ซัมซุง เอไอเอส และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือทำมิวสิคมาร์เก็ตติ้งแคมเปญครั้งยิ่งให - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2564

ซัมซุง เอไอเอส และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือทำมิวสิคมาร์เก็ตติ้งแคมเปญครั้งยิ่งให

 


ซัมซุง เอไอเอส และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือทำมิวสิคมาร์เก็ตติ้งแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่

ส่ง THREE MAN DOWN เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ 
ร่วมสร้างสรรค์ 
อินเตอร์แอคทีฟ มิวสิควิดีโอ

กรุงเทพฯ (19 เมษายน 2564) – สามยักษ์ใหญ่เมืองไทย ซัมซุง-เอไอเอส-จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ หวังพิชิตใจคน Gen Z ส่งมิวสิคมาร์เก็ตติ้งแคมเปญ นำทีมโดยศิลปินดังแห่งยุคTHREE MAN DOWN กับครั้งแรกของการชวนเหล่าคนรุ่นใหม่มาร่วมบอกเล่าเรื่องราว แสดงความคิดเห็น และเลือกตอนจบของมิวสิควิดีโอตัวล่าสุดของวงไปด้วยกัน

ในยุคแห่งคอนเทนต์เช่นทุกวันนี้ การจะสร้างหนึ่งคอนเทนต์ให้คนสนใจต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง ซึ่งหนึ่งสิ่งสำคัญคือการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างคอนเทนต์และผู้ชมได้ ด้วยเหตุนี้ ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก จึงได้ร่วมมือกับ 2 พาร์ทเนอร์สำคัญ อย่าง เอไอเอส ผู้นำเครือข่าย 5G ที่ 1 ตัวจริง และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มาร่วมสร้างแคมเปญสุดพิเศษที่ให้ผู้ชมได้มีโอกาสเลือกและพูดสิ่งที่ต้องการผ่านคอนเทนต์ โดยซัมซุงได้เลือกศิลปินที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่ม Gen Zอย่าง THREE MAN DOWN เจ้าของเพลงฮิตอย่าง ฝนตกไหม ฝันถึงแฟนเก่า และเจ้าของกระแส #หวัดดีเบล จนเป็นไวรัลทั่วทั้งประเทศ มาร่วมสร้างสรรค์แคมเปญพิเศษนี้

โดยเหล่า Gen Z จะได้สัมผัสประสบการณ์ของ อินเตอร์แอคทีฟ มิวสิควิดีโอ ที่ให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมในการสร้างเรื่องราวในห้วงเวลาสุดท้ายของมิวสิควิดีโอ พร้อมมีส่วนในการตัดสินใจของตัวละครที่เล่ามาจากอินไซต์ของวัยรุ่น ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะถูกถ่ายทำและถ่ายทอดผ่านสุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อสายทำคอนเทนต์แห่งยุค อย่าง Samsung Galaxy S21 Ultra 5G ที่มาพร้อมกับกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในGalaxy รวมถึงยังได้เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้เร็ว แรง เสถียรมากขึ้น เมื่อใช้งานผ่านเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดจาก AIS เพื่อสื่อสารกับศิลปินคนโปรดได้แบบเรียลไทม์ พร้อมรับชมสตรีมมิ่งคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตามอีกด้วย 

นอกจากนี้ ซัมซุงและเอไอเอส ยังมาพร้อมกับ Epic Deal สุดพิเศษ เก่าไป ใหม่มา ในราคา 0 บาท เพียงนำโทรศัพท์รุ่นที่เข้าร่วมโครงการมาแลกซื้อSamsung Galaxy S21 5G เครื่องใหม่ พร้อมสมัครแพ็กเกจตามเงื่อนไข ก็สามารถได้สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งยุครุ่นนี้ไปเลยฟรีๆ โปรโมชั่นสุด Epic แบบนี้ มีตั้งแต่วันนี้ – 4 พฤษภาคม 2564 ที่เอไอเอสเท่านั้น

Galaxy S21 Series 5G ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ การทำคอนเทนต์ ให้เก็บทั้งภาพและวิดีโอได้คุณภาพสูงดั่งมืออาชีพ ถ่ายรูปสวย ครบทุกสีสัน ผ่านเซ็นเซอร์กล้องใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในซัมซุง กาแลคซี่ พร้อมแต่งภาพได้มากกว่าโดยไม่เสียรายละเอียด กับไฟล์ภาพแบบ Raw 12-bit มาตรฐานD.S.L.R รวมถึงการถ่ายวิดีโอระดับ HDR10+ คมชัดทุกสภาพแสง ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ ที่จะช่วยให้การถ่ายวิดีโอง่ายและสนุกขึ้น อย่างโหมดDirector’s View กับมุมมองหลากหลายเลนส์ให้เลือกปรับเปลี่ยนได้ขณะถ่าย ไม่ต้องตัดต่อ ใช้งานได้ทันที รวมถึงโหมด Vlogger View ถ่ายคอนเทนต์ผ่านกล้องหน้า-หลังได้พร้อมกัน เพื่อเก็บความประทับใจทุกช็อตได้แบบไม่มีพลาด

พร้อมทั้งยังเหมาะกับ การดูคอนเทนต์ ด้วยจอแสดงผลรีเฟรชเรท 10 - 120Hz บนความละเอียดสูงระดับWQHD+ เพื่อการดูคอนเทนต์ได้อย่างลื่นไหล แสดงผลเฉดสีที่แม่นยำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยจอขอบเขตสีกว้างถึง 3 ล้านต่อหนึ่ง นอกจากนี้ยังสู้แดดได้ดี ใช้งานกลางแจ้งชัดเจนกับความสว่างจอ 1,500 nits

  • Galaxy S21 Ultra 5G เปิดตัวมาใน 2 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ Phantom Black และ Phantom Silver
  • Galaxy S21+ 5G มาใน 3 เฉดสีสุดโมเดิร์น นำโดย Phantom Violet, Phantom Black และPhantom Silver
  • Galaxy S21 5G มาใน 3 สี ได้แก่ Phantom Pink, Phantom Gray และ Phantom Violet

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.samsung.com/th/threemandown

# # # # #

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad