เงินติดล้อ ร่วมเสวนาแบ่งปันแนวทางการสร้างโอกาส บนเวที UNODC ครั้งที่ 14 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2564

เงินติดล้อ ร่วมเสวนาแบ่งปันแนวทางการสร้างโอกาส บนเวที UNODC ครั้งที่ 14

 


 เงินติดล้อ ร่วมเสวนาแบ่งปันแนวทางการสร้างโอกาส บนเวที UNODC ครั้งที่ 14



บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) โดย นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล (ขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมเสวนาหัวข้อ Integrating Multi-Sectoral Collaboration for Effective Social Reintegration (การบูรณาการการทำงานร่วมกันจากหลายภาคส่วนเพื่อสังคมที่มีประสิทธิภาพ) ในเวทีงานสหประชาชาติว่าด้วยการป้องกันอาชญากรรมและความยุติธรรมทางอาญา สมัยที่ 14 จัดขึ้นที่นครเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น เพื่อแบ่งปันแนวคิดและวิธีการจัดโครงการให้ความรู้พื้นฐานทางการเงินเพื่อการประกอบอาชีพแก่กลุ่มผู้ก้าวพลาด ภายใต้โครงการกำลังใจฯ โดยเงินติดล้อ เป็นตัวแทนภาคเอกชนรายเดียวจากประเทศไทย ที่เข้าร่วมเสวนาในงานดังกล่าว ร่วมกับ นายพิทยา จินาวัฒน์ (กลาง) ที่ปรึกษากองพัฒนานวัตกรรมการยุติธรรม ผู้ดำเนินรายการประชุม (Moderator) พร้อมด้วย รศ.ดร.ศักดิ์ชัย เลิศพานิชพันธุ์ (ซ้าย) ผู้ทรงคุณวุฒิจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ Dr.Kazushige Kobayashi นักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านอาชญวิทยา ร่วมเสวนาผ่านรูปแบบ VDO Conference ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจจากทั่วโลกสามารถร่วมรับฟังและมีข้อซักถามได้  ณ ห้องประชุมกระทรวงยุติธรรม 5-01 อาคารที่ทำการกระทรวงยุติธรรม จ.กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถ ที่มุ่งมั่นสร้างโอกาสด้านการเงินให้กลุ่มผู้มีรายได้น้อยและผู้ประกอบอาชีพอิสระ สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบที่เป็นธรรมและโปร่งใส ได้ริเริ่มโครงการให้ความรู้ทางการเงิน แก่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ในปี 2555 ก่อนจะขยายโครงการไปสู่ชุมชน ภายใต้ “โครงการนำความรู้สู่ชุมชน เพื่อชีวิตหมุนต่อได้” โดยมุ่งให้ความรู้เบื้องต้นทางการเงิน การบริหารรายรับรายจ่าย และการออมเพื่อการลงทุน รวมถึงวิธีการใช้เทคโนโลยีทำธุรกรรมด้านการเงินเพื่อความสะดวกและลดต้นทุน แก่กลุ่มผู้มีรายน้อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระที่อาศัยอยู่ในชุมชนต่างๆ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้า พนักงานโรงงานอุตสาหกรรมทั่วประเทศโดยเปิดโอกาสให้พนักงานชาวเงินติดล้ออาสาเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสัมผัสถึงชีวิตความเป็นอยู่ และเข้าใจถึงความสำคัญของการสร้างโอกาสทางการเงินให้แก่ผู้คน โดยปัจจุบันยังคงเดินหน้าสร้างความรู้ด้านการเงินอย่างต่อเนื่อง

ผู้สนใจเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่www.ngerntidlor.com หรือติดต่อ call center088-088-0880

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------



เกี่ยวกับเงินติดล้อ  

เงินติดล้อ เป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ เพื่อลูกค้ารายย่อยซึ่งมุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมผ่านการบุกเบิกและนำแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีมาใช้เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ของลูกค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย (Omni-channel) โดยแบ่งการให้บริการออกเป็น ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันครบวงจร ธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง และธุรกิจนายหน้าประกันภัย ภายใต้แบรนด์ “เงินติดล้อ” โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินหรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลักของธนาคารได้อย่างเพียงพอหรือทันที (Underbanked) จากเจตนารมณ์ที่ชัดเจนในการดำเนินธุรกิจ หลอมรวมเข้ากับทีมผู้บริหารมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจสินเชื่อมากกว่า 10 ปี เงินติดล้อจึงเป็นผู้นำในตลาดธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันในประเทศไทย  ซึ่งมีผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลาย อาทิ สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ 10 นาที สินเชื่อรถเก๋งกระบะ อนุมัติไวภายใน 1 ชม. รับเงินสดทันทีที่สาขา นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อทะเบียนรถพร้อมบัตรกดเงินสดหมุนเวียนหรือ  “บัตรติดล้อ” โดยลูกค้าสามารถกดเงินสดจากวงเงินสินเชื่อได้ด้วยตนเองที่ตู้ ATM ของธนาคารพาณิชย์คู่ค้าทั่วประเทศ ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทั้งหมดนี้ส่งผลให้เงินติดล้อสามารถสร้างการเติบโตอย่างรวดเร็วในธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน ด้วยการมีส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ในประเทศไทย เมื่อคำนวณจากยอดสินเชื่อคงค้างในปี 2562 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเป็นบริษัทนายหน้าประกันภัยที่มีอัตราการเติบโตด้านค่าเบี้ยประกันภัยอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศไทยในธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยให้แก่รายย่อยในปี 2562

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad