ใหม่! Oab’s เปิดตัวไลน์โปรดักส์สกินแคร์ 3 ขั้นตอนผิวสวย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2564

ใหม่! Oab’s เปิดตัวไลน์โปรดักส์สกินแคร์ 3 ขั้นตอนผิวสวย


                                           
ใหม่! Oab’s เปิดตัวไลน์โปรดักส์สกินแคร์ 3 ขั้นตอนผิวสวย

จากส่วนผสมธรรมชาติ เอ็กซ์คลูซีฟที่วัตสันเท่านั้น

                                                                                  

 

Oab’s เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เน้นไลน์โปรดักส์สกินแคร์พร้อมปรนนิบัติผิวภายใน 3 ขั้นตอน วางจำหน่ายในร้าน วัตสันสาขาที่มี Oab’s และวัตสันออนไลน์ที่เดียวเท่านั้ อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ มอบผิวสุขภาพเปล่งประกายให้กับทุกสภาพผิว โดยสกินแคร์ใหม่นี้ได้ผ่านการทดสอบจากแพทย์แล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง และไม่ได้มีการทดลองกับสัตว์ใด ๆ เรียกได้ว่าได้ทั้งผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดีสุด ๆ แถมยังเป็นมิตรต่อธรรมชาติอีกด้วย! ไปดูกันว่าผลิตภัณฑ์สกินแคร์ 3 ตัวใหม่ล่าสุดนี้จะช่วยบำรุงผิวคุณให้ดูสวยเฮลท์ตี้ ผ่าน 3 ขั้นตอนในทุก ๆ วัน จะมีอะไรกันบ้าง



1)      Oab’s Melting Sugar Scrub

ขั้นตอนแรก เริ่มจากการใช้โฟมสครับล้างหน้าสูตรน้ำตาลธรรมชาติ เนื้อละเอียด Melting Sugar Scrubที่มีส่วนผสมของน้ำมันสวีทอัลมอนด์, สารสกัดจากน้ำผึ้งของผึ้งดำ และน้ำมันโรสฮิป ที่จะช่วยขจัดสิ่งสงปรกและเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำ ให้แลดูเรียบเนียน ชุ่มชื่น น่าสัมผัส สามารถใช้ได้ทุกวันเช้า-เย็น

 



  2)      Oab’s Oil Infused Water

ขั้นตอนที่สอง เซรั่มบำรุงผิวหน้าให้เปล่งปลั่งสูตรบางเบา Oil Infused Water ที่มีส่วนผสมของน้ำและน้ำมันจากพืช และสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีรุ้ง,เเละKakadu Plum ที่จะเติมน้ำให้กับผิว มอบความชุ่มชื่นไม่ให้ผิวหมองคล้ำ และโดยสูตรเนื้อบางเบาพิเศษนี้เองจะไม่ทำให้ผิวมันและอุดตัน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยคืนความกระจ่างใสให้ผิวสวยแบบธรรมชาติ




    3)      Oab’s Melt on Skin Serum

ปิดท้ายด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าในรูปแบบของเซรั่มเนื้อบางเบาซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยเทคโนโลยี Phospholipid Light Touch อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากสาหร่ายทะเลสีรุ้ง, Tahitian Black Pearl Extract, Niacinamide และ Trehalose ที่เน้นช่วยบำรุงชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก และกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างยาวนาน แลดูอ่อนเยาว์ ให้ผิวสวยครบตลอด3 ขั้นตอนแบบครบครันจริง ๆ


เพราะผิวก็ต้องการความเอาใจใส่เป็นประจำ ใครอยากมีผิวสวยสุขภาพดีจากส่วนผสมธรรมชาติเน้น ๆ ครบทุกขั้นตอนอย่างล้ำลึกแบบนี้ อย่าลืมมอบความรักให้ตัวเองผ่านสกินแคร์คุณภาพดีจาก Oab’s วางจำหน่าย
ในร้าน วัตสันสาขาที่มี Oab’s และวัตสันออนไลน์ที่เดียวเท่านั้

###



-------------------------------------------------------------------

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นที่ฮ่องกง เมื่อ ปี พ.ศ.2384 เป็นผู้นำร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุด ในเอเชีย และยุโรป ด้วยสาขากว่า 16,000 สาขา ภายใต้ร้านค้าปลีกถึง 12 แบรนด์ ใน 27ตลาด ปัจจุบันวัตสันเป็นผู้นำร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุด ในเอเชีย มีสาขากว่า 8,000 สาขา และร้านขายยากว่า 1,500 ร้านค้า ในเอเชีย และยุโรปทั้ง 14 ตลาด 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad