Blade&Soul Revolution ฉลองครบรอบ 1 ปี พบเว็บไซต์สุดพิเศษเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

Blade&Soul Revolution ฉลองครบรอบ 1 ปี พบเว็บไซต์สุดพิเศษเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

Blade&Soul Revolution ฉลองครบรอบ 1 ปี พบเว็บไซต์สุดพิเศษเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

Blade&Soul Revolution ฉลองครบรอบ 1 ปี พบเว็บไซต์สุดพิเศษเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้! พบกิจกรรมสุดพิเศษ, เซิร์ฟเวอร์ใหม่, และอาชีพใหม่ที่ผู้เล่นทุกคนต่างรอคอยและไม่ควรพลาด!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการครบรอบ 1 ปีของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ในการอัปเดตครั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีผู้เล่นจะได้พบกับ เว็บไซต์สุดพิเศษ (คลิก!) เปิดให้ผู้เล่นได้ลงทะเบียนล่วงแล้วกับหน้าอาชีพใหม่ ‘แอสซาซิน’ พร้อมพบกับหลากหลายกิจกรรมซึ่งรวมไปถึง ‘เทศกาลแสงดาว’ และรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ความสนุกที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด

เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์พิเศษพร้อมทั้งลงทะเบียนคูปองเพื่อรับ 3 กล่องดำ และรวมไปถึง 1,000 คริสตัลม่วงฟรี พิเศษสำหรับผู้เล่น 100,000 คนแรกเท่านั้น!

ซึ่งในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 1 ปี พร้อมพบกับอาชีพใหม่ที่หลายๆคนต่างรอคอยอย่าง ‘แอสซาซิน’ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถรับ บัฟ exp และหลากหลายไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีพได้ภายในเซิร์ฟเวอร์ใหม่อีกด้วย และสำหรับทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นรีเทิร์นที่ล็อกอินเข้าเกมภายในช่วงเวลารับ คริสตัลม่วง และ ภูตพิทักษ์ใหม่ วิหคสายลม ไปเลย! พร้อมพบของรางวัลสุดพิเศษอย่าง เซ็ตเครื่องประดับวีรชน +8 ความพิเศษที่เหล่าผู้กล้าทุกท่านไม่ควรพลาด

ผู้เล่นจะได้พบการต่อสู้และผจญภัยสุดท้าทายใน ดันเจี้ยนใหม่ ‘เทศกาลแสงดาว’ และ ฟิลด์ใหม่ ‘ที่ราบแสงดาว’ เพื่อรับ เหรียญกิจกรรมและสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษได้ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ และตราใหม่ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมครบรอบ 1 ปีของ Blade&Soul Revolution นั้นสามารถดูรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์สุดพิเศษ (คลิก!)

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง ‘สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad