แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เดินหน้าพัฒนารีสอร์ทระดับโลก พัทยา แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา แอท จอมเทียนบีช - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2564

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เดินหน้าพัฒนารีสอร์ทระดับโลก พัทยา แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา แอท จอมเทียนบีช

AWC จับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เดินหน้าพัฒนารีสอร์ทระดับโลก พัทยา แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา แอท จอมเทียนบีช

AWC จับมือ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เดินหน้าพัฒนารีสอร์ทระดับโลก พัทยา แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา แอท จอมเทียนบีช เพื่อตอบโจทย์การท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวและธุรกิจ รองรับการเติบโตของอีอีซีและยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ร่วมลงนามครั้งสำคัญกับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) เตรียมเดินหน้าแผนพัฒนาครั้งใหม่ในการเสริมสร้างความหลากหลายของพอร์ตโฟลิโอโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวแนวไลฟ์สไตล์ ล่าสุดพัฒนาโรงแรม พัทยา แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา แอท จอมเทียนบีช รีสอร์ทลักซ์ชัวรี่ระดับโลก เพื่อสร้างประสบการณ์แสนประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวและธุรกิจ โดยวางแผนเปิดให้บริการในปี 2566 นับเป็นการต่อยอดความร่วมมือกับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลเพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการเติบโตของโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) และเสริมความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้โดดเด่นน่าจับตามอง เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้มาเยือนประเทศไทยทั้งการเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อนหย่อนใจ นับเป็นการ เพิ่มศักยภาพให้ AWC เป็นหนึ่งในเจ้าของโรงแรมแบรนด์ในกลุ่มแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย แปซิฟิก

“AWC มุ่งมั่นตามแผนการพัฒนาโครงการคุณภาพ เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อและขยายความร่วมมือครั้งสำคัญนี้กับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กลุ่มโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายใต้วิสัยทัศน์ร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า ควบคู่ไปกับการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะร่วมยกระดับระบบนิเวศ (Ecosystem) และศักยภาพทางการท่องเที่ยวของไทยในระยะยาว” นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวและเสริมว่า

“การลงนามครั้งสำคัญในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ต่อ AWC ที่จะนำไปสู่การสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับอุตสาหกรรมโรงแรมและการท่องเที่ยวของประเทศไทย ด้วยการพัฒนาโครงการแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่นำเสนอประสบการณ์โดดเด่น ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากแบรนด์โรงแรมระดับโลกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และผสานการนำนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อดูแลและสร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนให้กับ ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเพิ่มความหลากหลายยิ่งขึ้นให้กับพอร์ตโฟลิโอโรงแรมของ AWC”

โรงแรม พัทยา แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา แอท จอมเทียนบีช เป็นรีสอร์ทแอนด์สปาระดับอัปเปอร์ อัปสเกลสไตล์ลักซ์ชัวรี่ได้แนวคิดมาจากต้นตาลที่รายล้อมอยู่ทั่วบริเวณแห่งนี้ ให้บรรยากาศแบบป่าเมืองร้อนแนวทรอปิคอล ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับการนั่งมองแสงอาทิตย์ระยิบระยับบนผืนน้ำทะเลในเวลาใกล้ตกดิน ผ่านแนวต้นตาลที่ขึ้นปกคลุมโดยรอบ นับเป็นการพักผ่อนที่แสนผ่อนคลายแต่เปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา โดยมุ่งเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักเป็นครอบครัว คู่รัก ติดต่อธุรกิจหรือเข้าพักระยะยาว (long stay) ประกอบด้วยจำนวนห้องพักรวม 302 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โฮเทลเล้าจ์ บาร์ ร้านอาหาร เวิร์คกิ้งสเปซ สระว่ายน้ำ ตลอดจนพื้นที่สำหรับการผ่อนคลายและสปา ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ท่ามกลางป่าเมืองร้อน เพื่อการพักผ่อนที่เหนือระดับ

“ความร่วมมือระหว่าง แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และ AWC กับโปรเจค โรงแรม พัทยา แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา แอท จอมเทียนบีช ในครั้งนี้  เป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่มั่นคงของทั้งสองบริษัท และแสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเราในเอเซียแปซิฟิกโดยเฉพาะประเทศไทย” ราจีฟ เมน่อน ประธานประจำภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก (ยกเว้นประเทศจีน) แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

AWC เชื่อมั่นว่าการเดินหน้าสานต่อความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนานกับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า ด้วยการลงนามสัญญาบริหารโรงแรม พัทยา แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา แอท จอมเทียนบีช รีสอร์ทแอนด์สปาระดับอัปเปอร์อัปสเกลสไตล์ลักซ์ชัวรี่ เพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มนักท่องเที่ยวครอบครัวและธุรกิจ และการขยายตัวของโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) และเสริมความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมโรงแรมและการท่องเที่ยวของประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad