"พลังเจล พลังใจ จากไทวัสดุ" ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ส่งต่อความห่วงใย มอบแอลกอฮอล์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ 3 ล้านมิลลิลิตร ให้แก่กระทรวงสาธารณสุข และ โรงพยาบาล สถานีอนามัย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2564

"พลังเจล พลังใจ จากไทวัสดุ" ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ส่งต่อความห่วงใย มอบแอลกอฮอล์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ 3 ล้านมิลลิลิตร ให้แก่กระทรวงสาธารณสุข และ โรงพยาบาล สถานีอนามัย

"พลังเจล พลังใจ จากไทวัสดุ" ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ส่งต่อความห่วงใย มอบแอลกอฮอล์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ 3 ล้านมิลลิลิตร ให้แก่กระทรวงสาธารณสุข และ โรงพยาบาล สถานีอนามัย ในพื้นที่ควบคุม ป้องกันไวรัสโควิด-19

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด  ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน  ภายใต้แบรนด์ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ วีฟิกซ์ และออโต้วัน  ตระหนักถึงพันธกิจหลักของการดำเนินธุรกิจขององค์กรตามหลักธรรมาภิบาล เน้นให้ความสำคัญกับความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการจัดโครงการซีเอสอาร์ต่างๆ ที่เป็นการช่วยเหลือสังคมชุมชนทั้งทางตรงและทางอ้อม มาอย่างต่อเนื่อง…

ล่าสุด จัดโครงการ “พลังเจล พลังใจ” เพื่อทำการรวบรวมยอดแอลกอฮอล์ผ่านกิจกรรมทางการขายช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ของไทวัสดุ โดยทำการรวบรวมแอลกอฮอล์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อชนิดน้ำ และชนิดเจล จากลูกค้า และเพื่อนพนักงานเพื่อส่งมอบความห่วงใยแด่เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องเผชิญความเสี่ยงกับไวรัสโควิด-19 รวมจำนวน 3 ล้านมิลลิลิตร ให้แก่กระทรวงสาธารณสุข โดยมี นายสาธิต ปิตุเตชะ  รัฐมนตรีช่วยว่าการ กระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยนายธนิตพล ไชยนันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการ กระทรวงสาธารณสุข และ คุณวิโรจน์ วัชระเกียรติศักดิ์ เลขานุการกรมอนามัย ร่วมรับมอบอย่างเป็นทางการ จากนายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ณ กระทรวงสาธารณสุข ที่ผ่านมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้แอลกอฮอล์ส่วนนึงยังนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลและสถานีอนามัยในพื้นที่ตั้งใกล้เคียงกับสาขาของไทวัสดุ ซี่งเป็นพื้นที่ควบคุมและเฝ้าระวังสูงในต่างจังหวัดอีกด้วย

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ซึ่งส่งผลกระทบต่อประชาชนในวงกว้างทั่วประเทศ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่กลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งป็นกลุ่มที่มีอัตราความเสี่ยงจากการติดเชื้อสูงกว่าบุคคลทั่วไป เนื่องจากมีการปฏิบัติงานที่ต้องใกล้ชิดกับผู้ป่วย มากกว่าอาชีพอื่น ๆ  ทาง บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เล็งเห็นถึงความทุ่มเท และความเสียสละของเหล่าแพทย์ พยาบาล ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่ย่อท้อ และพร้อมอยู่เคียงข้างประชาชนในทุก ๆ พื้นที่ ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้ริเริ่ม โครงการ “พลังเจล พลังใจ” จากไทวัสดุ ขึ้น  ตั้งแต่ในช่วงเดือนธันวาคม 2563  ที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์ในการรวบรวมยอดการบริจาคแอลกอฮอล์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เพื่อมอบให้แก่หน่วยงาน หรือสถานพยาบาลในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้องเผชิญความเสี่ยงกับไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นเวชภัณฑ์จำเป็นที่บุคลากรสาธารณสุขมีความต้องการใช้อย่างมากในช่วงสถานการณ์วิกฤตนี้”

โดยโครงการ “พลังเจล พลังใจ” จากไทวัสดุ ได้ดำเนินการรวบรวมยอดบริจาคแอลกอฮอล์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ ผ่านทางยอดซื้อของลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม โดยทุกใบเสร็จที่มียอดซื้อ 5,000 บาทขึ้นไป ไทวัสดุร่วมบริจาคแอลกอฮอล์จำนวน 100 มล.  รวมไปถึงการลดราคาสินค้าประเภทแอลกอฮอล์เจลลง สูงสุด 50% เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อแอลกอฮอล์และนำมาร่วมบริจาคได้ที่กล่องรับบริจาคของไทวัสดุทั้ง 57 สาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ในส่วนของกิจกรรมออนไลน์ของไทวัสดุ ที่ให้ผู้ที่สนใจร่วมบริจาคแอลกอฮอล์ผ่านการกดไลค์กดแชร์กิจกรรมนี้ก็ยังได้รับความสนใจจากประชาชนไม่แพ้กัน ซึ่งถือได้ว่าโครงการพลังเจลพลังใจนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้งนี้ได้ดำเนินการส่งมอบแอลกอฮอล์ทั้งหมด 3 ล้านมิลลิลิตรให้แก่กระทรวงสาธารณสุขอย่างเป็นทางการเป็นที่แล้วเสร็จ โดยส่วนหนึ่งนำไปกระจายต่อให้แก่โรงพยาบาล และสถานีอนามัย ในพื้นที่ตั้งสาขาของไทวัสดุ หรือพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมและเฝ้าระวังสูงในต่างจังหวัดอีกกว่า 20 แห่ง

ทั้งนี้ เราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม และเรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad