เมืองไทยประกันชีวิต และช้อปปี้ ส่งมอบความสุขและความห่วงใยช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 64 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต และช้อปปี้ ส่งมอบความสุขและความห่วงใยช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 64 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส

 


เมืองไทยประกันชีวิต และช้อปปี้

ส่งมอบความสุขและความห่วงใยช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 64

ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส

(ไมโครอินชัวรันส์)” ในมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day

 

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) พร้อมด้วย นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ร่วมมอบความสุขและความอุ่นใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2564ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน รวมไปถึงความคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และความคุ้มครองจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) นับเป็นหนึ่งในการเฉลิมฉลองShopee 4.4 Mega Shopping Day และถือเป็นมหกรรม  ช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในภูมิภาคของปีร่วมกับคนไทยทั่วประเทศ เพียงเข้าไปซื้อได้ที่ร้าน Muang Thai Life Official ในแอปพลิเคชัน Shopee หรือที่เว็บไซต์www.shopee.co.th/muangthailife

 

นายสาระ กล่าวว่า  ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการขานรับนโยบายของ คปภ. ในการส่งเสริมให้ประชาชน มีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว พร้อมมีความอุ่นใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท  หรือกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย/ารขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย  50,000 บาท ผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 14 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย) และกรณีเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (คุ้มครองตั้งแต่วันเริ่มต้นความคุ้มครอง โดยมีเงื่อนไขว่าต้องฉีดวัคซีนดังกล่าวภายหลังเริ่มต้นความคุ้มครองตามกรมธรรม์เท่านั้น) จำนวนเงินเอาประกันภัย 5,000 บาทผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุและกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ในกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนดังกล่าว มีเงื่อนไขว่าต้องฉีดวัคซีนดังกล่าวภายหลังเริ่มต้นความคุ้มครองตามกรมธรรม์เท่านั้น) คุ้มครองตามจำนวนวันที่เข้าพักรักษา วันละ 300 บาท ทั้งนี้ไม่เกิน 20 วัน  และผลประโยชน์ความคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19(เมื่อพ้นกำหนด 14 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย และไม่คุ้มครองถึงสภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย)จำนวนเงินเอาประกันภัย 3,000 บาท โดยกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์) มีระยะเวลาคุ้มครอง30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

 

ด้านนางสาวสุชญา กล่าวว่า ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจาก คปภ. ให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการอีกครั้ง โดยความร่วมมือดังกล่าวเป็นหนึ่งในการเฉลิมฉลอง Shopee 4.4 Mega Shopping Dayซึ่งถือเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในภูมิภาคของปีร่วมกับคนไทยทั่วประเทศ และยังสะท้อนเจตนารมณ์อันแรงกล้าของช้อปปี้ ที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์แคมเปญเพื่อส่งเสริมประสบการณ์ที่ดีจากโลกอีคอมเมิร์ซ ให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้อย่างง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่ช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับพี่น้องชาวไทยในช่วงฤดูกาลแห่งวันหยุดยาวของปี

 

โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31พฤษภาคม 2564 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์) ได้ด้วยตนเอง ง่ายๆ เพียงค้นหาร้าน “Muang Thai Life Official” บนShopee Mall เลือกกรมธรรม์และกดชำระเงิน ซึ่งทำได้ผ่านหลากหลายช่องทาง ทั้งการชำระบัตรเครดิต/บัตรเดบิต การชำระผ่าน Online/Mobile Banking การชำระผ่านการโอนเงิน การชำระผ่านตู้เอทีเอ็ม รวมถึงShopeePay โดยนักช้อปยังสามารถใช้ Shopee Coinsเป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้ และหากมีข้อสงสัยหรือมีคำถามเกี่ยวกับรายละเอียดของกรมธรรม์ ลูกค้ายังสามารถพูดคุยผ่านแชทเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ จากพนักงานได้โดยตรง

 

นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังจะมีการใช้ฟีเจอร์ Shopee Liveเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ประกันภัยในแบบเรียลไทม์ให้มีความสร้างสรรค์ มีปฏิสัมพันธ์ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานบนโลกออนไลน์  เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ได้ด้วยตนเองในระยะเวลาอันสั้น

 

หมายเหตุ :                                

- ผู้ขอเอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น

- เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันถัดไปของวันที่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24:00 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ 

-ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่  2เมษายน 2564 – 31 พฤษภาคม 2564 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบ10,000 สิทธิ์

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองโครงการนี้กับลูกค้า Shopee เท่านั้น

-บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

- เงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

- เงื่อนไขกิจกรรมรับรหัสลงทะเบียนความคุ้มครองฟรี เป็นไปตามที่ Shopee กำหนด

 

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad