ฮาเก้น-ดาส ชวนอร่อยรับซัมเมอร์ด้วยไอศกรีมค็อกเทล 3 รสชาติใหม่ ไลม์ แอนด์ มิ้นต์ ซอร์เบตและเหล้ารัม, ไพน์แอปเปิ้ล แอนด์ โคโคนัทและเหล้ารัม และสตรอเบอร์รี่ แอนด์ ไลม์และเหล้ารัม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2564

ฮาเก้น-ดาส ชวนอร่อยรับซัมเมอร์ด้วยไอศกรีมค็อกเทล 3 รสชาติใหม่ ไลม์ แอนด์ มิ้นต์ ซอร์เบตและเหล้ารัม, ไพน์แอปเปิ้ล แอนด์ โคโคนัทและเหล้ารัม และสตรอเบอร์รี่ แอนด์ ไลม์และเหล้ารัม




ฮาเก้น-ดาส ชวนอร่อยรับซัมเมอร์ด้วยไอศกรีมค็อกเทล



รสชาติใหม่



ไลม์ แอนด์ มิ้นต์ ซอร์เบตและเหล้ารัม, ไพน์แอปเปิ้ล แอนด์ โค



โคนัทและเหล้ารัม



และสตรอเบอร์รี่ แอนด์ ไลม์และเหล้ารัม


ร่วมสัมผัสไอศกรีมรสชาติใหม่ที่มาพร้อมความสนุกสนาน สดชื่น และแปลกใหม่ไปกับไอศกรีมค็อกเทล ต้อนรับซัมเมอร์กับการจับคู่ของ ไลม์ แอนด์ มิ้นต์ ซอร์เบตและเหล้ารัม, ไพน์แอปเปิ้ล แอนด์     โคโคนัทและเหล้ารัม และสตรอเบอร์รี่ แอนด์ ไลม์และเหล้ารัม สติ๊กบาร์ อีกหนึ่งความโดดเด่นที่ลงตัวที่ดีที่สุดจาก Häagen-Dazs

ฮาเก้น-ดาส (Häagen-Dazs) ไอศกรีมพรีเมียมชื่อดังระดับโลก ชวนเริ่มต้นความสนุกครั้งใหม่ ต้อนรับฤดูกาลแห่งเสียงหัวเราะและสีสันของหน้าร้อน ด้วยไอศกรีมค็อกเทล 3 รสชาติใหม่ ที่ได้รับการรังสรรค์จากความชำนาญและวัตถุดิบระดับพรีเมียมชั้นยอด พร้อมสนุกไปกับความแปลกใหม่แสนเพลิดเพลินแบบคูณสามไปกับคนที่คุณรักในการจับคู่กันของ ไอศกรีมรสไลม์ แอนด์ มิ้นต์ ซอร์เบตและเหล้ารัม, ไอศกรีมรสไพน์แอปเปิ้ล แอนด์ โคโคนัทและเหล้ารัม และไอศกรีมรสสตรอเบอร์รี่ แอนด์ ไลม์และเหล้ารัม ที่มาในรูปแบบไอศกรีมสติ๊กบาร์ ที่ผสมผสานความหอมหวาน สดชื่นของผลไม้ยอดฮิต อาทิ มะนาว สตรอเบอร์รี่ มะพร้าว สับปะรด และเหล้ารัมอย่างลงตัว รสชาติใหม่ล่าสุดของฮาเก้น-ดาส อีกหนึ่งส่วนประกอบที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับทุก ๆ โอกาสในเทศกาลและวันหยุดนี้

ไอศกรีมรสไลม์ แอนด์ มิ้นต์ ซอร์เบตและเหล้ารัม เป็นไอศกรีมค็อกเทลที่มาในรูปแบบของไอศกรีมหวานเย็นซอร์เบท เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และสนุกสนานในบรรยากาศหน้าร้อน ด้วยรสสัมผัสที่ความสดชื่นของวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ทั้งน้ำมะนาวสดที่มีกลิ่นหอม และรสเปรี้ยวเป็นเอกลักษณ์ ที่ชวนให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า จากประเทศเม็กซิโกและบราซิล ผสมผสานกับความหอมหวานของเหล้ารัม และเต็มความเย็นด้วยซอสรสมิ้นต์เข้มข้น ทำให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ซับซ้อน บางเบา โดดเด่น และลงตัวยิ่งขึ้น



ไอศกรีมรสไพน์แอปเปิ้ล แอนด์ โคโคนัทและเหล้ารัม ที่สุดของไอศกรีมนมในสไตล์ซัมเมอร์ค็อกเทล กับเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด ผสานความครีมมี่ของเนื้อไอศกรีมรสมะพร้าวจากประเทศฟิลิปปินส์ ผสมสับปะรดหลากหลายสายพันธุ์ ที่ช่วยสร้างความกลมกล่อมให้รสชาติหวาน เปรี้ยว และกลิ่นหอมอันโดดเด่น พร้อมเนื้อมะพร้าวและสับปะรดเต็มคำในซอสไวท์รัมรสเยี่ยมจากแคริเบียนและเรอูนียง ประเทศฝรั่งเศส รวมถึงส่วนผสมคุณภาพดี ทั้งนมและครีมสดแท้ 100% ไข่จากไก่ที่เลี้ยงอย่างอิสระ และน้ำตาลธรรมชาติ ทำให้ได้เป็นไอศกรีมรสชาติเข้มข้นอันเป็นเอกลักษณ์ที่ยากจะห้ามใจ

ไอศกรีมรสสตรอเบอร์รี่ แอนด์ ไลม์และเหล้ารัม สติ๊กบาร์ อีกหนึ่งผลงานชิ้นเอกของฮาเก้น-ดาส กับไอศกรีมนมซัมเมอร์ค็อกเทลในรูปแบบแท่งสติ๊กบาร์ กับการรวมกันของสตรอเบอร์รี่ 2 สายพันธุ์ คือ Senga Sengana ที่ให้รสชาติหวาน เข้มข้น และสีแดงสวย กับพันธุ์ Camarosa ที่ให้รสเปรี้ยว เพื่อให้เกิดรสชาติของสตรอเบอร์รี่ที่อร่อยที่สุด ผสานกับน้ำมะนาวเข้มข้น หอม สดชื่น จากประเทศเม็กซิโกและบราซิล ที่ช่วยสร้างความลงตัวของรสชาติหวานอมเปรี้ยวกลมกล่อม นม และครีมสดแท้ 100% ไข่จากไก่ที่เลี้ยงอย่างอิสระ และน้ำตาลธรรมชาติ ปิดท้ายด้วยความหวานจากเหล้ารัม และเคลือบด้วยไวท์ช็อคโกแลตที่ผสมกับเนื้อสตรอเบอรี่สดที่จะกระตุ้นความอยากชิมรสชาติของคุณในทุกคำที่ได้ลิ้มลอง

ดื่มด่ำไปกับไอศกรีมค็อกเทลในสไตล์ ฮาเก้น-ดาส ทั้ง 3 รสชาติใหม่ ได้แล้ววันนี้ กับไอศกรีมไพน์ราคา 359 บาท ไอศกรีมมินิคัพราคา 109 บาท และไอศกรีมสติ๊กบาร์ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถพบกับเมนูพิเศษจากไอศกรีมค็อกเทลได้ที่ร้าน Häagen-Dazs ทุกสาขา 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook , Instagram หรือLine @: HaagendazsTH

###

เกี่ยวกับ Häagen-Dazs 

Häagen-Dazs ทำไอศกรีมมาตั้งแต่ปี 1961 Reuben Mattas ผู้ก่อตั้งบริษัทมีวิสัยทัศน์ที่จะทำไอศกรีมที่รสชาติดีที่สุดในโลกโดยใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ไอศกรีม Häagen-Dazs ทุกรสตั้งต้นมาจากครีมแท้และนมก่อนจะนำไปผสมสานกับวัตถุดิบที่ได้รับการเลือกสรรมาเป็นอย่างดี แม้จะเริ่มต้นจากไอศกรีมรสพื้นฐานสามรสได้แก่ รสช็อกโกแลต รสวานิลลา และรสกาแฟ วันนี้แบรนด์มีผู้ติดตามหลายล้านคนจากมากกว่า 84 ประเทศทั่วโลกและมีการจัดจำหน่ายไอศกรีมดังกล่าวในร้าน Häagen-Dazs ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและร้านสะดวกซื้อทั่วไปรวมถึงช่องทางการให้บริการอาหารต่าง ๆ และมีสินค้ามากกว่า 24 ตัวรวมถึงไอศกรีมไพน์ มินิคัพ และสติ๊กบาร์ และรสชาติไอศกรีมที่เป็นเอกลักษณ์อย่างแมคคาดาเมียนัท เบลเยี่ยน ช็อกโกแลต             สตรอเบอร์รี่ มัชฉะกรีนที วานิลลา และคุกกี้แอนด์ครีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad