เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลโรงแรมระดับห้าดาวติดกันเป็นปีที่ 4 ในการประกาศรางวัล "ฟอร์บส ทราเวล ไกด์" (Forbes Travel Guide) ประจำปี 2564 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2564

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลโรงแรมระดับห้าดาวติดกันเป็นปีที่ 4 ในการประกาศรางวัล "ฟอร์บส ทราเวล ไกด์" (Forbes Travel Guide) ประจำปี 2564

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลโรงแรมระดับห้าดาวติดกันเป็นปีที่ 4 ในการประกาศรางวัล "ฟอร์บส ทราเวล ไกด์" (Forbes Travel Guide) ประจำปี 2564

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ คว้ารางวัลระดับห้าดาว (5-Star Rating) ในประเภทโรงแรมห้าดาวจากเว็บไซต์ “ฟอร์บส ทราเวล ไกด์” (ForbesTravelGuide.com) ประจำปี 2564 ถือเป็นการจัดอันดับมาตรฐานในธุรกิจโรงแรมระดับโลก

จากการรับรองมาตรฐานระดับ 5 ดาว ประจำปี 2564 มีเพียง 3 โรงแรมในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับ 5 ดาว โดย เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เป็น 1 ใน 3 ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานนี้ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 4 ปีแล้ว นับจากปี 2561 ทั้งยังเป็น 1 ใน 11 โรงแรมภายใต้แบรนด์ เซนต์ รีจิส จากทั้งหมด 49 โรงแรมทั่วโลกที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับ 5 ดาวอีกด้วย

“ผมรู้สึกภูมิใจในพนักงานทั้งหมดเป็นอย่างยิ่งสำหรับความมุ่งมั่นในการให้บริการอย่างพิถีพิถัน สามารถรักษามาตรฐานในการบริการได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลระดับห้าดาว (5-Star Rating) อีกครั้งในปีนี้ และรางวัลนี้ นับกำลังใจให้เราทุกคนมอบประสบการณ์แบบเหนือระดับให้แขกผู้มาเยือนต่อไป” มร. เคลาส์ คริสตันเดิล ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ กล่าว

โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนราชดำริ ใจกลางของย่านธุรกิจและศูนย์การค้าหลักของกรุงเทพมหานคร สะดวกสบายด้วยทางเชื่อมจากโรงแรมสู่สถานีรถไฟฟ้าสถานีราชดำริ นำเสนอประสบการณ์การบริการอันเป็นเอกลักษณ์ผ่าน เซนต์ รีจิส บัตเลอร์ (St. Regis Butler Service) ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดด้วยมาตรฐานการบริการเฉพาะบุคคล พร้อมรองรับความต้องการสำหรับแขกที่เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เพิ่งมีการเปิดตัวห้องอาหารแห่งใหม่ อิกนีฟ แบงคอก ซึ่งเป็นแห่งแรกนอกประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำเสนอประสบการณ์อาหารไฟน์ไดนิ่งในรูปแบบแชร์ริ่ง และคลินิก ลา แพรรี เอสเธติค แอนด์ เมดิคอล สปา ศูนย์ดูแลสุขภาพในรูปแบบเมดิคอลสปาและศูนย์ดูแลความงามแห่งแรกนอกทวีปยุโรป

“นี่เป็นข้อพิสูจน์อย่างเด่นชัดถึงความแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมการบริการ” มร. ฟิลิป โบเยน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟอร์บส์ ทราเวล ไกด์ กล่าว “ในช่วงเวลาแบบนี้ โรงแรมทุกแห่งต่างต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังสามารถให้บริการแก่ผู้เข้าพักอย่างดีเยี่ยม รวมถึงมีการใส่ใจเกี่ยวกับความสะอาด เพื่อสุขภาพที่ดีของทั้งพนักงานและผู้เข้าพัก”

เกี่ยวกับฟอร์บส ทราเวล ไกด์ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ (Forbes Travel Guide) คือผู้ให้บริการในด้านการมอบข้อมูลการจัดระดับ รวมถึงรีวิวของโรงแรมหลากหลายแห่งที่ครอบคลุมที่สุดสาหรับอุตสาหกรรมธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งมีบทบาทสำคัญมาอย่างยาวนานกว่า 6 ทศวรรษ นับตั้งแต่ปี 2501  โดยฟอร์บส ทราเวล ไกด์ มีทีมผู้เชี่ยวชาญในการตรวจสอบ ซึ่งจะเข้าตรวจสอบและตัดสินจากมาตรฐานที่เข้มงวดมากถึง 900 มาตรฐาน และ 75% ของเกณฑ์การให้คะแนนนั้น มาจากการประเมินคุณสมบัติอย่างเข้มงวดโดยไม่มีการเปิดเผยตัวตน ทางผู้รับบริการสามารถไว้วางใจในการจัดระดับอันน่าเชื่อถือของฟอร์บส ทราเวล ไกด์ ด้วยข้อมูลที่ถูกต้องและมีความละเอียดสูง ซึ่งจะช่วยให้ผู้อุปโภคสามารถตัดสินใจได้เป็นอย่างดี โดยสถานประกอบการที่ได้รับรางวัลระดับห้าดาวนั้น สะท้อนถึงภาพรวมของสถานที่ที่ได้มาตรฐาน ควบคู่ไปกับการให้บริการอันไร้ที่ติและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad