เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ชวน “อิ้งค์-วรันธร” พาทุกคนไปมันส์ให้สุดตลอดซัมเมอร์ เปิดตัวสูตรใหม่ล่าสุด “เฮดแอนด์โชว์เดอร์ อินสแตนท์ ออยล์ คอนโทรล” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2564

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ชวน “อิ้งค์-วรันธร” พาทุกคนไปมันส์ให้สุดตลอดซัมเมอร์ เปิดตัวสูตรใหม่ล่าสุด “เฮดแอนด์โชว์เดอร์ อินสแตนท์ ออยล์ คอนโทรล”


เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ชวน อิ้งค์-วรันธร พาทุกคนไปมันส์ให้สุดตลอดซัมเมอร์ 
เปิดตัวสูตรใหม่ล่าสุด 
เฮดแอนด์โชว์เดอร์ อินสแตนท์ ออยล์ คอนโทรล
มั่นใจ 
100% ขจัดรังแคและความมันส่วนเกิน

กรุงเทพฯ (2 เมษายน 2564)   หน้าร้อนเมืองไทยดูเหมือนจะร้อนขึ้นทุกปี แค่ก้าวขาออกจากบ้าน ก็ทำให้หลายคนถึงขั้นเหงื่อตก จนหนังศีรษะและผมมัน เสียความมั่นใจที่จะออกไปสนุกกับกิจกรรมมันส์ ๆ กับเพื่อน

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ในฐานะผู้นำด้านแชมพูขจัดรังแค ได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดจากความมันบนหนังศีรษะ จึงได้คิดค้นแชมพูสูตรใหม่ล่าสุ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ อินสแตนท์ ออยล์ คอนโทรล” (Head & Shoulders Instant Oil Control) ที่ได้   ‘เลม่อน เฟรช ส่วนผสมใหม่ล่าสุด มาเสริมพลังกับเทคโนโลยีเฉพาะ ZPTเพื่อช่วยลดความมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะทันทีหลังจากสระผม พร้อมขจัดรังแคที่เกิดจากความมันบนหนังศีรษะ เสริมความมั่นใจ 100% ให้คุณได้#มันส์ให้สุดแล้วหยุดมัน กับเพื่อน ๆ ได้อย่างเต็มที่ตลอดหน้าร้อนนี้

 ฮา ทราน  ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า ซัมเมอร์ในประเทศไทยเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่ผู้คนจะได้ออกไปเที่ยวในวันหยุดยาว และทำกิจกรรมสนุกสนานกับครอบครัวและเพื่อน แต่ด้วยอากาศที่ร้อนกว่าปกติทำให้เหงื่อออกได้ง่าย   จึงเกิดความมันสะสมบนหนังศีรษะและเส้นผม หลายคนหมดความมั่นใจที่จะออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อยู่เสมอ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ จึงได้คิดค้นแชมพูสูตรใหม่ล่าสุด เฮดแอนด์โชว์เดอร์ อินสแตนท์ ออยล์ คอนโทรล ที่จะช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะในทันที ให้หน้าร้อนปีนี้ คุณมั่นใจและออกไปมันส์กับเพื่อน ๆ แบบไม่ต้องกลัวมันอีกต่อไป

ทั้งนี้ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ยังได้ชวนนักร้องขวัญใจคนรุ่นใหม่ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสุดมันส์มาร่วมแชร์ประสบการณ์ #มันส์ให้สุดแล้วหยุดมัน

ด้วยไลฟ์สไตล์ของอิ้งค์ที่เจอผู้คนมากมายอยู่ตลอดเวลา ทำให้ต้องคอยดูแลตัวเองให้พร้อมอยู่เสมอ แต่มีบางครั้งที่รู้สึกผมมัน ไม่สบายหนังศีรษะ ทำให้ไม่มั่นใจ ทำกิจกรรมอะไรก็สนุกได้ไม่เต็มที่ จนได้มาลองใช้แชมพู เฮดแอนด์โชว์เดอร์ อินสแตนท์ ออยล์ คอนโทรล สูตรใหม่ ที่ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะได้ทันที ทำให้ตอนนี้อิ้งค์มั่นใจ สามารถออกไปสนุกกับกิจกรรมมันส์ ๆ ได้ทั้งวันโดยไม่ต้องกังวล จะกลางแจ้ง แดดออก หรือเหงื่อตกมากแค่ไหน ก็มั่นใจว่าเฮดแอนด์โชว์เดอร์ ช่วยคุมมัน เอาอยู่ทุกลุคแน่นอนค่ะ

ติดตามชมความน่ารักสดใสของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ที่จะทำให้หน้าร้อนนี้สนุกกว่าที่เคย ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุดจาก เฮดแอนด์โชว์เดอร์ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=f5Imf05uFz8

พร้อมมา #มันส์ให้สุดแล้วหยุดมัน กับ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ อินสแตนท์ ออยล์ คอนโทรล ขนาด 330 มล. ราคา 149 บาท และขนาด 450 มล. ราคา 179 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ ทางออนไลน์

@headandshouldersth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad