อแมนด้า MUT 2020 โชว์ฝีมือแสดงหนัง โฆษณาชิ้นแรก เผยเคล็ดลับ “ความสุขตลอด ทั้งวัน” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2564

อแมนด้า MUT 2020 โชว์ฝีมือแสดงหนัง โฆษณาชิ้นแรก เผยเคล็ดลับ “ความสุขตลอด ทั้งวัน”

1615807234673

อแมนด้า MUT 2020 โชว์ฝีมือแสดงหนัง
โฆษณาชิ้นแรก เผยเคล็ดลับ “ความสุขตลอด
ทั้งวัน”

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 สวมบทบาทนางเอกหนังโฆษณาครั้งแรกในชีวิต โชว์ลุคสาวยุคใหม่สุดแอคทีฟที่ “ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ไม่ยาก และเติมเต็มได้ทุกวัน” กับผลงานโฆษณาใหม่ของคอนโดแบรนด์ “ATMOZ” (แอทโมซ) ในเครือ แอสเซทไวส์ (AssetWise) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness”
เปิดตัวสุดปังกับผลงานชิ้นล่าสุดของสาวงามระดับประเทศ อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่กระโดดลงจอมารับบทเป็นนางเอกหนังโฆษณาเรื่องแรก ซึ่งเป็นหนังโฆษณาใหม่ของ “ATMOZ” (แอทโมซ) แบรนด์คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทที่มีบรรยากาศสวยงามและผ่อนคลาย ซึ่ง “บรรยากาศที่นี่คือภูมิต้านความวุ่นวายของชีวิตเมือง” บนแนวคิด “Urban Refresh” พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง สวน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เพื่อรองรับกลุ่มคนทำงาน ให้เป็นที่พักผ่อน และฟินได้กับความสุขในทุกวัน
1615807252085

1615807243124

เนื้อหาของโฆษณาดำเนินเรื่องภายใต้แนวคิด “Daily Endorphin” และเรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่วินาทีแรกในลุคสวยสดใสของอแมนด้า ในเช้าวันใหม่ ณ คอนโดสุดโมเดิร์น จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นลุคสาวสวยสุดเท่ที่ทำกิจกรรมแอคทีฟตลอดทั้งวันตามวิถีคนเมืองยุคใหม่ที่ต้องเจอมลภาวะ ความเครียด และความอ่อนล้า แต่ก็ยังยิ้ม หัวเราะ และมีความสุขอยู่ได้ตลอดทั้งวัน ก่อนจะเฉลยในตอนท้ายว่า “ความสุขของเธอมาจากไหน?” นั่นก็คือมาจากที่ “บ้าน” นั่นเอง สะท้อนให้เห็นว่า “ชีวิตมีความสุขได้ไม่ยาก และเติมเต็มได้ทุกวัน” กับกิจกรรมสุดฟินที่หลากหลาย ภายใต้บรรยากาศดี ๆ ที่ ATMOZ CONDO เสมือนได้เติม Daily Endorphin หรือฉีดความสุขเข้าไปในชีวิต ให้ร่างกายได้หลั่งสารความสุขทุกครั้งที่กลับบ้าน ด้วยความเชื่อที่ว่า “ความสุขคือภูมิต้านทานที่ดีที่สุด เพื่อให้เราพร้อมใช้ชีวิตเต็มที่ได้ทุก ๆ วัน”
1615807260345
อแมนด้า กล่าวว่า “ผลงานโฆษณาชิ้นนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ด้าภูมิใจมากและได้ทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้ออกมาดีที่สุด รวมถึงได้ส่งต่อแก่นแท้ความหมายดี ๆ ของหนังโฆษณาเรื่องนี้ไปสู่คนรุ่นใหม่ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข การได้อยู่ภายใต้สิ่งแวดล้อมดี ๆ บรรยากาศสวยงาม รายล้อมด้วยธรรมชาติ เราก็เหมือนได้ชาร์ตพลังงานชีวิตทุกวัน นอกจากนั้น การทำกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กระโดดลงน้ำ อัดกระสอบทรายให้ยับ ดูหนังโรแมนติดจอใหญ่กับคนพิเศษ ได้ตื่นเต้นไปกับเกมวีอาร์ มองท้องฟ้าดูดวงดาว หรือวิ่งรับออกซิเจนให้สดชื่น มีอะไรทำไม่ซ้ำในแต่ละวัน ก็สามารถทำให้เรายิ้มหัวเราะในทุกวัน ให้ร่างกายได้หลั่งสารความสุขออกมา เพื่อพร้อมที่จะทำสิ่งดี ๆ สร้างความสำเร็จในชีวิตต่อไปค่ะ”


รับชมโฆษณาของ ATMOZ ได้ทางโทรทัศน์ หรือทางเว็ปไซต์ www.assetwise.co.th และเฟซบุ๊ก AssetWise และช่วยกันเป็นกำลังใจให้กับสาวสวยรวยเสน่ห์ อแมนด้า ออบดัม ได้สร้างผลงานดี ๆ แบบนี้อย่างต่อเนื่องให้สมกับเป็นยุคใหม่ตัวจริงที่เก่งรอบด้าน รวมถึงส่งเสียงเชียร์ให้เธอก้าวขึ้นสู่เวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สระดับโลกเร็ว ๆ นี้ และสามารถคว้ามงกุฎที่สามมาครอง สร้าง “ความสุข” ให้คนไทยได้อย่างไร้ที่ติ เอ้า! ปรบมือให้คนเก่งรัว ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad