เปิดใจหนุ่มโสด ปั๋ง ปะกาศิต รักอิสระไม่ชอบผูกมัด ฉายา หัวหน้าหมา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2564

เปิดใจหนุ่มโสด ปั๋ง ปะกาศิต รักอิสระไม่ชอบผูกมัด ฉายา หัวหน้าหมา

 


เปิดใจหนุ่มโสด ปั๋ง ปะกาศิต รักอิสระไม่ชอบผูกมัด ฉายา หัวหน้าหมา

ในรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” !!

            ครองตัวเป็นหนุ่มโสดมานาน ด้วยความรักอิสระหรือความเจ้าชู้ที่ไม่ต้องการผูกมัดสาวคนใดคนหนึ่งกันแน่ ทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่า พี่ปั๋ง ปะกาสิตโบสุวรรณ ทำอะไรอยู่บ้าง รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ได้โอกาสไปเปิดชีวิตรักของพี่ปั๋งกันถึงที่บ้าน พร้อมพบความรักจริงที่พี่ปั๋งมีให้กับเจ้า “มาร์ติน” หมาจรจัดแสนรักที่เก็บมาเลี้ยง และกับฉายา “หัวหน้าหมา” เลียบด่วน คืออะไรกันแน่???  

            “ คือพี่ได้เจ้ามาร์ตินมาก็เก็บมาจากปั๊มน้ำมัน คือว่าเราจะเป็นหัวหน้าหมาแถวๆ เลียบด่วน อยู่แล้ว เวลาหมาเป็นอะไร คนแถวนั้นก็จะมาบอกมาฟ้องว่า หมาตัวนั้นตัวนี้โดนวัยรุ่นเตะ แล้วเราก็จะเข้าไปช่วยพาไปหาหมอ คือชอบไปดูแลหมาเดือดร้อน แต่กว่าจะเป็นหัวหน้าหมาได้เราต้องล้มถังขยะให้ได้ก่อนนะ ล้มปุ๊ปได้เป็นหัวหน้าหมาทันที (ฮาฮ่า)  ซึ่งจริงๆตอนไปเจอเจ้า มาร์ติน เด็กที่ปั๊มบอกว่าเค้าโดนแท๊กซี่ถอยมาทับ แล้วเค้าเป็นหมาเด็ก เสร็จแล้วพอเราไปดูมันนอนนิ่งเลยยุงกัดเป็นร้อย ไม่ขยับเลยเลยต้องพาไปหาหมอ เสร็จแล้วเอากลับมาบ้านมันไม่เป็นไรเลยได้เลี้ยงตั้งแต่นั้นมา ทำไมถึงตั้งชื่อว่ามาร์ติน? มาจากสาวสวยคนหนึ่งเค้าชื่อมาร์ตินเค้าเป็นนางแบบก็รู้จักกันมานานแล้ว บังเอิญได้กลับมาเจอวันเดียวกันพอดี เลยตั้งชื่อน้องหมาว่ามาร์ตินด้วยเลย (ฮาฮ่า) อยากรู้จริงๆ ว่าอยู่มาตั้งนานแล้วทำไมพี่ปั๋งถึงไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนซักที? คือเราเป็นคนเจ้าชู้แล้วก็รักอิสระไม่อยากต้องรับผิดชอบอะไรมากเท่านั้นเอง อยากทำอะไรก็ทำได้ใช้ชีวิตที่มีความสุขไม่ต้องไปเดือดร้อนใคร ถ้าต้องแต่งงานเราก็ทำแบบนี้ไม่ได้ไง แต่ถ้ามีคนที่ยอมอยู่กับเราได้โดยไม่ต้องแต่งงาน เราก็โอเค แต่จะมีมั้ยคงไม่มีครับ เราก็เพิ่งรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนประหลาดเมื่อซัก 4-5 ปีนี้เองนะครับ เพราะคนรอบๆ ตัว ขนาดมันอายุน้อยกว่าเรายังไม่เคยมีใครเคยโสดขนาดนี้เลยนะ (ฮาฮ่า)

ติดตามชมเรื่องราวชีวิตรักแบบอิสระ กับหมาจรจัด ของหนุ่ม ปั๋ง ปะกาศิต  กันได้ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad