จังหวัดอุดรธานี จัดโครงการส่งเสริมการตลาดโดยใช้กีฬาเป็นสื่อ กิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) “วิ่ง – ปั่น เพื่อสุขภาพ” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2564

จังหวัดอุดรธานี จัดโครงการส่งเสริมการตลาดโดยใช้กีฬาเป็นสื่อ กิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) “วิ่ง – ปั่น เพื่อสุขภาพ”

 จังหวัดอุดรธานี จัดโครงการส่งเสริมการตลาดโดยใช้กีฬาเป็นสื่อ กิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา  (Sport Tourism) “วิ่ง – ปั่น เพื่อสุขภาพ” กระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดผ่านกิจกรรมกีฬา

           นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วย นางบำเพ็ญพร สุริยกมล ท่องเที่ยวและก็ฬาจังหวัดอุดรธานี, นางธนภร พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุดรธานี, นางพรพิมล  กังวานตระกูล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี, นาวาอากาศโทประวิทย์ ดาวงศ์ศรี ประธานชมรมกรีทาจังหวัดอุดรธานี, ดร.พรเทพ ศักดิ์สุจริต ประธานชมรมจักรยานจังหวัดอุดรธานี ร่วมแถลงข่าวโครงการส่งเสริมการตลาดโดยใช้กีฬาเป็นสื่อ ประจำปี 2564 จังหวัดอุดรธานี กิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) “วิ่ง - ปั่น เพื่อสุขภาพ”  เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ บริเวณด้านหลังอาคารพิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานี ริมสวนสาธารณะหนองประจักษ์ ทร่ามกลางสื่อมวลชน มาร่วมงานอย่างคับคั่ง


นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า ดีใจที่ทุกภาคส่วนของจังหวัดอุดรธานี ได้เห็นความสำคัญและช่วยกันผลักดัน ช่วยเหลือ สนับสนุน เกื้อกูลกันจนเกิดงานนี้ขึ้น กิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นนักท่องเที่ยวในการรับรู้เข้าถึงข้อมูลด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดอุดรธานี ผ่านกิจกรรมการกีฬา เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมด้านการท่องเที่ยวโดยเฉพาะการท่องเที่ยวเชิงกีฬา โดยการนำเอากีฬามาเป็นกิจกรรมดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวภายในจังหวัด ส่งเสริมการเป็นเมืองกีฬาของจังหวัดอุดรธานี (Sport City) และเพื่อสร้างรายได้ที่เกิดจากกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาให้กับชุมชนในท้องถิ่น
           ในส่วนของรายละเอียดการสมัคร ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเลือกได้ ว่าจะวิ่ง 10 KM หรือ ปั่น 21 KM
โดยเปิดรับสมัครไปแล้วตั้งแต่วันที่ 15  กุมภาพันธ์  จนถึงวันที่ 31  มีนาคม 2564  การเปิดรับสมัครเป็น 2 ช่องทาง 1 แบบออฟไลน์  ณ สวนสาธารณะหนองประจักษ์ ตั้งแต่วันที่ 16 - 24 มีนาคม เวลา 16.00 -19.00 น.
และช่องทางที่ 2 แบบออนไลน์ ซึ่งสามารถสมัครได้จากเพจของกิจกรรม ค่าสมัคร 250 บาท ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องวิ่ง หรือ ปั่น เป็นแหล่งท่องเที่ยวของ อ.เมืองอุดรธานี อ.กู่แก้ว อ.หนองหาน(บ้านเชียง) อ.กุมภวาปี และ อ.นายูง และถ่ายรูปสถานที่วิ่ง-ปั่น พร้อมกับส่งผลการเก็บระยะมาได้ที่เพจกิจกรรม ตั้งแต่ 16 มีนาคม – 1 เมษายน 2564


           นอกจากนี้ ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับสิทธิประโยชน์ ดังนี้ เสื้อ คูปองอาหารที่ได้รับมาตรฐาน SHA และเหรียญรางวัล (ผู้สมัครที่ส่งระยะพร้อมรูปถ่ายสถานที่วิ่งครบตามจำนวนที่กำหนดเท่านั้น)
สำหรับกิจกรรมนี้เป็นการแข่งวิ่งภายใต้รูปแบบ new normal  โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม ต้องลงทะเบียน COVID-19 Watch out  หมอชนะ ไทยชนะ และขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะบุคคลที่อยู่ในจังหวัดพื้นที่สีเขียวเท่านั้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID – 19  ในจังหวัดอุดรธานี
 ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ facebook Udon Thani Bike&run 2021 For Wellness หรือโทร 099-425-0222

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad