แฟนมวยไม่มีเหงา!! ช่อง8 คัดคู่มวยสุดมันส์ลงจอ ทั้ง “มวยฮาร์คอร์-มวยพันธุ์ดุ” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2564

แฟนมวยไม่มีเหงา!! ช่อง8 คัดคู่มวยสุดมันส์ลงจอ ทั้ง “มวยฮาร์คอร์-มวยพันธุ์ดุ”

 


แฟนมวยไม่มีเหงา!! ช่อง8 คัดคู่มวยสุดมันส์ลงจอ ทั้ง มวยฮาร์คอร์-มวยพันธุ์ดุ”, “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ และไทยไฟท์ รอเวลามวยสดคืนผัง

ภายใต้สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19ส่งผลให้รายการมวยของทางช่อง8 ที่มีเรตติ้งสูงเป็นอันดับหนึ่ง และเป็นขวัญใจของแฟนมวยไทยปะทะต่างชาติ จำเป็นต้องงดการถ่ายทอดสด ทั้ง ศึกมวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ และศึกช่อง8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ 

โดยเป็นการให้ความร่วมมือกับศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด–19 (ศบค.) เพื่อให้สถานการณ์ของโรคดีขึ้น และเป็นการหยุดเชื้อเพื่อชาติ เมื่อสถานการณ์กลับสู่สภาวะปกติ รายการมวยของทางช่อง8 จะคืนจอให้แฟนมวยได้รับชมกันแบบสดๆ แน่นอน


แต่แม้ว่าจะต้องดการถ่ายทอดสดรายการมวย แต่ทางช่อง8 ยังคงเอาใจแฟนมวย ด้วยการคัดสรรคู่มวยสุดระทึกใจ คู่มวยสุดดุเด็ดเผ็ดมันส์ คู่มวยสุดประทับใจ ในรายการ นำโดยดาวดังมวยไทย อาทิ กวนอู อโยธยาไฟท์ยิม, ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, อวตาล ต.หมอสี, ดาราเอก เรฟโวลูชั่นมวยไทย, เสือแบล็ค มวยไทยอคาเดมี่, เบ็คแฮม สิงห์ป่าตอง รวมถึงคู่รักนักมวย ยอดแสนชัย-สาวสิงห์ ส.โสพิศ และนักมวยไทยชื่อดังทั้งมวยชายและมวยหญิงระดับคุณภาพอีกมากมาย มาให้แฟนๆ ได้รับชมความเร้าใจกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อรอการกลับมาถ่ายทอดสดอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีศึกมวยไทยระดับโลก ไทยไฟท์ ที่มีขุนพลมวยไทยดาวดัง อย่าง แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, ป.ต.ท. ว.รุจิรวงศ์, เต็งหนึ่ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง, กิตติ สจ.แดนระยอง มาให้แฟนมวยได้รับชมกันอีกด้วย  สำหรับคอมวยที่ยังต้องการชมบรรยากาศความมันส์ของศึกมวยไทยปะทะต่างชาติ ในรูปแบบมวยไทย 3 ยก ชนิดติดขอบจอในสนามแบบดุเดือดเร้าใจ ยังคงสามารถติดตามรับชมกันได้ทางช่อง8 ทั้งศึกมวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ ทุกวันเสาร์เวลา 19.00น. และศึกช่อง8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00  รับรองว่าคู่มวยที่ทางช่อง 8คัดมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง มีความสนุกตื่นเต้นเร้าใจดุเดือดเลือดพล่าน แฟนมวยจะได้ตื่นตาตื่นใจกับอาวุธมวยไทยทุกรูปแบบ รับชม

ความเดือดกับรายการมวยสามยกที่กำลังเป็นขวัญใจแฟนมวยทั่วประเทศ ได้ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2564 นี้ ทางช่อง 8 The King of Fighting Sports ที่เดียวเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad