พบกับ “PIZZA PERFECTION” ในแบบที่คุณชอบที่กรุงเทพฯ กับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมเต็มอิ่มกับพิซซ่าชิ้นที่ 2 ฟรี! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2564

พบกับ “PIZZA PERFECTION” ในแบบที่คุณชอบที่กรุงเทพฯ กับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมเต็มอิ่มกับพิซซ่าชิ้นที่ 2 ฟรี!

 


พบกับ “PIZZA PERFECTION” ในแบบที่คุณชอบที่กรุงเทพฯ กับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมเต็มอิ่มกับพิซซ่าชิ้นที่ ฟรีสำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย

 

ชักชวนครอบครัวและเพื่อนๆ เลือกพิซซ่าที่บรรจงปรุงขึ้น ที่ร้านอาหาร คาเฟ่ เลานจ์ และบาร์ในโรงแรมของแมริออท 20 ห่งทั่วกรุงเทพฯ ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายน 2021

 

พิซซ่าคือความสุขในชีวิตที่ไร้ขีดจำกัดของเวลา ด้วยรสชาติที่อร่อยและหลากหลาย ทั้งยังแบ่งปันกันได้ อาหารสุดพิเศษจากอิตาลีนี้ยังสามารถอิ่มอร่อยได้ในทุกเวลาไม่ว่าจะกับเพื่อนๆ หรือครอบครัว ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอาหารที่ดีต่อใจชนิดนี้ ซึ่งเกิดขึ้นทางตอนใต้ของอิตาลี ได้สร้างความสุขให้แก่ผู้รับประทานอาหารในทั่วทุกมุมโลก!

ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายน แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เชิญชวนให้แขกและผู้อาศัยในกรุงเทพฯ



พบกับ “PIZZA PERFECTION” ในแบบฉบับของตัวเอง ที่ร้านอาหาร คาเฟ่ เลานจ์ และบาร์ของโรงแรม 20 แห่งโปรโมชั่นชวนน้ำลายสอนี้ ผู้ชื่นชอบการรับประทานอาหารจะได้พบกับพิซซ่าอบใหม่ในเตาฟืนมากกว่า 20 ชนิด ตั้งแต่พิซซ่าอิตาเลียนต้นฉบับ แบบไทยๆ แบบนานาชาติ และแม้กระทั่งพิซซ่าที่รับประทานเป็นของหวานได้ พิเศษ หากคุณมารับประทานกับเพื่อน สมาชิกแมริออท บอนวอย จะได้รับพิซซ่าชิ้นที่ 2 ฟรี!

สำหรับรสชาติแท้ๆ ของอิตาลี เชฟมากฝีมือของรอสสินี ห้องอาหารอิตาเลียนของโรงแรมเชอราตันแกรนด์สุขุมวิท อะ ลักชัวรี คอลเลกชั่น โฮเทล แบงค็อก จะเสิร์ฟพิซซ่าจานขึ้นชื่อ “รอสสินี บูราตา คูลัตตา แฮม และรูโกลา” ที่ห้องอาหารจิออร์จิโอ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเท็ล แอนด์ ทาวเวอร์ส เตรียมเสิร์ฟพิซซ่าสูตรคลาสสิก “ควาโตร สตาจิโอนี” และ “ควาโตร ฟอร์มาจิ” ขณะที่โรงแรมสุขุมวิท พาร์ค กรุงเทพฯ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนต์ส ขอเสนอพิซซ่าต้นตำรับ “พิซซา มาร์เกริตา” ที่บิสโทร เอ็ม และบาร์ ออน ทรี ส่วนห้องอาหาร 57th สตรีท ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท โฮเทล สุขุมวิท นำเสนอพิซซ่ายอดนิยม “สไปซี ซาลามี

หากอยากลิ้มลองรสชาติอิตาเลียนผสมผสานกับรสชาติแบบไทย BBCO ร้านเบเกอรี่ของเจดับบลิว แมริออท โฮเทล กรุงเทพฯ ได้รังสรรค์พิซซ่าหน้า “ลาบไก่ และ “น้ำพริกเผาทะเล” และที่โมโม่คาเฟ่ ของสาทร วิสต้า กรุงเทพฯ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนต์ส ได้จัดทำพิซซ่าหน้า “แกงเขียวหวาน” และ “สะเต๊ะเนื้อ” ขณะที่ออคิด คาเฟ่ และเดอะ ลิฟวิ่ง รูม ของเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท อะ ลักชัวรี คอลเลกชั่น โฮเทล กรุงเทพฯ ขอเสนอพิซซ่าทะเลรสเผ็ด “กะเพราทะเล”!

สำหรับพิซซ่าสูตรนานาชาติจากประเทศต่างๆ ยังมีให้เลือกชิมที่ เซสต์ บาร์ แอนด์ เทอเรส ของ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซึ่งเสิร์ฟพิซซ่าหน้า “ไก่ทันดูรี ของอินเดีย” และโรงแรมดิ แอททินี โฮเทล อะ ลักชัวรี คอลเลกชั่น โฮเทล แบงค็อก เสิร์ฟพิซซา “เมิร์ก มาไล ติ๊กกะ” ที่ห้องอาหารชั้น 3 ของโรงแรม และที่อคิรา แบ็ค ห้องอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารญี่ปุ่น ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เชิญชวนแขกเอร็ดอร่อยไปกับพิซซ่าหน้า “เห็ดเอริงงิ” และที่เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล ของโรงแรมดับเบิลยู แบงค็อก ได้รังสรรค์พิซซ่า พูลพอร์ค” สนชุ่มฉ่ำ

ซีฟู้ด เลิฟเวอร์ส” ต้องหลงรักพิซซาสูตรพิเศษที่ 57th สตรีท ที่แบงค็อก แมริออท โฮเทล สุขุมวิท พิซซาหน้า “แซลมอนรมควัน กับแอสพารากัสและผักร็อกเก็ต” ที่ลา ทาโวลา โรงแรม เรอเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ หรือพิซซา “ทูน่า” สุดล้ำที่ห้องอาหารอาคีรา แบค โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ท้ายสุด สำหรับผู้ชื่นชอบอาหารหวานควรตรงดิ่งไปที่เดอะ เบเกอรี่ ของดิ แอททินี โฮเทล อะ ลักชัวรี คอลเลกชั่น โฮเทล แบงค็อก สำหรับพิซซาหน้า “ซัมมอร์ นูเทลล่า” ที่แสนอร่อย!

พิซซ่ารวม 25 หน้ามีบริการแล้วที่ร้านอาหาร คาเฟ่ เลานจ์ และบาร์ในโรงแรมยอดนิยมของแมริออท ในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม จนถึง 30 เมษายน 2021 รีบชักชวนคนที่คุณรักและเพื่อนฝูง แล้วไปค้นพบความอิ่มเอมที่ไร้กาลเวลาของพิซซ่าที่แสนเพอร์เฟกต์ Buon appetito! ขอให้เอร็ดอร่อยทุกคน!

ราคาเริ่มต้นเพียง 280 บาท สมาชิกแมริออท บอนวอย รับพิซซาชิ้นที่ 2 ฟรีหากยังไม่ได้สมัครสมาชิก กรุณา คลิกที่นี่

 

ร้านอาหารและบาร์ของโรงรมที่เข้าร่วม มีดังนี้

1.            57th Street, Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

2.            Akira Back, Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

3.            MoMo Café, Courtyard by Marriott Bangkok (Delivery only)

4.            BBCO, JW Marriott Hotel Bangkok  

5.            La Tavola, Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel  

6.            Giorgio's, Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers

7.            Lobby Lounge, Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers

8.            MoMo Café, Sathorn Vista, Bangkok - Marriott Executive Apartments

9.            Orchid Café, Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

10.          The Living Room, Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

11.          Rossini’s, Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

12.          Bistro M, Sukhumvit Park, Bangkok - Marriott Executive Apartments

13.          Bar on 3, Sukhumvit Park, Bangkok - Marriott Executive Apartments

14.          The Allium, The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

15.          The View, The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

16.          Rain Tree Café, The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

17.          The Glaz Bar, The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

18.          Seasonal Tastes, The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok

19.          Zest Bar & Terrace, The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok

20.          The Kitchen Table, W Bangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad