Kaspersky ขึ้นแท่นครอง Gartner Peer Insights Customers’ Choice 2021 สำหรับโปรแกรมฝึกอบรมความปลอดภัยไซเบอร์สำหรับองค์กรใน APAC - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2564

Kaspersky ขึ้นแท่นครอง Gartner Peer Insights Customers’ Choice 2021 สำหรับโปรแกรมฝึกอบรมความปลอดภัยไซเบอร์สำหรับองค์กรใน APAC

 Kaspersky ขึ้นแท่นครอง Gartner Peer Insights Customers’ Choice 2021 สำหรับโปรแกรมฝึกอบรมความปลอดภัยไซเบอร์สำหรับองค์กรใน APAC 

แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ เปิดเผยว่าบริษัทได้รับการจัดอันดับจากลูกค้าด้วยคะแนน 4.6 จากคะแนนเต็ม 5 โดยลูกค้าจำนวน 94% ยินดีที่จะแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kaspersky Security Awareness และ Kaspersky Automated Security Awareness Platform ให้กับผู้อื่นต่อไป ในการจัดลำดับ Gartner Peer Insights นี้ มีการพิจารณาบริษัทต่างๆ รวม 11 แห่ง โดยแคสเปอร์สกี้ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่มีคะแนนสูงสุดสองบริษัท และได้รับเลือกให้เป็น Customers’ Choice หรือ “ตัวเลือกสำหรับลูกค้า” ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 

ด้วยภูมิทัศน์ของโซลูชั่นและบริการด้านความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ที่อิ่มตัวอย่างมากในปัจจุบัน การรับรู้ของลูกค้าจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญที่สร้างความแตกต่าง และเป็นจุดขายสำหรับผู้ขาย (เวนเดอร์) ที่ต้องการอยู่ในระดับแนวหน้าของตลาด การได้รับการยอมรับจากลูกค้าผ่านการ์ทเนอร์ (Gartner) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาและวิจัยชั้นนำของโลก เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความพยายามของแคสเปอร์สกี้ในการยกระดับมาตรฐานความรู้ทางดิจิทัลในภูมิภาค โดยเฉพาะด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ได้เป็นอย่างดี

 

จากรายงานของการ์ทเนอร์ ลูกค้าจำนวน 83 รายให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับความสามารถของผลิตภัณฑ์ของแคสเปอร์สกี้ และให้คะแนนเฉลี่ย 4.6 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน โดยให้คะแนน 4.7 สำหรับการประเมินและการทำสัญญา (evaluation and contracting) ให้คะแนน 4.6 สำหรับการรวมระบบและการปรับใช้ (integration and deployment) และให้คะแนน 4.7 สำหรับบริการและการสนับสนุน (service and support)

 





ความคิดเห็นของลูกค้าประกอบด้วย

“เครื่องมือการจัดการความปลอดภัยไอทีนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นแพลตฟอร์มการให้ความรู้ด้านการฝึกอบรมที่ดีที่สุด” – ผู้จัดการอาวุโสในอุตสาหกรรมการเงิน

 

“ฉันใช้การฝึกอบรมด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของแคสเปอร์สกี้มา 2-3 ปีแล้ว เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการให้ความรู้แก่พนักงานของเราในเรื่องการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ในปัจจุบัน การเรียนรู้วิธีใช้แกดเจ็ตดิจิทัลเป็นสิ่งสำคัญมาก” – นักวิเคราะห์ความปลอดภัยในอุตสาหกรรมการผลิต

 

“ประสบการณ์การใช้งานโดยรวมดี โปรแกรมนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกว่าผู้ใช้ของเราทำอย่างไรเมื่อได้รับอีเมลที่น่าสงสัย และทำให้เราเห็นว่าต้องปรับปรุงตรงจุดใด” – ผู้จัดการในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง

 

“เว็บไซต์ของเวนเดอร์แนะนำวิธีที่องค์กรต้องทำในการส่งแบบฝึกหัดการจำลองฟิชชิ่งถึงพนักงานทั้งองค์กร และติดตามการตอบสนองจากผู้ใช้ เราสามารถทดสอบผลิตภัณฑ์ในช่วงเวลาการประเมินผล และเราชอบคุณสมบัติและฟังก์ชันการทำงานเป็นอย่างมาก” – ที่ปรึกษาในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ

 

นายคริส คอนเนลล์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจและการให้คะแนนที่สูงจากลูกค้าของเราในอุตสาหกรรมต่างๆ ในเอเชียแปซิฟิกนี้ การยอมรับนี้เป็นข้อพิสูจน์ว่า แนวทางในโปรแกรมการฝึกอบรมของเราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ในช่วงเวลาที่การรักษาความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์กลายเป็นจุดศูนย์กลางสำหรับองค์กรทุกรูปแบบและทุกขนาด เพราะจำเป็นต้องปรับตัวสู่ระบบดิจิทัลเนื่องจากการแพร่กระจายของโรคระบาด แคสเปอร์สกี้จะยังคงพัฒนาพอร์ตโฟลิโอการฝึกอบรมอัจฉริยะตามมาตรฐานสูงสุด และปรับตัวให้เข้ากับกระแสไอทีที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • หากท่านต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่แคสเปอร์สกี้ปกป้องลูกค้าโดยใช้ฟีเจอร์ล่าสุดที่รวมอยู่ในการฝึกอบรม Kaspersky Security Awareness training กรุณาดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์ของเรา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย https://www.kaspersky.com/enterprise-security/security-awareness#ent-articles
  • รายงานข้อมูลเชิงลึกฉบับเต็มของ Gartner Peer Insights ‘Voice of the Customer’: Security Awareness Computer-Based Training, 2021 สามารถดูได้ที่นี่ https://go.kaspersky.com/APAC_KSA_Gartner_VOC.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad