กว่า 2,000 เรื่อง ชมไม่อั้นแบบเหมาจ่าย ครบทั้ง แอป เว็บ และกล่องทรูไอดีพิเศษเพียง 59 บาทต่อเดือน วันนี้ถึง 31 ก.ค. 64 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2564

กว่า 2,000 เรื่อง ชมไม่อั้นแบบเหมาจ่าย ครบทั้ง แอป เว็บ และกล่องทรูไอดีพิเศษเพียง 59 บาทต่อเดือน วันนี้ถึง 31 ก.ค. 64

กว่า 2,000 เรื่อง ชมไม่อั้นแบบเหมาจ่าย ครบทั้ง แอป เว็บ และกล่องทรูไอดีพิเศษเพียง 59 บาทต่อเดือน วันนี้ถึง 31 ก.ค. 64

พลัสประสบการณ์ความสุข ทุกเรื่องราวไร้ขีดจำกัด…ทรูไอดี เปิดแพ็กเกจ TrueID+ จัดเต็มกับคอนเทนต์ฮิตระดับเวิลด์คลาส ทั้ง ฮอลลีวูด เอเชีย และไทยกว่า 2,000 เรื่อง ชมไม่อั้นแบบเหมาจ่าย ครบทั้ง แอป เว็บ และกล่องทรูไอดีพิเศษเพียง 59 บาทต่อเดือน วันนี้ถึง 31 ก.ค. 64พลัสประสบการณ์ความสุข ทุกเรื่องราวไร้ขีดจำกัด…ทรูไอดี เปิดแพ็กเกจ TrueID+ จัดเต็มกับคอนเทนต์ฮิตระดับเวิลด์คลาส ทั้ง ฮอลลีวูด เอเชีย และไทยกว่า 2,000 เรื่อง ชมไม่อั้นแบบเหมาจ่าย ครบทั้ง แอป เว็บ และกล่องทรูไอดีพิเศษเพียง 59 บาทต่อเดือน วันนี้ถึง 31 ก.ค. 64

ทรูไอดี ตอกย้ำความเป็นผู้นำดิจิทัลคอนเทนต์ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนไทย เดินหน้าเปิดประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า ให้เต็มอิ่มกับคอนเทนต์พรีเมี่ยม เอาใจคอบันเทิงด้วยแพ็กเกจใหม่ล่าสุด “ทรูไอดีพลัส” ขนทัพกว่า 2,000 รายการยอดฮิต ระดับเวิลด์คลาส ให้รับชมแบบไม่อั้น ทั้งแอป เว็บ และ กล่องทรูไอดีไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ซีรีส์ เรียลลิตี้โชว์  คอนเสิร์ต และ แอนิเมชัน ส่งตรงจากพันธมิตรผู้ผลิตคอนเทนต์ชื่อดังทั่วโลก ทั้งฮอลลีวูด เอเชีย และไทย โดยสามารถเชื่อมต่อได้มากถึง 5 อุปกรณ์ และดูพร้อมกันได้ 2 อุปกรณ์  สัมผัสประสบการณ์สนุกสุดทุกอารมณ์ ไร้ขีดจำกัดก่อนใคร ได้แล้วในราคาพิเศษเพียงเดือนละ 59 บาท (จากปกติ 119 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 64 คลิก https://trueid.onelink.me/14Ip/7b58fc5b

ดร.ต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม และ ออนไลน์ สเตชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่นสรรหาคอนเทนต์คุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อมอบเป็นประสบการณ์ความบันเทิงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย ทรูไอดี ในฐานะผู้นำด้านดิจิทัลคอนเทนต์ อันดับ 1 ของไทย ส่งแพ็กเกจใหม่ล่าสุด TrueID+ เดินหน้าเติมเต็มความสุขระดับพรีเมียม ยกระดับความสนุกที่เหนือกว่า ด้วยราคาสุดคุ้มเพียงเดือนละ 59 บาท จากปกติ 119 บาท ชมจุใจครบทุกแพลตฟอร์ม ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี


ทั้งนี้สามารถรับชมได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ และดูพร้อมกันได้ 2 อุปกรณ์ เต็มอิ่มอรรถรสความบันเทิงที่อัดแน่นจากพันธมิตรผู้ผลิตคอนเทนต์ชื่อดังระดับโลก อย่าง Paramount, BBC, Discovery, KBS, CJ E&M, TrueCJ, สหมงคลฟิล์ม, GDH559, One31, GMMTV, ช่อง3 BEC ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ เรียลลิตี้โชว์ คอนเสิร์ต อนิเมชั่น และอนิเมะ กว่า 2,000 รายการ ​ซึ่งมากกว่าแพ็กเกจฟรีที่มีอยู่เดิม 700-1,300 รายการ  อีกทั้งยังมีรายการที่เป็น Exclusive Content รับชมได้เฉพาะบนแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส  เท่านั้น อาทิ Moomin Valley, WayVision, ละครเวทีจากค่าย Scenario ไม่ว่าจะเป็น แม่นาค, บัลลังเก์เมฆ, แฟนจ๋า, ลมหายใจ รวมไปถึง Hero Content หนัง และซีรีส์ดังที่อัพเดตกันไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี, Rattan ครึ่งปีศาจซือเถิง, Word of Honor  นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า, Tomb Raider, Parasite,  และอื่นๆ อีกมากมายที่ทยอยเพิ่มเติมเข้ามาอีกมากมายทุกเดือน

ยิ่งไปกว่านั้น ทรูไอดี พลัส ยังเอาใจคอคลาสสิก ด้วยตำนาน ภาพยนตร์ ละครไทย จีน ฮ่องกง สุดฮิตในอดีตที่ทุกคนคิดถึงและหาชมได้ยาก อีกมากมายหลายเรื่องนับไม่ถ้วน ที่จะทำให้คุณได้หวนนึกถึงวันเก่าๆ  อาทิ ละครจากช่อง 3 เรื่องปริศนาในเวอร์ชั่นของ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช และ หมิว ลลิตา ปัญโญภาส หรือจะเป็นละครเรื่อง เรือนมยุรา และอีกมากมาย โดยได้นำมารีมาสเตอร์ให้คมชัดทั้งภาพและเสียงในระดับ HD  ทั้งนี้ มั่นใจว่าแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัสนี้ จะมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือชั้น ตอกย้ำศูนย์รวมความบันเทิงแบบดิจิทัลที่สุดกว่า ดีกว่า เหนือกว่า กับ ทรูไอดี โลกความสุขในทุกตัวตนของคุณ”

สำหรับผู้สนใจ สามารถรับชมประสบการณ์สนุกสุดทุกอารมณ์ ไร้ขีดจำกัดจากภาพยนตร์และซีรีส์มากมายจากทั่วทุกมุมโลกก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ แพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส บนทรูไอดี ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี  สมัครเลย คลิก https://trueid.onelink.me/14Ip/7b58fc5b


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad