“ไทยแลนด์ อีลิท” งัดกลยุทธ์สู้โควิด 19 ขยายฐานสร้างความแข็งแกร่งเพิ่มตัวแทนจำหน่าย GSSA” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2564

“ไทยแลนด์ อีลิท” งัดกลยุทธ์สู้โควิด 19 ขยายฐานสร้างความแข็งแกร่งเพิ่มตัวแทนจำหน่าย GSSA”

 


 “ไทยแลนด์ อีลิท” งัดกลยุทธ์สู้โควิด 19 ขยายฐานสร้างความแข็งแกร่งเพิ่มตัวแทนจำหน่าย GSSA”

ไทยแลนด์ อีลิท พร้อมลุยสู้โควิด 19  เดินหน้าตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยแผนงานการเพิ่มตัวแทนจำหน่าย GSSA ขยายฐานสมาชิกบัตรฯ ให้ครอบคลุมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในหลายประเทศ หวังเร่งยอดขาย ประกาศอิสรภาพล้างขาดทุนสะสมภายในปีนี้ พร้อมเป็นหน่วยงานเสริมที่ช่วยกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมาย คือชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อมาลงทุน และเดินทางเข้ามาพำนัก ใช้จ่ายในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย

นายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินงานโครงการบัตรสมาชิกไทยแลนด์ อีลิท กล่าวว่า แม้ภาพรวมเศรษฐกิจทั่วโลกในช่วงที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 แต่อย่างไรก็ตามสำหรับ ไทยแลนด์ อีลิท เรายังคงดำเนินนโยบายเชิงรุกสำหรับการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเร่งขยายฐานสมาชิก และขยายตลาดในการเพิ่มตัวแทนจำหน่าย GSSA  มุ่งมั่นเดินหน้าในการให้บริการสมาชิกบัตรฯ ซึ่ง ณ ปัจจุบันเรามีตัวแทนจำหน่าย GSSA รวมทั้งสิ้น 23 ราย ซึ่งเพิ่มขึ้นจำนวน 7 ราย จากปีที่ผ่านมา ทำให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้นในหลายประเทศ ประกอบกับที่ไทยแลนด์ อีลิทมีจุดแข็ง ในด้านของตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุมหลายประเทศทั่วโลก ทำให้เราบริหารความเสี่ยงที่เกิดขึ้นได้ดีและได้รับผลกระทบไม่มาก และที่ผ่านมาเราได้เน้นการทำงานร่วมกับตัวแทนจำหน่ายทุกราย และเห็นผลจากยอดจำหน่ายของบริษัทฯในปีที่ผ่านมาที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเรามีความยินดีที่ตัวแทนจำหน่ายเดิมและตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ พร้อมที่จะเดินหน้าลงทุนและขยายธุรกิจร่วมกับเราไปตามแผนงานที่วางไว้ ซึ่งทำให้เราเติบโตไปได้ตามแผนงาน

สำหรับตัวแทนจำหน่าย GSSA ที่เพิ่มขึ้นทั้ง 7 รายได้แก่ EMERALD TECH ADVANCE CO., LTD. , H.I.S. TOURS CO., LTD. ,MANDARIN ACCOUNTING LAW FIRM CO., LTD. ,NUSASIRI PUBLIC COMPANY LIMITED , PATHFINDER INTERNATIONAL CO., LTD. ,SHANGHAI MOBAO MEDICAL & TECHNOLOGY CO., LTD. ,SWEET RIVER CO., LTD.โดยตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่จะเน้นการทำการตลาดในรูปแบบของสื่อดิจิตอลผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่แตกต่างกันไป เพื่อให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่ครอบคลุมพื้นที่การทำการตลาดในแถบเอเซียและยุโรป ตามสัดส่วนของกลุ่มลูกค้าของตัวแทนจำหน่ายแต่ละราย ทำให้ปัจจุบันยอดขายของบริษัทฯมีการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับปัจจัยหลักของการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายยังคงมุ่งเน้นในเรื่องของการนำเสนอบริการและสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย รวมไปถึงการเน้นเรื่องความปลอดภัยและความน่าอยู่ของประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการและเกิดความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด 

นอกจากนี้ทางบริษัทฯได้มีการวางแผนร่วมกับตัวแทนจำหน่ายในการตั้งเป้าเพื่อกระตุ้นทำการตลาดในแต่ละประเทศ ได้แก่ จีน, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, เกาหลี, รัสเซีย, สวิตเซอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, ออสเตรเลีย, อเมริกา และอังกฤษ ครอบคลุมทั้งในแทบทวีปเอเซีย, เอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ, ยุโรป, อเมริกาเหนือ และโอเชียเนีย   ในการเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ เน้นสร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ ในระยะยาว ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ไทยแลนด์ อีลิท มีสมาชิกอยู่ที่จำนวน 13,564 ราย (ข้อมูล ณ 

วันที่ 30 มีนาคม 2564) ด้วย 5 อันดับประเทศที่ติดอันดับยอดขายบัตรสูงสุด ได้แก่ จีน, ญี่ปุ่น, อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา และเกาหลีใต้ และแพ็กเกจที่ได้รับความนิยมที่มียอดจำนวนสมาชิกสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ Elite Easy Access ระยะเวลา 5 ปี ราคา 6 แสนบาท, Elite Superiority Extension ระยะเวลา 20 ปี ราคา 1 ล้านบาท, Elite Family Excursion ระยะเวลา 5 ปี ราคา 8 แสนบาท (สำหรับ 2 ท่าน) ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากการทำการตลาดเชิงรุกของตัวแทนจำหน่ายของเรา และหวังว่าภายในปีนี้ ยอดขายบัตรที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนี้ จะสามารถล้างขาดทุนสะสมของบริษัทฯ ได้อย่างแน่นอน

นายสมชัย กล่าวทิ้งท้าย และย้ำว่า “ไทยแลนด์ อีลิท คาร์ด” ภายใต้การกำกับดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นหนึ่งในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจสังกัดในกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เรามีความมุ่งมั่น และพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา และสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย และเป็นกระบอกเสียงที่สำคัญในการเชิญชวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าสู่ประเทศไทย ตามแผนการกระตุ้นระบบเศรษฐกิจของประเทศ ในการเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองที่ช่วยผลักดันให้การท่องเที่ยวของประเทศไทยเติบโตมากยิ่งขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ในแถบภูมิภาคเอเชีย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad