เอช เซม เผยโฉม ตู้ชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ ใช้ง่าย สะดวก ประหยัด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2564

เอช เซม เผยโฉม ตู้ชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ ใช้ง่าย สะดวก ประหยัด

 เอช เซม เผยโฉม ตู้ชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ ใช้ง่าย สะดวก ประหยัด 

บอสใหญ่ วันชัย ใช้วิกฤต สร้างโอกาส เดินหน้าพัฒนาระบบตู้ชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ หรือ Battery Swapping Tank คาดลงตลาดให้ใช้ปลายเดือนมิถุนายนนี้

คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และ รถสี่ล้อไฟฟ้า เปิดเผยว่า “ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจจะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสังคมสีเขียว จึงมุ่งมั่นระดมกำลังสมองและความคิดเพื่อพัฒนาระบบตู้ชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ หรือ Battery Swapping Tank ภายใต้โครงการ “ECO SMART BATTERY CHARGER”เน้นใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว และที่สำคัญประหยัดค่าใช้จ่าย ให้ผู้ใช้สามารถขับขี่ได้ต่อเนื่อง หมดกังวลเรื่องการชาร์จแบตเตอรี่ 

 


หลักการทำงานของตู้ชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ หรือ Battery Swapping Tank สั่งการผ่านหน้าจอด้วยระบบสัมผัส ควบคุมการจ่ายไฟด้วยเมนบอร์ดเพื่อรักษาความเสถียรในการจ่ายไฟให้แบตเตอรี่ โดยมีขั้นตอนการเปลี่ยนแบตเตอรี่ง่ายๆ  4 ขั้นตอน คือ กดปุ่ม “Start”เพื่อเริ่มใช้งาน ช่องว่างในตู้จะเปิดออก นำแบตเตอรี่ที่ต้องการชาร์จวางในช่อง ใส่ขั้วให้แน่น และปิดประตู เมื่อประตูปิดสนิทและการชาร์จเริ่มทำงาน จะมีประตูอีกช่องที่บรรจุแบตเตอรี่ที่ชาร์จไฟเต็มพร้อมใช้งานเปิดออก เพียงถอดขั้วออกและปิดประตูตู้เท่านั้น และผู้ใช้สามารถตรวจสอบระดับพลังงานของแบตเตอรี่ที่มีอยู่ในตู้ชาร์จแต่ละช่องได้ผ่านหน้าจอแสดงผล LEDด้วยค่าใช้จ่ายเพียง 4 บาท ต่อการชาร์จไฟแบตเตอรี่1 ลูก ทั้งประหยัดค่าใช้จ่าย ประหยัดเวลา แถมลดค่าฝุ่น PM 2.5 เพิ่มคุณภาพอากาศให้กับลูกหลานของเรา

 

ตู้ชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะนี้ ถือเป็นนวัตกรรมต้นแบบ เราได้ทดลองใช้ภายในโรงงานและชุมชนใกล้เคียง เพื่อนำข้อมูลประสิทธิภาพและความพึงพอใจกลับมาพัฒนาต่อยอดเพิ่มเติมความสะดวกให้กับรุ่นที่จะแนะนำออกสู่สายตาสาธารณะในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้

 

          สนใจติดตั้ง เอช เซม ตู้ชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 099-001-1888 วันจันทร์ - วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30  17.30 น. หรือดูรายละเอียดผ่านแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และ www.facebook.com/hsemmotor.stc

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด  

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์อเนกประสงค์ ภายใต้ชื่อ “เอช เซม” เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งที่มีความคล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม ในราคาที่จับต้องได้ ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hsemmotor.com/ หรือwww.facebook.com/hsemmotor.sev  และwww.facebook.com/hsemmotor.stc

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด 

บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (H SEM Trading Corporation Co.,Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป เป็นบริษัทรับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย แต่งตั้งดีลเลอร์ และกำหนดกลยุทธ์การตลาดให้กับสินค้าของ เอช เซม ทั้งในประเทศไทยและประเทศในเขตภูมิภาคลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เวบไซต์ https://www.hsemmotor.com/ หรือแฟนเพจ www.facebook.com/hsemmotor.sev และwww.facebook.com/hsemmotor.stc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad