ปอร์เช่ นำเสนอประสบการณ์การจำหน่ายยนตรกรรมสปอร์ตรูปแบบใหม่ Porsche Studio กรุงฮานอย เวียดนาม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2564

ปอร์เช่ นำเสนอประสบการณ์การจำหน่ายยนตรกรรมสปอร์ตรูปแบบใหม่ Porsche Studio กรุงฮานอย เวียดนาม

ปอร์เช่ นำเสนอประสบการณ์การจำหน่ายยนตรกรรมสปอร์ตรูปแบบใหม่ Porsche Studio กรุงฮานอย เวียดนาม 

  • Porsche Studio Hanoi นับเป็น Porsche Studio  แห่งแรกของเวียดนามและแห่งที่ 2 ของภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ รองจาก Porsche Studio Bangkok ในประเทศไทย
  • เป้าหมายใหม่ของการใช้ชีวิตใจกลางมหานคร พร้อมด้วยพื้นที่สำหรับการเชื่อมต่อเครือข่ายและจัดกิจกรรมเพื่อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดพิเศษ
  • Porsche Studio Hanoi ออกแบบขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมความตระหนักรู้ และสร้างความเติบโต อย่างแข็งแกร่งของแบรนด์ปอร์เช่ในประเทศเวียดนาม

   ฮานอย/เวียดนาม. ปอร์เช่ ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการมาถึงของ Porsche Studio Hanoi ในประเทศเวียดนาม หนึ่งในตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดของปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเป็น Porsche Studio แห่งแรกของประเทศและเป็นหนึ่งในสตูดิโอแรกของโลกที่ออกแบบจากแนวคิดใหม่ล่าสุดของเเบรนด์

   นอกจากสถิติประเทศที่มีอัตราการเติบโตของ GDP สูงที่สุดในเอเชียแปซิฟิก เวียดนามยังมีสัดส่วนประชากรลูกค้า ที่มีอายุน้อยที่สุดของปอร์เช่อีกด้วย เพื่อเป็นการเชื่อมโยงกลุ่มผู้สนใจในยนตรกรรมสปอร์ต ซึ่งพำนัก อยู่บริเวณกรุงฮานอย  เมืองหลวงอันเป็นศูนย์กลางของเวียดนาม Porsche Studio คือสถานที่ในการยกระดับการรับรู้และเผยแพร่ประสบการณ์ ในแบรนด์ปอร์เช่ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มเจเนอเรชันต่อไปที่จะมีโอกาสเป็นเจ้าของยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ ในอนาคต

   กรุงฮานอย คือ มหานครหลักที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางการของผสมผสาน และการเจริญ




เติบโตทางวัฒนธรรม ของเวียดนาม Porsche Studio Hanoi มาพร้อมด้วยพื้นที่พิเศษเพื่อรองรับการรวมตัวและเชื่อมต่อระหว่างบรรดา คนรุ่นใหม่ที่ก้าวไปข้างหน้าด้วยแรงผลักดันจากความฝัน เช่นเดียวกับยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ รวมทั้งแบ่งปัน ความประทับใจจากคุณภาพชั้นเลิศและคุณค่าของงานฝีมือผ่านยนตรกรรมยานยนต์ที่สั่งสมเกียรติประวัติมา อย่างยาวนาน

   “ปอร์เช่ และกรุงฮานอย คือ 2 สิ่งที่เติบโตผ่านกาลเวลามาอย่างยั่งยืน จากเอกลักษณ์เฉพาะตัว อันเปรียบเสมือนตัวแทนที่สื่อถึงนวัตกรรมและวิวัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย กรุงฮานอยมีประชากรคนรุ่นใหม่ ที่เป็นแรงขับเคลื่อนและกระตุ้นให้บรรยากาศของเมืองตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเรามุ่งมั่น สร้างสรรค์ Porsche Studio แห่งที่ 2 ของภูมิภาค ให้ถือกำเนิดขึ้นอย่างสง่างามท่ามกลางความเจริญรุ่งเรือง ของมหานครขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวียดนาม คือหนึ่งในตลาดที่มีอัตราการ เติบโตรวดเร็วที่สุดของปอร์เช่” Arthur Willmann ประธานกรรมการบริหารของ Porsche Asia Pacific กล่าว

   “แรงผลักดัน ความหลงใหลต่อแบรนด์ปอร์เช่และรถสปอร์ตของเราในประเทศเวียดนาม เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในระยะ เวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา การมาถึงของ Porsche Studio โดยมีที่ตั้งอยู่ใจกลางของเมืองจะสามารถทำให้ แบรนด์ของเราใกล้ชิดกับผู้คนยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเสริมสร้างความเชื่อมั่นและสร้าง Porsche community ซึ่งเป็นสังคม ของผู้ที่หลงใหล ในยนตรกรรมสปอร์ตจากปอร์เช่ได้มีโอกาสแบ่งปันพื้นที่ทางสังคมเเละประสบการณ์ที่ดีต่อเเบรนด์ปอร์เช่ ร่วมกัน” Andreas Klingler ผู้อำนวยการใหญ่ของ Porsche Vietnam กล่าวย้ำ

    ผ่านงานออกแบบใหม่ล่าสุดของ Porsche Studio ปอร์เช่ ปรับเปลี่ยนการนำเสนอสินค้าให้เป็นเเบบ “Destination Porsche” ภายใน Porsche Studio Hanoi สามารถสัมผัสได้ถึงประสบการณ์และตัวตนของยนตรกรรมสปอร์ต ในบรรยากาศร่วมสมัยเน้นย้ำวิถีชีวิตในบรรยากาศเเบบบูติก สามารถสัมผัสกับประวัติความเป็นมาของแบรนด์เเละเรียนรู้ ในยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าเคียงข้างด้วยการจัดแสดงรถสปอร์ตในรุ่นที่น่าสนใจ Porsche Studio ได้รวมเอาพื้นที่ สำหรับจัดแสดงผลงานศิลปะและนิทรรศการอิสระที่ถูกสร้างสรรค์ โดยศิลปินในท้องถิ่นสะท้อนจิตวิญญาณแห่งการ คิดค้นนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัท ทั้งนี้พื้นที่ดังกล่าวสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรม ได้อย่างไร้ข้อจำกัดเน้นให้ผู้เยี่ยมชมรู้สึกถึงบริการด้วยใจและ คุณภาพในทุกรายละเอียดตลอดระยะเวลาแห่งความสุข ที่สามารถสัมผัสได้ภายใน Porsche Studio เเห่งใหม่นี้

   จุดนัดพบแห่งใหม่นี้มาพร้อมพื้นที่ส่วนตัวสำหรับคุณเเละรถสปอร์ตคันโปรด ลูกค้าสามารถพูดคุยกับที่ปรึกษาทางการ ขายโดยปราศจากการรบกวนท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นเเละเป็นส่วนตัว ลูกค้าสามารถออกแบบรถสปอร์ตอันเป็น เอกลักษณ์และอุปกรณ์ตกแต่งได้ตามความต้องการผ่านระบบ configuration table ใหม่ล่าสุด ที่จะนำเสนอยนตรกรรม สปอร์ตได้ตรงใจลูกค้าในรูปเเบบภาพเสมือนจริงด้วย projection surface

   นอกจากนี้ Porsche Studio ยังได้รับการติดตั้ง Porsche Destination Charging เครือข่ายการชาร์จพลังงานระดับ โลกพร้อมสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้า AC-charging points เพื่อรองรับการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ

เกี่ยวกับ Porsche Studios

   Porsche Studios คือรูปแบบของพื้นที่สำหรับจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยานยนตร์ มุ่งมั่นการบริการอย่างจริงใจเคียงข้าง กับการถ่ายทอดสาระบันเทิงจากแบรนด์และรถยนต์ สถานที่แห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การดำเนินงาน Porsche’s Future Retail Strategy โดยมีเป้าประสงค์ในการเสาะแสวงหาและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ซึ่งอาศัยอยู่ ณ ใจ กลางเมืองใหญ่ แนวคิดใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการนำมาประยุกต์ใช้อย่างเป็นทางการครั้งแรกใน กรุงฮานอย

เกี่ยวกับ Porsche Asia Pacific Pte Ltd

   Porsche Asia Pacific Pte Ltd เป็นบริษัทในเครือของ Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG ในฐานะผู้ผลิตรถสปอร์ตสมรรถนะสูงระดับชั้นนำของโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี มีวิสัยทัศน์ในการปฏิบัติงานที่มุ่งเน้นประสิทธิผลสูงสุดสำหรับการส่งมอบยานพาหนะชั้นเลิศให้แก่ผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นที่รู้จัก ในนาม 911 นอกจากนั้นปอร์เช่ยังสร้างสรรค์ยนตรกรรมสปอร์ตหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ปอร์เช่ คาเยนน์ (Cayenne) มาคันน์ (Macan) พานาเมร่า (Panamera) 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster) และ 718 เคย์แมน (718 Cayman) ในปี 2019 ได้เปิดตัวปอร์เช่ ไทคานน์ (Taycan) รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบคันแรก

    ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก เริ่มดำเนินงานอย่างเป็นทางการเมื่อเดือน ตุลาคม ปี 2001 ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการทำหน้าที่ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานในตลาดภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก อย่างใกล้ชิดโดยปอร์เช่ สำนักงานใหญ่ มุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์รวมทั้งให้ความช่วยเหลือผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็น ทางการทั้งในด้านของงานบริการ การพัฒนาธุรกิจ การตลาด สื่อสารมวลชนและประชาสัมพันธ์ รวมทั้งงานขาย ปอร์เช่ เอเซีย แปซิฟิก รับบทบาทในการประสานงานครอบคลุม 13 ประเทศในภูมิภาค ประกอบด้วย: บรูไน, กัมพูชา, เฟรนช์ โพลีนีเซีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, มองโกเลีย, นิว คาลิโดเนีย, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไทย และเวียดนาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad