ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ยกระดับคุมเข้มมาตรการความ ปลอดภัย ทำความสะอาดครั้งใหญ่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ยกระดับคุมเข้มมาตรการความ ปลอดภัย ทำความสะอาดครั้งใหญ่

 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ยกระดับคุมเข้มมาตรการความ

ปลอดภัย

ทำความสะอาดครั้งใหญ่ ปูพรมทั่วพื้นที่ทุกร้านค้าในศูนย์การ



ค้าฯ ป้องกันโควิด-19

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ยกระดับมาตรการความปลอดภัยเข้มข้นเต็มพิกัด จัดทำความสะอาดฆ่าเชื้อครั้งใหญ่ ปูพรมทุกตารางนิ้วภายในศูนย์การค้าฯ ป้องกันโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานที่เข้ามาปฏิบัติงานในศูนย์การค้าทุกคน

นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา กล่าวว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยระลอกใหม่ที่มีความรุนแรง จนส่งผลให้ยอดผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น ทางศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา มีความตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงได้จัดทำความสะอาดครั้งใหญ่ทั่วพื้นที่ ทั้งส่วนกลางและทุกร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ พร้อมเพิ่มความเข้มข้นในการคัดกรองผู้บริโภคเข้าศูนย์การค้าในระดับสูงสุด มีการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่โซนร้านค้า รวมทั้งพื้นที่ด้านนอกศูนย์การค้าฯ พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในระบบปรับอากาศทั้งภายในอาคาร ด้วยการล้างฟิลเตอร์เครื่องปรับอากาศ (AHU) ทำความสะอาดห้องควบคุมระบบปรับอากาศ รวมทั้งขอความร่วมมือผู้ประกอบการร้านค้าให้มีการดำเนินการตามมาตรการรักษาความปลอดภัย หมั่นทำความสะอาดและเว้นระยะห่างในบริเวณร้านค้าอย่างเคร่งครัด 




นอกจากนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ยังยกระดับมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยอื่นๆ อย่างเข้มงวดมากขึ้น  ดังนี้

- ทำความสะอาดจุดต่าง ๆ ที่ลูกค้าต้องสัมผัสเป็นประจำด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง

- การพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วพื้นที่ทั้งในและนอกศูนย์การค้าฯ ทุกวัน ก่อนเปิดให้บริการและหลังปิดบริการ  

- ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงพนักงานร้านค้าและเจ้าหน้าที่ก่อนเข้าปฏิบัติงาน

- จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้บริการลูกค้าตามจุดต่าง ๆ

- จัดเตรียมจุดสแกน "ไทยชนะ" บริเวณทางเข้าศูนย์การค้าฯ รวมถึงร้านค้าทุกร้าน


“นอกจากการปิดบริการในเวลา 21.00น. ตามประกาศกรุงเทพมหานคร ในส่วนของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เราได้ยกระดับมาตรการในการทำความสะอาดและมาตรการความปลอดภัยอื่น ๆ อย่างเข้มข้นมากขึ้น เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานที่เข้ามาปฏิบัติงานในศูนย์การค้าทุกคน ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนเข้มแข็ง รอดพ้นจากโรคโควิด-19 และก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าว 

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม ความเคลื่อนไหว และข่าวสารของศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ได้ทางทาง www.thestreetratchada.com หรือเฟสบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada หรือ โทร. 02-232-1999

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad