เมโทรซิสเต็มส์ฯ คว้ารางวัล Teams Excellence Partner of the Year 2020 จาก Microsoft - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2564

เมโทรซิสเต็มส์ฯ คว้ารางวัล Teams Excellence Partner of the Year 2020 จาก Microsoft


เมโทรซิสเต็มส์ฯ คว้ารางวัล Teams Excellence Partner of the Year 2020 จาก Microsoft

ชูความเป็นเลิศในการให้บริการโซลูชั่นการทำงานร่วมกันสำหรับธุรกิจยุคดิจิทัล

 

ในช่วงปีที่ผ่านมา..ด้วยสถานการณ์ระบาดไวรัสโควิด 19 และสภาพเศรษฐกิจที่เกิดขึ้น ทำให้หลาย ๆ องค์กรต่างปรับตัว ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน ปรับกลยุทธ์ และกำหนดทิศทางการดำเนินธุรกิจใหม่ เพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อได้อย่างไม่สะดุด เมโทรซิสเต็มส์ฯ ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการไอทีโซลูชั่น ที่สั่งสมประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ การให้บริการด้านไอทีโซลูชั่นให้กับองค์กรชั้นนำในประเทศไทยมามากกว่า 35 ปี และได้เป็นกำลังสำคัญในการช่วยพัฒนาและผลักดันให้ธุรกิจขนาดเล็กจนไปถึงขนาดใหญ่ให้สามารถขับเคลื่อนธุรกิจ และปรับเปลี่ยนธุรกิจเข้าสู่ Digitization ได้มีประสิทธิผลสูงสุด ซึ่งเทคโนโลยีสำคัญที่ช่วยให้ภาคธุรกิจไทยรอดพ้นจากวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ นั่นก็คือ การนำ Microsoft โซลูชั่น มาประยุกต์ใช้ร่วมกับการทำงานร่วมกัน (Collaboration) ในแบบวิถีใหม่ และช่วยภาคธุรกิจสามารถปรับกระบวนการทำงานเข้าสู่ระบบดิจิทัลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้เมโทรซิสเต็มส์ฯ คว้ารางวัล Teams Excellence Partner of the Year 2020 จาก Microsoft ตอกย้ำความสำเร็จในการช่วยให้ภาคธุรกิจเปลี่ยนถ่ายองค์กรสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

Microsoft Teams และ Microsoft Power Platform สุดยอดเทคโนโลยีที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจในไทยขับเคลื่อนพ้นวิกฤตการระบาดไวรัสโควิด 19

 

เมโทรซิสเต็มส์ฯ ในฐานะ Partner ของ Microsoft ที่ร่วมพัฒนาไอทีโซลูชั่นร่วมกันมาอย่างยาวนาน รวมไปถึงบริการให้คำปรึกษา การติดตั้งและย้ายระบบ การให้บริการ Managed Services ตลอดจนการพัฒนาไอทีโซลูชั่นให้ตอบโจทย์การทำงานในยุคดิจิทัล สำหรับ Microsoft โซลูชั่นโดยเฉพาะ ในปี 2020 ที่ผ่านมา เมโทรซิสเต็มส์ฯ ได้ผลักดันMicrosoft โซลูชั่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ Microsoft Teams, Microsoft Power Platform และ Microsoft Security  อีกทั้งยังได้ร่วมโครงการ Teams for Thailand กับทาง Microsoft ในการเข้าช่วยเหลือธุรกิจทั้งขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ ให้สามารถใช้งาน Microsoft Teams เป็นฮับในการทำงานร่วมกันภายในองค์กร โดยไม่มีค่าใช้จ่ายนานถึง 6 เดือน และทางเมโทรซิสเต็มส์ฯ เองได้มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากในการช่วยองค์กรธุรกิจสามารถดำเนินธุรกิจแบบวิถีใหม่ได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด นอกจากนี้เมโทรซิสเต็มส์ฯ ยังให้การสนับสนุนการช่วยเหลือในการติดตั้งระบบ, บริการให้คำปรึกษา, จัดทำสื่อออนไลน์สอนการใช้งาน และยังเข้าไปช่วยแนะนำการใช้งานกับการทำงานจริงให้กับองค์กรธุรกิจให้สามารถนำ Microsoft Teams ไปใช้งานเป็นฮับในการทำงานร่วมกันภายในองค์กรได้อย่างเต็มศักยภาพ และด้วยผลงานที่โดดเด่น และเป็นที่ยอมรับทำให้ Microsoft มอบรางวัล Teams Excellence Partner of the Year 2020 ให้แก่ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

 

ไม่ใช่เพียงแต่ Microsoft Teams เท่านั้นที่มีส่วนช่วยให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 แต่ยังมี Microsoftโซลูชั่นอื่นๆ ที่ทาง เมโทรซิสเต็มส์ฯ เล็งเห็นถึงโอกาส และความสำคัญที่องค์กรธุรกิจควรจะต้องเตรียมพร้อม หรือนำไปประยุกต์ใช้กับการทำงานในยุคใหม่ เพื่อให้สามารถตอบรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัลได้อย่างราบรื่น เช่น

- Smart Timesheet ระบบลงเวลาทำงานออนไลน์ และติดตามสถานะการทำงานประจำวันของทีม ไม่ว่าจะทำงานแบบ Work from Homeหรือทำงานอยู่ที่ไหน ก็สามารถลงเวลาทำงานได้ ซึ่งทำการพัฒนาระบบการลงเวลามาจาก Power Apps และใช้ Power Automate ช่วยในการทำระบบแจ้งเตือนการเข้าออกงานไปยังหัวหน้างาน และทำการส่ง Power BI Report เวลาเข้างานได้อีกด้วย

- Drive Adoption เข้าไปช่วยผลักดันการใช้งาน Microsoft โซลูชั่นภายในองค์กรให้เกิดการใช้งานมากขึ้น โดยมุ่งเน้นความสำคัญการสื่อสารภายใน และภายนอกขององค์กร เพื่อช่วยผู้ใช้งานเกิดการใช้งานภายในองค์กรสูงสุดได้

- Security เข้าไปผลักดันให้องค์กรตระหนักถึงความสำคัญของการนำระบบรักษาความปลอดภัยมาใช้งานในป้องกันข้อมูลรั่วไหล การกำหนดสิทธิ์เข้าถึงข้อมูล รวมถึงการเตรียมความพร้อมองค์กรกับ พรบ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) ที่จะมีผลบังคับใช้ในเดือน พฤษภาคม 2564 ผ่านการจัดสัมมนาออนไลน์ และบริการให้คำปรึกษาสำหรับภาคธุรกิจด้วย

 

“Customer Success is Our Business” ยึดมั่นในการให้บริการด้านไอทีโซลูชั่นมากว่า 35 ปี ปรัชญา เพื่อให้องค์กรธุรกิจไทยเข้าสู่Digitization ได้อย่างสมบูรณ์

 

เมโทรซิสเต็มส์ฯ ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาบุคลากรด้านไอทีอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับCertified Experts ครอบคลุมทั้ง Azure Solutions Architect, Azure DevOps, และ Microsoft 365 มากถึง 11ท่านด้วยกัน เพื่อเพิ่มศักยภาพและมาตรฐานงานบริการด้าน Microsoft โซลูชั่นให้กับลูกค้าในภาคธุรกิจโดยเฉพาะ  

 

เมโทรซิสเต็มส์ฯ ได้เปิดบริการ Managed Services บน Microsoft Azure เพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้งานบน Microsoft Azure รวมถึงมีบุคคลากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางคอยให้ความช่วยเหลือด้านการ Design, Deployและ Optimize เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ Service ที่เหมาะสมกับองค์กร และคุ้มค่าที่สุดอีกด้วย นอกจากนี้ เมโทรซิสเต็มส์ฯ ยังคงให้ความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรด้านไอทีโดยเฉพาะ จึงได้มีการพัฒนาหลักสูตรการอบรมด้าน Microsoft ให้ครอบคลุมเนื้อหางานไอทีในปัจจุบันและอนาคต ทั้งยังมีบริการออกแบบหลักสูตรอบรมMicrosoft ให้ตรงกับความต้องการขององค์กรโดยเฉพาะ (In-House Training) และหลักสูตร Hybrid Training ที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์องค์กรยุคใหม่แบบวิธีใหม่ด้วย ปัจจุบัน Microsoft โซลูชั่น จากเมโทรซิสเต็มส์ฯ ครอบคลุมทั้ง License และ Service สำหรับธุรกิจขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ทั้ง Infrastructure (On-premises และ Cloud), Collaborations (Microsoft365, Office 365, Conferencing), Automation & AI (Power Platform, Azure), Security (Enterprise security, Compliance, PDPA) และ Application Modernization ทำให้เมโทรซิสเต็มส์ฯ สามารถให้บริการ Microsoft โซลูชั่นได้แบบ End-to-End Service ครบวงจร และสามารถปรับและยืดหยุ่นการเลือกใช้บริการได้ตามความต้องการของธุรกิจ

 

นอกจากนี้ เมโทรซิสเต็มส์ฯ ยังไม่หยุดพัฒนาบริการด้านไอทีที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการที่ตรงตามต้องการและตอบโจทย์ทางธุรกิจ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งและความได้เปรียบในการแข่งขัน ตลอดจนเตรียมความพร้อมให้กับธุรกิจพร้อมเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลที่เกิดขึ้นได้ทุกขณะ Think Microsoft, Think MSC

 

สำหรับลูกค้าองค์กรที่สนใจบริการ Microsoft solutions หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ สามารถติดต่อได้ที่ คุณธาชินี ปานสุด โทร. 02-089-4431 email : thachpan@metrosystems.co.th Website:https://www.metrosystems.co.th/ FB: https://www.facebook.com/metrosystemscorp

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad