รองปลัดกรุงเทพฯ พร้อมคณะต้อนรับ มิสแกรนด์ ทั่วโลก ร่วมงาน Welcome Ceremony Press Conference Miss Grand International 2020 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2564

รองปลัดกรุงเทพฯ พร้อมคณะต้อนรับ มิสแกรนด์ ทั่วโลก ร่วมงาน Welcome Ceremony Press Conference Miss Grand International 2020

 


รองปลัดกรุงเทพฯ พร้อมคณะต้อนรับ มิสแกรนด์ ทั่วโลก

ร่วมงาน  Welcome Ceremony Press Conference Miss Grand International 2020

คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดนางงามโลก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Miss Grand International 2020) จัดงาน Welcome Ceremony Press Conference Miss Grand International 2020 แถลงต้อนรับสาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล2020 ที่เดินทางมาจากทั่วโลก ถึง 63 ประเทศ ณ ห้องประชุมสภากรุงเทพมหานคร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ซอย สำราญราษฎร์  

โดยวันนี้ (ศุกร์ที่ 19 มีนาคม) เวลา 10.00 น. นางวัลยา วัฒนรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยคณะ ให้การต้อนรับสาวงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล2020 ตัวแทนจากประเทศต่างๆ 63 ประเทศ อย่างเป็นทางการ โดยสาวงามทุกคนสวยสง่ามาในชุดราตรี กล่าวแนะนำตัว นอกจากนี้พิธีกรได้เปิดใจ มิสแกรนด์เคนย่า และ มิสแกรนด์ไนจีเรีย หลังหายจากอาการติดเชื้อไวรัสโควิด-19และกลับมาทำกิจกรรมเก็บตัวร่วมกับเพื่อนๆได้เป็นปกติ พวกเธอกล่าวขอบคุณการดูแลของทีมแพทย์ และกองประกวด รวมถึงกำลังใจจากแฟนนางงามทุกคน การเผชิญกับโรคนี้ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายแต่กลับทำให้เห็นถึงน้ำใจของคนไทย 



ในการนี้ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ คุณเทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ รองประธานมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้มอบดอกไม้ขอบคุณ นางวัลยา วัฒนรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ในโอกาสที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี  จากนั้นถ่ายภาพร่วมกัน

สำหรับกิจกรรมในช่วงบ่าย เดินทางไปโรงงานเส้นหมี่ ช.เฮง ตำบลยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ร่วมทำกิจกรรม #LadyAudreyxMGI2020 และกิจกรรมท่องเที่ยวที่คลองโอ่งอ่าง แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศไทย ก่อนจะเดินทางกลับมายัง โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9

สำหรับกิจกรรมในวันพรุ่งนี้ (20 มีนาคม) จะเป็นการประกวด ชุดว่ายน้ำ รอบคัดเลือก เวลา 09.00 ณ  tower club loungeชั้น 52โรงแรมเลอบัว  แอท สเตท ทาวเวอร์ ถนนสีลม

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ในรอบตัดสินจะมีขึ้นในคืนวันที่ 27 มีนาคม 2564 ที่ SHOW DC HALL ถนนพระราม 9 การประกวดมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมภาพลักษณ์และการท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่มีความพร้อมในการจัดงานระดับนานาชาติและระดับประเทศแม้จะอยู่ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 แต่เชื่อมั่นได้ว่าประเทศไทยมีมาตรฐาน สามารถควบคุมและป้องการกันแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ได้เป็นอย่างดี.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad