30 สวิงดวลรอบสุดท้ายออกัสต้า เนชั่นแนล ชิงแชมป์ ANWA - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2564

30 สวิงดวลรอบสุดท้ายออกัสต้า เนชั่นแนล ชิงแชมป์ ANWA

 


30 สวิงดวลรอบสุดท้ายออกัสต้า เนชั่นแนล ชิงแชมป์ ANWA

            ศึกดวลวงสวิงกอล์ฟสมัครเล่นหญิงรายการใหญ่ ออกัสต้า เนชั่นแนล วีเมนส์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2 ได้ 30 นักกอล์ฟเข้าไปแข่งขันที่ออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ในรอบสุดท้ายวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 เพื่อหาแชมป์

            หลังจากเหล่านักกอล์ฟสมัครเล่นสาวทั้ง 82 คนต่อสู้กันที่สนามแชมเปี้ยนส์ รีทรีท กอล์ฟ คลับ เมืองออกัสต้า มา 2 รอบ 36 หลุม ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-1 เมษายน เพื่อนำเอา 30 นักกอล์ฟเข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้าย ที่ออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น

            และในวันศุกร์ที่ 2 เมษายน ไม่มีการแข่งขันแต่ให้นักกอล์ฟทั้งหมด 82 คนรวมทั้ง "ว่าน" จารวี บุญจันทร์ และ "พิมพ์"พิมพ์นิภา ปานทอง สองนักกอล์ฟสาวไทยแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ผ่านตัดตัวก็ได้เข้าไปฝึกซ้อมสัมผัสกับบรรยากาศของสนามออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ซึ่งเป็นสังเวียนที่จะใช้แข่งขันเดอะมาสเตอร์ส เมเจอร์แรกแห่งปีของกอล์ฟชาย แต่จะมีแค่ 30 คนเท่านั้นที่ได้สิทธิ์ลงแข่งขันในรอบสุดท้ายเพื่อหาแชมป์กัน

            ระหว่างการฝึกซ้อมนั้นนักกอล์ฟต่างก็มีการทำเหมือนกับที่โปรชายทำกันเป็นประจำคือการตีลูกแฉลบน้ำ ที่หลุม 16 เป็นการเล่นสนุกๆ เมื่อเข้าไปสัมผัสในออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ เพราะมีหลายคนเพิ่งจะได้เข้าไปเยือน และยิ่งกว่านั้นลงซ้อมอย่างจริงจังอีกด้วย

            ผ่านไป 2 รอบ โรส จาง มือ 1 ของโลกจากสหรัฐอเมริกานำร่วมกับ อิงกริด ลินด์บลัด จากสวีเดน ตามด้วย ออสตอน คิม จากสหรัฐอเมริกา และ โอลิเวีย เมฮาฟฟรีย์ จากไอร์แลนด์เหนืออันดับ 3 ร่วมตามหลังแค่สโตรกเดียว จีน่า คิม จากสหรัฐอเมริกา คาเรน เฟรดการ์ด จากเดนมาร์ก และ สึบาสะ คาจิทานะ จากญี่ปุ่นอันดับ 5 ร่วม ฯลฯ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad