ผถห. BIZ อนุมัติจ่ายเงินปันผล 0.15 บาท/หุ้น ลุยส่งมอบเครื่องฉายรังสีตามนัด ดันผลงานนิวไฮ ประเมินผลงานไตรมาสแรกปีนี้โตแจ่ม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2564

ผถห. BIZ อนุมัติจ่ายเงินปันผล 0.15 บาท/หุ้น ลุยส่งมอบเครื่องฉายรังสีตามนัด ดันผลงานนิวไฮ ประเมินผลงานไตรมาสแรกปีนี้โตแจ่ม

ผถห. BIZ อนุมัติจ่ายเงินปันผล 0.15 บาท/หุ้น ลุยส่งมอบเครื่องฉายรังสีตามนัด ดันผลงานนิวไฮ ประเมินผลงานไตรมาสแรกปีนี้โตแจ่ม

ผู้ถือหุ้น BIZ อนุมัติจ่ายเงินปันผลงวดปี 63 ในอัตรา 0.15 บาท/หุ้น กำหนดจ่าย 22 เม.ย.นี้ ฟากผู้บริหาร “สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์” มั่นใจแนวโน้มผลงานปี 64 นิวไฮ หลังตุน Backlog กว่า 2,394 พันล้านบาท ทยอยส่งมอบทั้งหมดภายในปีนี้ พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าประมูลงานโรงพยาบาลรัฐ-เอกชนต่อเนื่อง ประเมินไตรมาสแรกผลงานไตรมาส 1/64 โตแจ่ม

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 ในวันที่ 9 เมษายน 2564 มีมติเสนอที่ประชุมผู้ถือหุ้นอนุมัติจ่ายเงินปันผลสำหรับงวดผลการดำเนินงานปี 2563 เป็นเงินสดในอัตรา 0.15 บาท/หุ้น กำหนดจ่ายปันผลในวันที่ 22 เมษายน 2564

“แผนการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีนี้ BIZ เตรียมเข้าประมูลงานโรงพยาบาลรัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง พร้อมส่งมอบเครื่องฉายรังสีตามแผน หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย โดยปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) จำนวน 2,394 ล้านบาท และคาดว่าจะทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปีนี้ ผลักดันผลการดำเนินงานนิวไฮ”

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนทำการตลาดโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่บริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วน 65% เพื่อสร้างการรับรู้ และเพิ่มจำนวนผู้ป่วยเข้ามาใช้บริการมากขึ้น ซึ่งคาดว่าจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการจะเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว จากที่เข้าร่วมโครงการภาครัฐ ผู้ถือบัตรทอง 30 บาท รักษาได้ทุกที่ทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา หนุนรายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BIZ กล่าวอีกว่า แม้จะเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ แต่ทีมงานของบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นขยายฐานลูกค้า และส่งมอบเครื่องฉายรังสีให้กับลูกค้าทั้งหมดภายในปีนี้ ซึ่งยังไม่นับรวมงานใหม่ที่อยู่ระหว่างรอการประมูลอีกหลายรายการ เพื่อเข้ามาเติม Backlog ผลักดันธุรกิจเติบโตอย่างก้าวกระโดด

ส่วนแนวโน้มผลประกอบการในไตรมาส 1/64 ยังสามารถโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยได้จากการส่งมอบเครื่องฉายรังสีให้กับโรงพยาบาล ตามแผนงานที่วางไว้ หลังจากที่ปีที่ผ่านมาหลายโครงการมีการเลื่อนส่งมอบ จากผลกระทบโควิด-19 และ Backlog ส่วนใหญ่ทยอยส่งมอบทั้งหมดภายในปีนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad