เดอะวัน และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบสิทธิประกันชีวิตสุดพิเศษสำหรับสมาชิกเดอะวัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564

เดอะวัน และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบสิทธิประกันชีวิตสุดพิเศษสำหรับสมาชิกเดอะวัน

 เดอะวัน และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบสิทธิประกันชีวิตสุดพิเศษสำหรับสมาชิกเดอะวัน

เดอะวัน (The 1) ร่วมกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย” เปิดตัว “The 1 Legacy” แผนประกันชีวิตที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความอุ่นใจในการเกษียณอายุของสมาชิก The 1 ให้มากขึ้น ผ่านการสร้างความมั่นคงทางการเงินแก่ลูกค้ารวมถึงบุคคลที่พวกเขารัก ด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ รับเงินคืนร้อยละ 8 ต่อปีของจำนวนเงินเอาประกันชีวิตเริ่มต้นตั้งแต่ปีแรกของกรมธรรม์จนถึงอายุ 87 ปี และผลประโยชน์เมื่อครบกำหนดของกรมธรรม์ สูงสุดถึงร้อยละ 888 ของจำนวนเงินเอาประกันชีวิตเริ่มต้น เมื่ออายุครบ 88 ปี

นอกจากนี้ ยังพร้อมมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะสมาชิก The 1 กับสิทธิสะสมคะแนน The 1 โดยทุก ๆ การใช้จ่ายในการซื้อกรมธรรม์ดังกล่าว จำนวน 25 บาท จะได้รับคะแนน The 1 จำนวน 1 คะแนน และหากมียอดใช้จ่ายรวมมากกว่า 1 ล้านบาท สมาชิกฯ ยังจะได้รับการอัพเกรดเป็นสมาชิกเดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ (The 1 Exclusive) เป็นเวลาหนึ่งปีเพิ่มเติมอีกด้วย ทั้งนี้ สำหรับสมาชิกที่มีสถานะ The 1 Exclusive อยู่ก่อนแล้วจะได้รับสิทธิขยายสถานะออกไปอีกหนึ่งปี

คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ The 1 กล่าวว่า “การมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุด ที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์และช่วงชีวิตให้กับสมาชิก The 1 ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของบริษัทฯ ซึ่งการจับมือเป็นพันธมิตรกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกฯ ผ่านการพัฒนาและนำเสนอโซลูชันด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งช่วยสร้างความมั่นคงทางการเงินที่แข็งแกร่งมากขึ้น โดย ‘เดอะวัน เลกาซี (The 1 Legacy)’ นี้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ดีที่สุด ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองสมาชิกที่มีความมั่งคั่งทางการเงิน ซึ่งเป็นสมาชิกมาอย่างยาวนาน ตลอดจนมีความภักดีต่อแบรนด์ที่สูง เพื่อให้พวกเขาสามารถวางแผนสำหรับอนาคตด้วยสิทธิประโยชน์ระดับพรีเมียมที่ดีที่สุด”

คุณเปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “ในขณะที่ประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมผู้สูงอายุเต็มตัว เชื่อว่าประชาชนเริ่มมีความตระหนักถึงการวางแผนทางการเงินที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากการวางแผนการเงินที่ถูกต้องจะช่วยเพิ่มโอกาสในการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดี มีความสุขและไร้กังวล ในท้ายที่สุด ซึ่งพรูเด็นเชียล ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสให้คนไทย สามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการมีความมั่งคงทางการเงินที่เพิ่มมากขึ้น โดยบริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับ The 1 ในครั้งนี้ และหวังว่าจะสามารถพัฒนาและมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีให้กับสมาชิกของ The 1 มากขึ้นในอนาคต”

“The 1 Legacy” เป็นแผนประกันชีวิตที่ช่วยให้ผู้ถือกรมธรรม์สามารถเก็บสะสมและเตรียมความพร้อมสำหรับชีวิตในอนาคต ด้วยเงื่อนไขการชำระเบี้ยประกันชีวิต 8 ปี สำหรับความคุ้มครองชีวิตระยะยาว สูงสุดถึงอายุ 88 ปี รวมทั้งยังได้รับผลประโยชน์ อาทิ รับเงินคืนต่อเนื่องทุกปี มูลค่าร้อยละ 8 ของจำนวนเงินเอาประกันชีวิตเริ่มต้น และเมื่อผู้ถือกรมธรรม์อายุครบ 88 ปี ก็จะได้รับเงินก้อนมูลค่าสูงสุดถึงร้อยละ 888 ของจำนวนเงินเอาประกันชีวิตเริ่มต้น ที่สามารถส่งต่อเสมือนมรดกที่มีความหมายที่สุดให้กับบุคคลที่คุณรัก

นอกจากนี้ ผู้ถือกรมธรรม์ที่มีระยะเวลาคุ้มครองตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป จะได้รับสิทธิลดหย่อนทางภาษีเงินได้ส่วนบุคคลเพิ่มเติม สูงสุด 100,000 บาทต่อปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad