เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เสริมแกร่งพอร์ตฯ คอมเมอร์เชียล เนรมิตโครงการใหม่ย่านสีลม พร้อมเปิดให้บริการ ปลายปี 65 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2564

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เสริมแกร่งพอร์ตฯ คอมเมอร์เชียล เนรมิตโครงการใหม่ย่านสีลม พร้อมเปิดให้บริการ ปลายปี 65


 เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เสริมแกร่งพอร์ตฯ คอมเมอร์เชียล

เนรมิตโครงการใหม่ย่านสีลม พร้อมเปิดให้บริการ


ปลายปี 65

กรุงเทพฯ 27 เมษายน 2564

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT”  ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย เดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนให้แก่องค์กรตามแผนกลยุทธ์ One Platform ด้วยการเข้าซื้อทรัพย์สินในทำเลศักยภาพโดยมีงบลงทุนกว่า 1,800 ล้านบาท เพื่อพัฒนาเป็นอาคารมิกซ์ยูส (Mixed Use) ชั้นนำแห่งใหม่ย่านสีลม การดำเนินการครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งและขยายพอร์ตฯคอมเมอร์เชียล อีกทั้งยังเป็นการช่วยสร้างกระแสรายได้ที่สม่ำเสมอให้กับบริษัทฯในระยะยาว 

นายธนพล ศิริธนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country Chief Executive Officer) บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างความเติบโตให้แก่ธุรกิจอย่างมั่นคงและยั่งยืน ประกอบกับความพร้อมด้านการลงทุนของบริษัทฯ ทำให้ FPT เล็งเห็นจังหวะที่เหมาะสมในการขยายการลงทุนในทรัพย์สินที่มีศักยภาพสูง โดยโครงการแห่งใหม่นี้จะถูกพัฒนาให้เป็นโครงการมิกซ์ยูสชั้นนำที่มีความทันสมัย เพื่อเพิ่มความขีดความสามารถของบริษัทฯในการให้บริการแก่ผู้เช่ากลุ่มองค์กรชั้นนำที่ต้องการพื้นที่สำนักงาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนทำเลใจกลางแหล่งธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ โดยการลงทุนเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มสัดส่วนของรายได้ประจำ (Recurring Income) ซึ่งจะทำให้ FPT พร้อมรับมือกับความท้าทายและความไม่แน่นอนต่างๆที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต” 


การลงทุนในครั้งนี้ จะช่วยสร้างการเติบโตและกระจายความเสี่ยงให้แก่พอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อพาณิชยกรรม ภายใต้การบริหารจัดการของ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ที่ปัจจุบันมีอาคารสำนักงานเกรด  A ในย่าน CBD ของกรุงเทพฯรวม 5 อาคาร  ประกอบด้วย อาคารมิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์, อาคาร เอฟวายไอ เซ็นเตอร์, อาคารโกลเด้นแลนด์, อาคารสาทรสแควร์ และ อาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ โดยโครงการแห่งมิกซ์ยูสใหม่นี้จะประกอบด้วยพื้นที่ให้บริการทั้งสิ้น 22 ชั้น และ ชั้นใต้ดินอีกจำนวน 2 ชั้น หรือคิดเป็นพื้นที่รวม 49,602 ตารางเมตร นอกจากนี้ ยังมีความได้เปรียบด้านทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ตรงหัวมุมถนนสีลม ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง และ สถานีรถไฟฟ้า MRT สีลม จึงสะดวกต่อการเดินทาง               

นายวิทวัส คุตตะเทพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายโครงการเชิงพาณิชยกรรม เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การเข้าซื้อทรัพย์สินที่มีศักยภาพเพื่อมาพัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูสชั้นนำ นับเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยให้บริษัทฯสามารถเพิ่มพื้นที่ให้บริการกว่า 49,000 ตร.ม. ภายในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งนี้ คาดว่าโครงการจะพร้อมให้บริการในไตรมาสที่ 4/2565 และเมื่อพัฒนาแล้วเสร็จ บริษัทฯจะมีพื้นที่ภายใต้การบริหารจัดการรวมทั้งสิ้นร่วม 260,000 ตร.ม. ซึ่งเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้แก่พอร์ตโฟลิโอของกลุ่ม เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย)”

###

เกี่ยวกับ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมีชื่อย่อหลักทรัพย์ “FPT” และเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จากการเข้าซื้อกิจการของบริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ “GOLD” ทำให้ปัจจุบัน เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เป็นผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย ที่มีแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมประเภทที่อยู่อาศัย พาณิชยกรรม และ อุตสาหกรรม  

นอกจากนี้ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยังเป็นผู้สนับสนุนและผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ หรือ FTREIT ซึ่งปัจจุบันเป็นกองทรัสต์อุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนและผู้จัดการกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวนเจอร์ หรือ GVREIT เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชยกรรม ทั้งนี้ FPT, FTREIT และ GVREIT เป็นบริษัทและกองทรัสต์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู www.frasersproperty.co.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

หทัยกานต์ ดุษฐดินทร / ดลหทัย ลิขนสุทธิ์  

T +66 2 483 0492-3

E hataikan.d@frasersproperty.com / dolhatai.l@frasersproperty.com   



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad