อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ต พร้อมรองรับการประชุมสัมมนายุคนิวนอร์มัลด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ต พร้อมรองรับการประชุมสัมมนายุคนิวนอร์มัลด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ต พร้อมรองรับการประชุมสัมมนายุคนิวนอร์มัลด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท เตรียมพร้อมรองรับความต้องการที่เปลี่ยนไปของการประชุมสัมมนายุคใหม่ ด้วยบริการห้องจัดประชุมสัมมนาอันหรูหราและพรั่งพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีนอันทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่

ห้องประชุมสัมมนาของ อนันตรา เชียงใหม่ พรั่งพร้อมด้วยระบบภาพและเสียง รวมถึงอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยที่ตอบโจทย์ทั้งการประชุมแบบตัวต่อตัวและการประชุมผ่านวิดีโอคอล ตัวห้องโดดเด่นด้วยผนังจอแบบทัชกรีน (video wall) ที่ประกอบด้วยจอ LED 12 จอ ที่สามารถเลือกแสดงผลได้ทั้งแบบเต็มผนัง หรือจะแยกแสดงผลเป็น 2 จอ หรือ 3 จอ ควบคุมได้ด้วยการสัมผัสและสามารถเชื่อมต่อกับทั้งคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือได้พร้อมๆ กัน จึงช่วยให้การนำเสนอข้อมูลสะดวกราบรื่นไร้รอยต่อ ห้องประชุมอันทันสมัยนี้ยังมีห้องควบคุมระบบที่แยกสัดส่วนชัดเจนจากห้องประชุมหลักช่วยให้บรรยากาศระหว่างการประชุมมีความเป็นส่วนตัวพื้นที่ห้องประชุมขนาด 114 ตารางเมตร ทำให้สามารถจัดการประชุมสัมมนาได้ในหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการรักษาระยะห่าง โดยสามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้สูงสุดถึง 75 ที่นั่ง สำหรับการจัดแบบเธียเตอร์ 45 ที่นั่ง สำหรับการจัดแบบคลาสรูม 36  ที่นั่ง สำหรับการจัดแบบโต๊ะกลมหรือบอร์ดรูม 31 ที่นั่งสำหรับการจัดแบบ U shape และ 48 ที่นั่งสำหรับการจัดโต๊ะแบบจัดเลี้ยง พร้อมบริการอาหารว่างและมื้อกลางวันรสเลิศ


นอกจากห้องสำหรับการจัดการประชุมสัมมนาแล้ว อนันตรา เชียงใหม่ ยังมีสถานที่อันสวยงามอีกมากมายที่เหมาะสำหรับการจัดกิจกรรมและงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ริมสระว่ายน้ำริมแม่น้ำปิงอันเงียบสงบ รูฟท็อปที่เหมาะสำหรับงานเลี้ยงค็อกเทลยามพระอาทิตย์ตกดินและมื้อค่ำใต้แสงดาวที่รองรับได้ถึง60 ที่นั่ง สนามหญ้าอันเขียวขจีและร่มรื่นที่รองรับงานจัดเลี้ยงได้ถึง 120 ที่นั่ง

ห้องอาหารและบาร์ The Service 1921 ซึ่งตั้งอยู่ในอาคารโคโลเนียลสุดคลาสสิกของรีสอร์ทโดดเด่นด้วยธีมที่มีแรงบันดาลใจมาจากยุคสายลับอังกฤษ นอกจากเครื่องดื่มระดับรางวัล อาหารไทย จีน และเวียดนาม พื้นที่ส่วนต่างๆ ในห้องอาหารยังเหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงสุดเก๋ ไม่ว่าจะเป็นห้องรับประทานอาหารสไตล์วินเทจ ระเบียงใต้เงาไม้ ไปจนถึงห้องรับประทานอาหารลับที่ซ่อนตัวหลังประตูตู้หนังสือ เพิ่มความสนุกเพลิดเพลินให้กับผู้เข้าร่วมงานห้องอาหาร The Restaurant ที่ตกแต่งอย่างสวยงามร่วมสมัยรองรับงานเลี้ยงสำหรับ 86 ที่นั่ง โดยนำเสนอเมนูอาหารนานาชาติ รวมถึงอาหารอินเดียและอาหารเปรูที่หาทานได้ยากในเชียงใหม่


พบนวัตกรรมที่จะเสริมประสิทธิภาพการจัด​ประชุมสัมมนา ไปจนถึงสถานที่สำหรับจัดอีเวนต์ที่สมบูรณ์แบบได้ที่ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ตั้งอยู่ใจกลางเมืองริมแม่น้ำปิง เพียง 15 นาทีจากสนามบินเชียงใหม่

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad