotive ขอนำเสนอการชมขั้นตอนการประกอบรถสุดโหดGrenadier แบบประชิดติดสายการผลิตรถต้นแบบ (prototype assembly line) ณ สถานที่จริงที่ภายในโรงงานที่เป็นสถานที่ประกอบGrenadier ขึ้นมา โดยได้นักข่าวสายวิศวกรรมชื่อดั Mark Evansเป็นผู้พาคุณท่องไปทีละจุด ลงรายละเอียดเบื้องหน้าเบื้องหลังของแต่ละขั้นตอน และพาไปคุยเจาะกับ Erik Torseke (ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมจาก INEOS Automotive) และ Hans-Peter Pessler (หัวหน้าโปรเจ็คท์ให้ INEOS Automotive จาก Magna Steyr)



 

ในวิดิโอนี้คุณจะได้เห็นวิศวกร 250 คนมุ่งมั่นทำงานในแต่ละขั้นตอนของการประกอบชิ้นส่วนต้นแบบ และในเฟสที่สองของการส่งต้นแบบสู่กระบวนการผลิต จนสู่ขั้นตอนห้วงนาทีที่ยานพาหนะต้นแบบนั้นถูกขับเคลื่อนออกมา พร้อมรอการนำไปสู่ขั้นตอนการทดสอบ ดังนั้น สิ่งที่เราจะได้เห็นเป็นประจักษ์แก่สายตาในขณะนี้คือ Grenadier ร้อนๆ จากสายพานการผลิตรถต้นแบบ และในส่วนการตระเตรียมการผลิตเพื่อการจำหน่ายก็จะมีขึ้นที่โรงงานสุดไฮเทคทีเมืองฮัมบูร์ก ที่ซึ่งวิศวกรของ INEOS กำลังมุ่งมั่นปรับแต่งลงรายละเอียดต่างๆ เพื่อให้การผลิตออกมาพร้อมสำหรับการผลิตเพื่อการจำหน่าย

 

วิดิโอมีความยาว 7นาทีที่จะพาคุณเดินชมโรงงานและความพร้อมไปกับเรา  https://www.youtube.com/watch?v=5m_1lijldws

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad