อเมริกันสแตนดาร์ด ชวนคนไทยไม่ประมาท การ์ดไม่ตก ส่งเสริม 7 สุขนิสัยรักความสะอาด ส่ง เสริมสุขอนามัยที่ดีผ่านแคมเปญใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2564

อเมริกันสแตนดาร์ด ชวนคนไทยไม่ประมาท การ์ดไม่ตก ส่งเสริม 7 สุขนิสัยรักความสะอาด ส่ง เสริมสุขอนามัยที่ดีผ่านแคมเปญใหม่




อเมริกันสแตนดาร์ด ชวนคนไทยไม่ประมาท การ์ดไม่ตก 



                            ส่งเสริม 7 สุขนิสัยรักความสะอาด ส่ง



เสริมสุขอนามัยที่ดีผ่านแคมเปญใหม่ 


  

                                 “Protect what matters most. 


Start with HygieneClean” 


 กรุงเทพฯ - 23 เมษายน 2564 - การต่อสู้กับไวรัส COVID-19 ยังคงดำเนินต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ และแม้ว่าจะมีการผลิตวัคซีนออกมาเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดดังกล่าว แต่แนวทางป้องกันแรกในการปกป้องตัวเราเองและคนที่เรารักคือการมีสุขอนามัยส่วนบุคคลที่ดี

สุขนิสัยในห้องน้ำเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะเมื่อเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่บ้านมากขึ้น อเมริกันสแตนดาร์ด      แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก เดินหน้าสร้างการตระหนักรู้และรณรงค์เรื่องสุขนิสัยในห้องน้ำเพื่อสุขอนามัยที่ดีขึ้นของคนไทยตลอดทั้งปีนี้ผ่านแคมเปญใหม่ “Protect what matters most. Start with HygieneClean™” เร่งทำการสื่อสารครอบคลุมทุกช่องทาง โดยนำเสนอ 7 สุขนิสัยอย่างง่ายในห้องน้ำเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติ แม้ว่าการล้างมือยังคงเป็นกิจกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค แต่สุขนิสัยอื่น ๆ เพื่อสุขอนามัยที่ดีในห้องน้ำก็มีความสำคัญเช่นกัน

ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำเอเชียแปซิฟิก (LWT APAC) กล่าวว่า “ที่อเมริกันสแตนดาร์ดเราให้ความสำคัญกับเรื่องสุขอนามัยมาโดยตลอด เรายังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย สวยงาม และตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งาน เพื่อปกป้องสุขภาวะที่ดีของทุกคนในครอบครัว เนื่องจากพวกเขาใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้นในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัส แคมเปญ HygieneClean™ ใหม่ของเราพยายามสร้างความตระหนักรู้และแนะนำขั้นตอนง่าย ๆ ที่ช่วยส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีขึ้นในห้องน้ำเพื่อปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือคนที่เรารัก ทั้งนี้ ด้วยการแบ่งปันและการเสริมสร้างนิสัยเพื่อให้เกิดสุขอนามัยที่ดี เราต้องการส่งเสริมให้ทุกคนที่อยากจะทำบ้านให้น่าอยู่และปลอดภัยขึ้นเป็นความจริงได้ ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม”

เปลี่ยนก่อนป่วย! เริ่มต้นวันนี้กับ 7 สุขนิสัยในห้องน้ำเพื่อสุขอนามัยที่ดีขึ้น

สุขนิสัยที่ 1 ล้างมือให้เป็นนิสัย

จำนวนเชื้อโรคในมือของคุณอาจเพิ่มเป็นสองเท่าหลังจากการใช้ห้องน้ำและอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพที่รุนแรงหากสัมผัสกับตา จมูก และปากของคุณ การล้างมือบ่อย ๆ ด้วยสบู่และน้ำเป็นเวลาอย่างน้อย 20 วินาที สามารถป้องกันการแพร่กระจายของการติดเชื้อ รวมถึง COVID-19 ได้ 

สุขนิสัยที่ 2 กดฟลัชน้ำหลังใช้งานทุกครั้ง


โดยเฉลี่ยแล้ว โถสุขภัณฑ์เป็นที่อยู่อาศัยของแบคทีเรีย 3.2 ล้านตัวต่อตารางนิ้ว ซึ่งนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมการกดฟลัชทุกครั้งหลังการใช้งานจึงเป็นเรื่องสำคัญ


สุขนิสัยที่ 3 อาบน้ำเป็นประจำ 


การอาบน้ำบ่อย ๆ ไม่เพียงช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเชื้อโรคเท่านั้น แต่ยังมอบความสดชื่นและผ่อนคลายในช่วงเวลาส่วนตัวที่สุดของคุณอีกด้วย

สุขนิสัยที่ 4 ทำความสะอาดสุขภัณฑ์เป็นประจำ

อุจจาระของมนุษย์หนึ่งกรัมอาจมีเชื้อโรคได้มากถึงหนึ่งล้านล้านตัว E. coli เป็นหนึ่งในแบคทีเรียจำนวนมากที่พบในอุจจาระ (และห้องน้ำ) ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคติดเชื้อในลำไส้และทางเดินหายใจ การหมั่นทำความสะอาดสุขภัณฑ์อยู่เสมอจะช่วยลดโอกาสในการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้

สุขนิสัยที่ 5 รักษาสุขอนามัยส่วนตัวเมื่อใช้ห้องน้ำ

ยกระดับสุขอนามัยส่วนตัวด้วยฝารองนั่งอเนกประสงค์ที่มาพร้อมระบบฉีดชำระในตัวเพื่อความสะอาดมากกว่าที่เคย 

สุขนิสัยที่ 6 สร้างสุขนิสัยที่ดีสะอาดมากกว่าที่เคย



เลือกใช้สุขภัณฑ์อัจฉริยะเพื่อลดการสัมผัส ลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค 

สุขนิสัยที่ 7 ทำความสะอาดบริเวณที่มีการสัมผัสบ่อย


ทำความสะอาดพื้นผิวที่สัมผัสบ่อย ๆ ในห้องน้ำเป็นประจำ เช่น อ่างล้างมือ ก๊อกน้ำ โถสุขภัณฑ์ มือจับประตู และสวิตช์ไฟ อ่างล้างมือที่เราล้างมือมีแบคทีเรียกว่า 2,700 ตัวในหนึ่งตารางนิ้ว ก๊อกน้ำที่เราเปิดด้วยมือที่สกปรกแล้วปิดด้วยมือที่สะอาดมีแบคทีเรียซ่อนอยู่มากกว่า 6,000 ตัวต่อตารางนิ้ว นี่น่าจะเป็นเหตุผล (และเชื้อโรค) ที่เพียงพอที่เราควรทำความสะอาดห้องน้ำเป็นประจำ!

ถ้า 7 ข้อที่ว่ายังรู้สึกสะอาดไม่พอ ลองมาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีแห่งความสะอาด HygieneClean™ System ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของอเมริกันสแตนดาร์ด ซึ่งมาช่วยส่งเสริมสุขนิสัยทั้ง  7 ประการให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีระบบฟลัช

 - Double Vortex™ มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพการชำระล้างสูงสุดโดยใช้น้ำน้อยที่สุด ช่วยประหยัดน้ำได้ถึง 22,776 ลิตรต่อปีสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 4 คน

-  SiphonMax™ ชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบสูญญากาศ มอบความสบายใจให้กับคุณด้วยพลังฟลัชที่ผลักและดูดสิ่งสกปรกออกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


เทคโนโลยีการออกแบบสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบ

PowerRim™ นวัตกรรมการออกแบบสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบทำให้สามารถขจัดสิ่งสกปรกและคราบต่าง ๆ ออกได้อย่างง่ายดายในพื้นที่ที่ยากจะเข้าถึง

เทคโนโลยีป้องกันเชื้อแบคทีเรีย

ComfortClean™ มีสารเคลือบป้องกันแบคทีเรียจึงช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย E. coli ในโถสุขภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วจากการทดสอบหลายครั้งของ Industrial Microbiological Services Limited (IMSL)

เทคโนโลยีป้องกันคราบสกปรก

Aqua Ceramic™ ใช้ประโยชน์จากพลังของน้ำในการซอกซอนเข้าสลายสิ่งปนเปื้อนที่ติดบนพื้นผิวของสุขภัณฑ์ เพื่อให้แน่ใจว่าของเสียจะถูกชำระล้างออกทุกครั้งที่กดฟลัช

สุขภัณฑ์รุ่นใหม่ทุกชิ้นจากอเมริกันสแตนดาร์ดช่วยให้คุณและคนที่คุณรักห่างไกลจากโรคร้ายด้วย HygieneClean™ System นวัตกรรมดูแลด้านความสะอาดมาพร้อมดีไซน์สวยงาม ตอบทุกความต้องการ ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และทนทานต่อการใช้งาน พบกับสุขภัณฑ์คอลเลคชันต่าง ๆ ได้แก่            Acacia SupaSleek และ Signature รวมทั้งสุขภัณฑ์อัจริยะรุ่นต่าง ๆ ได้แก่ Aerozen G2™ และ PLAT

เสริมทัพความสะอาดไปอีกขั้นด้วยก๊อกน้ำรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อช่วยให้การล้างมือเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น ก๊อกน้ำ EasyFLO™ ใช้งานง่าย เพียงแค่กดปุ่มเปิด/ปิด ผู้ใช้งานไม่ต้องยุ่งยากออกแรงโยกหรือบิดหัวก๊อกน้ำ และยังช่วยให้การเปิดน้ำเวลาที่มือเปื้อนหรือเลอะสบู่สะดวกมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับฟีเจอร์ช่วยประหยัดน้ำ วัสดุด้านในก๊อกน้ำเป็นระดับ Food Grade มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยไร้สารตะกั่ว และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เมื่อการรักษาความสะอาดกลายเป็นวัคซีนที่ดีที่สุดในการป้องกันตนเองจากเชื้อโรคต่าง ๆ อาบน้ำชำระล้างร่างกายด้วยผลิตภัณฑ์ฝักบัวอาบน้ำ EasySET™ Exposed ให้การควบคุมที่ใช้งานง่าย มีโหมดปล่อยสเปรย์น้ำหลายแบบให้เลือก รวมถึงมีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่เรียกว่า    American Standard Safety Lock ช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุณหภูมิของน้ำอยู่ในระดับที่ปลอดภัยเพื่อป้องกัน เด็ก ๆ จากเหตุการณ์น้ำร้อนลวก นอกจากนี้มีฟังก์ชันตั้งอุณหภูมิไว้ล่วงหน้า ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณจะไม่ต้องสูญเสียทรัพยากรน้ำที่มีค่าไปในระหว่างรอการปรับอุณหภูมิของน้ำให้พอเหมาะเพื่อให้ช่วงเวลาของการอาบน้ำมอบความสบายสูงสุดให้กับทุกคน

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : American Standard Thailand หรือโทร.     02-102-2222  

เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด                                                                           

ในฐานะแบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำ อเมริกันสแตนดาร์ดได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในเรื่องสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ คุณภาพ และความน่าเชื่อถือส่งตรงสู่ห้องน้ำของทุกคน ย้อนกลับไปเมื่อกว่า 140 ปี จนปัจจุบันอเมริกันสแตนดาร์ดยังคงยกระดับการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านสุขภัณฑ์ที่ลูกค้าวางใจได้ นับตั้งแต่การผสมผสานในการออกแบบที่พิถีพิถันลงตัวเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเพื่อสร้างอาณาจักรห้องน้ำแห่งความสบายสูงสุดและคงประสิทธิภาพต่อผู้ใช้

เกี่ยวกับลิกซิล

ลิกซิลเป็นผู้บุกเบิกด้านผลิตภัณฑ์เพื่อที่อยู่อาศัยและสุขภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาความท้าทายต่าง ๆ ที่ผู้ใช้งานได้ประสบในชีวิตประจำวัน โดยมุ่งเน้นที่จะเนรมิตบ้านที่ดีกว่าเดิมให้แก่ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ด้วยการยึดมั่นในนวัตกรรมที่มีถิ่นกำเนิดจากญี่ปุ่น เราได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งจะมาทำให้บ้านเป็นสถานที่ที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่ลิกซิลไม่เหมือนใครคือแนวทางที่ทางบริษัทใช้ในการดำเนินงานต่าง ๆ เราทำสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งาน จิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ความทุ่มเทที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ แนวทางเหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เห็นผ่านแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมอันได้แก่ อิแน็กซ์ โกรเฮ่ อเมริกันสแตนดาร์ด และทอสเท็ม โดยพนักงานราว 60,000 คน ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกของเรานั้นมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีผู้ใช้งานมากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลกในแต่ละวัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lixil.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad