ไฮ ช็อปปิ้ง สานต่อกลยุทธ์ยืนหนึ่งส่งสินค้าฟรีทั่วไทย! พร้อมส่วนลดสูงสุด 200 บาท!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2564

ไฮ ช็อปปิ้ง สานต่อกลยุทธ์ยืนหนึ่งส่งสินค้าฟรีทั่วไทย! พร้อมส่วนลดสูงสุด 200 บาท!!


ไฮ ช็อปปิ้ง สานต่อกลยุทธ์ยืนหนึ่งส่งสินค้าฟรีทั่วไทย! พร้อมส่วนลดสูงสุด 200 บาท!! 

เติมเต็มสินค้าหมวดเครื่องครัว เครื่องใช้ภายในบ้าน และสินค้าสุขภาพเพื่อครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค 


ไฮ ช็อปปิ้งต่อแคมเปญโปรโมชันพร้อมลุยเอาใจสายช็อป ส่งสินค้าฟรีทั่วไทย! การปรับโฉมเว็บไซต์ครั้งใหญ่เพื่อเปิดประสบการณ์ช็อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวกสบาย พร้อมบริการโดยคอลเซ็นเตอร์เพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้บริโภคตลอด 24 ชั่วโมง รับชมรายการผ่านหน้าจอทีวีได้ที่กล่อง PSI ช่อง 46, กล่อง GMMZ ช่อง 43, กล่อง INFOSAT ช่อง 46, กล่อง DTV ช่อง 37 และเจริญเคเบิล ช่อง 9


นายลิม ซ็อก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด เผยว่าพฤติกรรมและความสนใจของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์สุขภาพที่ผู้บริโภคหันมาดูแลใส่ใจมากขึ้น เป็นแรงผลักที่สนับสนุนทำให้สัดส่วนของการขายสินค้าในกลุ่มดังกล่าวเติบโตขึ้นตามความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงสินค้าในกลุ่มแฟชั่นที่กลายเป็นสินค้ายอดนิยมตั้งแต่ปีที่แล้วด้วยวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ที่สะดวกสบาย เพียงแค่โทรสั่งสินค้าหรือคลิกออนไลน์ ก็ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ไม่ต้องเสี่ยงกับการออกไปลองตามหน้าร้านเหมือนที่ผ่านมา 

จากเดิมที่ไฮ ช็อปปิ้งมีจุดขายหลักในส่วนเครื่องครัวและเครื่องใช้ภายในบ้าน เราจึงต้องมุ่งเน้นในการหาสินค้าที่ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคและตอบโจทย์ความต้องการได้ตามสถานการณ์นั้นๆ พร้อมการปรับรูปแบบรายการทีวีให้มีความน่าสนใจ พร้อมสาระความบันเทิงเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่มวัยและทุกความต้องการ 


บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเพื่อต่อสู้กับสถานการณ์โควิด-19 และสภาวะเศรษฐกิจนี้ไปด้วยกัน บริษัทฯ จึงยังคงสานต่อเจตนารมย์ในการจัดโปรโมชันส่งสินค้าฟรีทั่วไทยต่อเนื่อง พร้อมกับนำเสนอโปรโมชันที่หลากหลายมากขึ้นผ่านรายการทีวี และออนไลน์ 


พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ แอดไลน์ @highshopping รับส่วนลดสูงสุด 200 บาท สำหรับการสั่งซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564 นี้ พร้อมส่งฟรีทั่วไทย ติดตามกิจกรรมและสินค้าเพิ่มเติมได้ทาง www.highshopping.com หรือ Call Center 02-1234-555 ตลอด 24 ชั่วโมง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad