ช้อปคุ้ม โค้งสุดท้ายในงาน Amazing Hua Hin Travel Fair 2021 เทศกาลลากกระเป๋าเที่ยวหัวหิน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564

ช้อปคุ้ม โค้งสุดท้ายในงาน Amazing Hua Hin Travel Fair 2021 เทศกาลลากกระเป๋าเที่ยวหัวหิน

ช้อปคุ้ม โค้งสุดท้ายในงาน Amazing Hua Hin Travel Fair 2021 เทศกาลลากกระเป๋าเที่ยวหัวหิน

ช้อปคุ้ม โค้งสุดท้ายในงาน Amazing Hua Hin Travel Fair 2021 เทศกาลลากกระเป๋าเที่ยวหัวหิน

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับงานรวมโปรโมชั่นสุดคุ้ม จาก โรงแรม รีสอร์ท ผู้ประกอบการท่องเที่ยว สนามกอล์ฟชั้นนำที่ขนกันมาออกแพคเกจสุดคุ้มในงาน Amazing Hua Hin Travel Fair 2021 ที่ราคานอกจากจะคุ้มค่าแล้ว ยังสามารถเก็บไว้แพลนเที่ยวได้ยาวๆ ถึงปลายปี อาทิ เช่น

-บ้านกางมุ้ง ออน เดอะ บีช รีสอร์ท ที่พักติดทะเลสไตล์โคโลเนียลอยู่ติดริมทะเลก็มาพร้อมโปรโมชันพิเศษในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น

-Amari Hua Hin รีสอร์ทสวย ใกล้หาดเขาตะเกียบและตลาดซิคาด้าก็มาพร้อมแพ็กเกจคุ้มๆ ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2,250++บาท/คืน แถมยังสามารถรับเครดิต 1,000 บาท ทุกวันเพื่อใช้ในโรงแรมได้ด้วย

-โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในตัวเมืองหัวหินอย่าง InterContinental Hua Hin Resort ก็จัดหนักจัดเต็มโปรโมชันห้องพักในราคาเริ่มต้น 3,899 บาทเท่านั้น

-นอกจากโปรโมชันห้องพักของ InterContinental Hua Hin Resort แล้ว ที่บูธยังมีโปรฯ พิเศษของ Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin ที่พักมีสวนน้ำในตัว และ InterContinental Phuket Resort ก็จัดแพคเกจสุดพิเศษมาด้วยเช่นกัน

-สนุกสนานไปกับวอเตอร์ จังเกิ้ล พาร์ค ที่สวนน้ำวานา นาวาเขาพร้อมตั๋วกิจกรรมสุดปังแบบครอบครัว 2 ผู้ใหญ่และเด็ก 1 คน ราคา 1,300 บาท ส่วนตั๋วรายปีก็อยู่ที่ 1,999 บาทเท่านั้น

-สายเอ็กซ์ตรีมจะมีบูทจาก KBA Kite Center ผู้ให้บริการกิจกรรมสุดมันส์อย่างไคท์บอร์ด SUP board และอีกมากมาย พร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้ข้อมูลอย่างละเอียด

นอกจากนี้ภายในงาน นอกจากจะมีบูทจากผู้ประกอบการแล้ว ยังมีจุดภาพรูปเก๋ๆ ให้เก็บภาพ และดนตรีสดบนเวทีให้ฟังเพลินขณะช้อปแพคเกจได้อีกด้วย ขอเชิญชวนผู้สนใจเลือกซื้อแพคเกจราคาสุดคุ้มได้ในงาน Amazing Hua Hin Travel Fair 2021 จนถึงวันที่ 18 เม.ย. 64 นี้ ณ ลานอีเว้นท์พอร์ต ชั้น G บลูพอร์ตหัวหิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 032-905-111 หรือ facebook @Bluporthuahin Line official @bluport 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad