Miss Tourism World Thailand 2021 ร่วมงานแถลงข่าววันกัญชาโลกแห่งประเทศไทย 2564 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2564

Miss Tourism World Thailand 2021 ร่วมงานแถลงข่าววันกัญชาโลกแห่งประเทศไทย 2564

 


Miss Tourism World Thailand 2021 ร่วมงานแถลงข่าววันกัญชาโลกแห่งประเทศไทย 2564

  เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา เวลา 09.00-12.00น. ได้มีงานแถลงข่าวเฉลิมฉลองวันกัญชาโลกแห่งประเทศไทย 2564 ณ. โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Carlton Hotel Bangkok

 ภายในงานได้รับความรู้หลากหลายจากคณาจารย์วิทยากรรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์และสมุนไพรของกระทรวงสาธารณะสุขซึ่งเป็นความก้าวหน้าครั้งประวัติศาสตร์สำหรับภาคกัญชาทางการแพทย์แห่งประเทศไทยในภูมิภาคเอเชียและการแก้ไขกฏหมายล่าสุดอีกด้วย โดยงานจะจัดแสดงบูธสินค้า ผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการกัญชากัญชงและผู้ร่วมสนใจธุระกิจในครั้งนี้งานจะเกิดขึ้นในวันที่ 19-20 เมษายน พ.ศ 2564  ณ โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit) ซึ่งทางบริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (ประเทศไทย)จัดงานดังกล่าว อีกทั้งยังส่งเสริมอุตสาหกรรมกัญชาเพื่อการแพทย์และสุขภาพของประเทศไทย,การท่องเที่ยวเกี่ยวกับกัญชาทางการแพทย์ในประเทศไทยและอุตสาหกรรมกัญชาสู่อุตสาหกรรมกัญชาโลกรูปแบบการลงทุนทางธุระกิจอีกด้วย

  อีกทั้ง คุณเบญจา กัลยาวินัย จากบริษัท ขวัญชนกโปรดักชั่น จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของเวที Miss Tourism World Thailand ได้นำเหล่าสาวงามจากเวทีนี้มาร่วมสร้างภาพลักษณ์และกระตุ้นการท่องเที่ยวสำหรับกัญชาทางการแพทย์ในประเทศไทยอีกด้วยพร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมลุ้นร่วมเชียร์กับการประกวดสาวงาม คอนเซปต์ สวยช่วยชาติ ในเวทีสุดปังแห่งปี Miss Tourism World Thailand 2021ที่จะเกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad