ปลดล็อกสกินหน้าสวยไร้สิว! ลอรีอัล แชร์ 5 เคล็ดลับขจัดปัญหาในช่วงฤดูร้อน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564

ปลดล็อกสกินหน้าสวยไร้สิว! ลอรีอัล แชร์ 5 เคล็ดลับขจัดปัญหาในช่วงฤดูร้อน

 

ปลดล็อกสกินหน้าสวยไร้สิว! ลอรีอัล แชร์ 5 เคล็ดลับขจัดปัญหาในช่วงฤดูร้อน

พร้อมชี้เป้าโปรฯ ลดจัดเต็มในแคมเปญ Shopee 5.5Lowest Price Festival


การกลับมาของฤดูร้อน อาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้สาวๆ หลายคนต้องเจอกับฝันร้ายอย่างปัญหาสิวผด จนทำเอาความมั่นใจที่เคยมีหายไปหมดเลย วันนี้ ลอรีอัล จึงมีเคล็ดลับสุดพิเศษมาร่วมแชร์ให้สาวๆ ร้อนนี้ไม่มีสิว พร้อมแจกความสดใสในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้สถานการณ์โควิด 19 จะทำให้ต้องเว้นระยะในการเดินทางท่องเที่ยว แต่การดูแลความสวยใสของผิว ต้องไม่มีแผ่ว โดยปัญหาหน้ามันและสิว ที่มักจะผุดขึ้นมาในช่วงฤดูร้อนนั้น เป็นเพราะอุณหภูมิของอากาศที่ร้อนขึ้นอย่างมาก ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเร่งปฏิกิริยาให้รูขุมขนบนผิวหน้าของเรากว้างขึ้น ทำให้มีโอกาสที่สิ่งสกปรกระหว่างวันจะเข้าไปอุดตันได้ง่ายกว่าปกติ ผนวกกับต่อมไขมันในร่างกายที่เร่งผลิตน้ำมันมาหล่อเลี้ยงผิวมากขึ้นเพื่อรักษาความชุ่มชื้นจากการระเหยของน้ำซึ่งอาจเข้าไปอุดตันรูขุมขนจนเกิดเป็นปัญหาสิวกวนใจได้เช่นกัน

               

           แต่ปัญหานี้แก้ไขได้อย่างง่ายดาย โดย ลอรีอัลควงแขน 3 แบรนด์ดังอย่าง La Roche Posay, CeraVe,และ Vichy มอบ 5 เคล็ดลับสุดสเปเชียล ที่จะช่วยให้เหล่าซิสหน้าใส ไร้สิวรับซัมเมอร์แบบฉบับผู้เชี่ยวชาญ พร้อมกระซิบต่อกับโปรโมชั่นสุดน่าตำในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival

 

สะอาดใส ใส่ใจขั้นตอนการล้างหน้า




              การทำความสะอาดใบหน้า นับเป็นขั้นตอนแรก ที่ต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ โดยการล้างหน้าที่ดี ไม่ควรเกินวันละ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งเริ่มต้นได้ง่ายๆ ด้วยการเช็ดเครื่องสำอางค์ และชโลมใบหน้าด้วยน้ำเปล่าก่อน จากนั้นจึงบีบเจลล้างหน้าและถูเข้าเบาๆ บนฝ่ามือจนเนื้อผลิตภัณฑ์แตกตัว จากนั้นจึงค่อยๆ นวดไปตามใบหน้าราว 15-20 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด โดยแนะนำให้ใช้เจลล้างหน้าสูตรที่มีส่วนผสมของ Salicylic Acid  อย่าง La Roche Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel ซึ่งจะช่วยขจัดคราบอุดตันในรูขุมขน พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างหมดจด


เติมความชุ่มชื้น ปรับสภาพผิว


               เมื่อล้างหน้าทำความสะอาดด้วยโฟมจนเกลี้ยงเกลาแล้ว ขั้นตอนสำคัญตอไปคือการใช้ โทนเนอร์ทำความสะอาด     ซ้ำ เพราะไม่เพียงแต่จะช่วยล็อกความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากความแห้งตึงเท่านั้น แต่โทนเนอร์ยังเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสุดเอ็กซ์ ตร้าสำคัญที่จะช่วยลบคราบเมคอัพบนใบหน้าให้สะอาดหมดจด เพียงหยด Vichy Normaderm Toner ลงบนแผ่นสำลีสัก 2 - 3 หยด แล้วจึงเช็ดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า แค่นี้ก็สามารถขจัดคราบสกปรกจากเครื่องสำอางระหว่างวันที่ตกค้างไว้บนใบหน้า จนอาจทำให้เกิดปัญหาสิวอุดตันตามมาได้ อีกทั้งยังเป็นการเตรียมพร้อมสภาพผิวก่อนการบำรุงด้วยสกินแคร์อีกขั้น


 
ปรับสกินแคร์ ให้เข้ากับสภาพอากาศ

 


                 อีกหนึ่งปัญหาที่พบบ่อยในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ คือผิวหน้าที่มันเพิ่มขึ้นอาจก่อให้เกิดปัญหาสิวได้ง่าย ดังนั้น จึงแนะนำให้เหล่าสาวๆ ที่หน้ามันทั้งหลาย ลองเปลี่ยนสกินแคร์รูทีน ของตัวเองดู แล้วลองเปลี่ยนจากมอยส์เจอร์ไรเซอร์มาเป็นเพียงกันแดดที่ผสมความชุ่มชื้นเบาๆ อย่าง La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch SPF 50+ นอกจากเหมาะกับสภาพผิวในช่วงอากาศร้อนและไม่เสริมให้หน้ามันเยิ้ม ยังช่วยปกป้องรังสียูวีที่เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ส่งทำร้ายผิวสวยของเราอีกด้วย


ความสะอาดเครื่องนอน ป้องกันปัญหาสิว



               การดูแลความสะอาดเครื่องนอนก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ การที่เราเอนตัวลงบนเตียงทั้งๆ ที่ยังไม่ได้อาบน้ำหรือเปลี่ยนเสื้อผ้า จนเผลอทิ้งคราบน้ำมันและสิ่งสกปรกบนใบหน้าลงบนปอกหมอนและผ้าปูที่นอนโดยไม่ทันรู้ตัว จนทำให้เกิดการหมักหมมของสิ่งสกปรก เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของสิวอุดตัน   จึงแนะนำให้หมั่นเปลี่ยนปลอกหมอนและผ้าปูที่นอนอยู่เนืองๆ  เพราะเมื่อผิวต้องเผชิญกับฝุ่นจากที่นอน ซ้ำๆ บ่อยๆ อาจส่งผลให้ผิวของเราแห้ง ลอก  คัน เป็นสิว หรือมีอาการระคายเคือง  เพื่อฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้กลับมาแข็งแรง ดังนั้นก่อนนอนเราควรใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ช่วยเสริมปราการ ที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เน้นผลิตภัณฑ์ ที่มีสารสำคัญอย่าง Ceramide และ Niacinamide ช่วยลดการระคายเคืองของผิว พร้อมปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

 

เลือกผลิตภัณฑ์ ให้ตอบโจทย์ตรงจุด 



                    ปัญหาสิวคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เราจึงไม่ควรละเลยการดูแลสุขภาพผิวหน้าของเราให้ดูสวยสุขภาพดี  ในแต่ละช่วงภูมิอากาศอยู่อย่างเสมอๆ ช่วยลดแบคทีเรียบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสาวๆ ที่ต้องการดูแลสุขภาพหน้าแบ่งตามระดับสิว สำหรับคนสิวน้อย แนะนำให้ใช้Effaclar K (+) ช่วยลดสิวอุดตันและบำรุงผิว พร้อมคุมมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง และสำหรับคนสิวมาก แนะนำให้ใช้Effaclar Duo (+) ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนด้วยคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวจากการปัญหาสิวในช่วงฤดูร้อนนี้ นอกจากนี้ในช่วงที่อากาศร้อนแบบนี้ก็อย่าลืมพกสเปรย์คุมมันเสริมความมั่นใจ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์คุมมันทันทีที่ใช้ และยังล๊อคเครื่องสำอางไม่ให้ไหลเยิ้ม เพิ่มความมั่นใจในตลอดซัมเมอร์นี้ได้เลย
 
นับว่าการล้างหน้าให้ถูกวิธี และเลือกผลิตภัณฑ์รักษาสิวพร้อมป้องกันผิว อย่างตรงจุด! ก็มีชัยในความสวยไปกว่าครึ่ง!


                   และเพื่อการเตรียมพร้อมในทุกการดูแลผิวให้สดอย่างต่อเนื่อง คนรักผิวต้องไม่พลาด โปรโมชั่นดีๆ ในแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival เพราะมีส่วนลดสุดพิเศษจาก   La Roche Posay, Vichy, และCeraVe ถึง 50% พร้อมโค้ดส่วนลดเพิ่ม 800 บาท เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay และสิทธิประโยชน์สุดเลอค่าอีกมากมาย ไว้ให้ ได้ปลดล็อกสกินความเปล่งประกายสดใสในออร่า 

                 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 ร่วมช้อปสินค้า พร้อมกดติดตามร้านค้าบน 
Shopee Mall เมื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและอัพเดท โปรโมชั่นสำคัญจากแบรนด์ดังอาทิ La Roche Posay Official Store ได้ที่https://shopee.co.th/la_roche_posay_official_shopกดติดตาม Vichy Official Storehttps://shopee.co.th/vichy_official_shop ได้ที่ และCeraVe Official Store https://shopee.co.th/cerave_official_shop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad