ธ.ไทยเครดิตฯ เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตผู้ประกอบการรายย่อย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2564

ธ.ไทยเครดิตฯ เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตผู้ประกอบการรายย่อย

 


ธ.ไทยเครดิตฯ เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตผู้ประกอบการรายย่อย

กับหลักสูตรตังค์โต Know–how ที่ได้รับรองมาตรฐานจากคณะบัญชี ม.หอการค้าไทย


กฤษณา อร่ามกุลชัย กรรมการ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) รับมอบใบรับรองมาตรฐานหลักสูตรความรู้ทางการเงิน“ตังค์โต Know-how จาก ดร. จตุร์วิทย์ เขียวชะอุ่ม คณบดี คณะบัญชี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ณ พงศกร บูติกรีสอร์ท โดยมีรอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการธนาคารไทยเครดิตฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน 

 

หลักสูตรความรู้ทางการเงิน “ตังค์โต Know-how”  หาตังค์ เก็บตังค์ ต่อยอดตังค์ จากธนาคารไทยเครดิตฯ ที่ได้การรับรองด้านคุณภาพและมาตรฐานตามหลักวิชาการ ให้เป็นหลักสูตรความรู้ทางการเงินสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย โดยเฉพาะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ที่จะสามารถยกระดับคุณภาพชีวิต และคุณภาพธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยจะฝึกอบรมทั้งรูปแบบออนกราวนด์ และออนไลน์ในโซเชียลมีเดียเป็นแอนิเมชันที่สนุกและเข้าใจง่าย เพื่อลดการแพร่กระจายในสถานการณ์โควิด-19   

 

อีกทั้งหลักสูตรนี้ยังได้รับความไว้วางใจและการยอมรับจากกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ให้นำความรู้ทางเงิน และการส่งเสริมการต่อยอดธุรกิจ ถ่ายทอดสู่ประชาชน และผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชน ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยคาดว่าปีนี้จะมีผู้สนใจเข้าอบรมทั้งสิ้นจากทุกภาคส่วนไม่ต่ำกว่า50,000 ราย


#ตังค์โต  #ไทยเครดิต  #TangTo  #TCRB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad