เมืองไทยประกันชีวิต จัดแคมเปญ ‘Big Thanks for YOUR VOICES’ ลุ้นรับรางวัลแทนคำขอบคุณเพียงประเมินความพึงพอใจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต จัดแคมเปญ ‘Big Thanks for YOUR VOICES’ ลุ้นรับรางวัลแทนคำขอบคุณเพียงประเมินความพึงพอใจ


 เมืองไทยประกันชีวิต จัดแคมเปญ ‘Big Thanks for YOUR VOICES’

ลุ้นรับรางวัลแทนคำขอบคุณเพียงประเมินความพึงพอใจ

และให้คำแนะนำหลังการเข้ารับบริการ

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้กลยุทธ์ “MTL Trusted Lifetime Partner”มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจพร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิตด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital ที่สามารถเข้าถึงความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล และโดดเด่นด้วยภาพลักษณ์องค์กรที่มีความทันสมัย เป็นมืออาชีพ เดินหน้าเติมเต็มการให้บริการที่เหนือระดับ (Beyond Insurance Service) ด้วยรูปแบบการบริการที่หลากหลาย ผ่านการรับฟังเสียงของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาการบริการในทุกจุดที่ลูกค้าเข้ามาสัมผัส


ทั้งนี้ บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับทุกเสียงของลูกค้าที่นำมาใช้ในการพัฒนาและปรับปรุงการบริการมาโดยตลอดและวันนี้บริษัทฯได้มอบคำขอบคุณจากใจผ่านแคมเปญสุดพิเศษ Big Thanks for YOUR VOICES” การมอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าทุกท่านที่ให้ข้อเสนอแนะมายังบริษัทฯ ทั้งการประเมินความพึงพอใจ การให้คำแนะนำ ตลอดจนการเข้าร่วมโครงการของบริษัทฯ เพื่อให้บริษัทฯ สามารถนำเสียงเหล่านั้นมาช่วยพัฒนา การบริการให้ดียิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญสุดพิเศษนี้ จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลแทนคำขอบคุณรวมมูลค่ากว่า800,000 บาท โดยมีรายละเอียดของมูลค่าและลำดับของรางวัล ดังนี้

 

รางวัลที่ 1 Gift Card Central Group      มูลค่า    100,000 บาท    จำนวน   5  รางวัล

รางวัลที่ 2 Gift Card Lotus                     มูลค่า      30,000 บาท    จำนวน   5  รางวัล

รางวัลที่ 3 Gift Card Lotus                     มูลค่า     10,000 บาท     จำนวน 10  รางวัล 

รางวัลที่ 4 Gift Card Lotus                     มูลค่า      5,000  บาท      จำนวน 10  รางวัล

รางวัลที่ 5 Gift Card Lotus                     มูลค่า      2,000  บาท      จำนวน 20  รางวัล

รางวัลที่ 6 Gift Card Lotus                     มูลค่า      1,000  บาท      จำนวน 20  รางวัล

รางวัลที่ 7 Gift Card Lotus                     มูลค่า         500  บาท      จำนวน 30  รางวัล

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ ดังนี้ 

1. เมื่อประเมินความพึงพอใจจากการเข้าใช้บริการผ่านช่องทางที่บริษัทฯ กำหนด กรณีประเมินโดยให้คะแนนเฉพาะความพึงพอใจ จะได้รับ 1 สิทธิ์ ต่อการประเมิน 1 ครั้งต่อเดือน โดยไม่จำกัดช่องทาง

2. เมื่อประเมินความพึงพอใจจากการเข้าใช้บริการผ่านช่องทางที่บริษัทฯ กำหนด และให้ข้อเสนอแนะเพื่อนำไปพัฒนาช่องทางการบริการจะได้รับ 3สิทธิ์ ต่อการให้คำแนะนำ 1 ครั้ง ต่อเดือน

3. เมื่อเข้าร่วมลงทะเบียนการยืนยันตัวตนด้วยเสียงในโครงการ Voice Biometrics สำเร็จ ได้รับ 10สิทธิ์ ระยะเวลาการเข้าร่วมแคมเปญ Big Thanks for YOUR VOICES ตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม ถึง 31ธันวาคม 2564 โดยจะมีการจับสลากรางวัลในวันที่ 7กุมภาพันธ์ 2565 ณ เมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ และประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 14กุมภาพันธ์ 2565 ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.thใบอนุญาตเลขที่ 383/2564 ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.muangthai.co.th/th/about-mtl/news-and-update/bigthanks-for-your-voices

จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เรา  จะคิดเผื่อไปมากกว่านั้นและสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

 

หมายเหตุ : เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad