จองก่อน แล้วค่อยไป ททท. ชวนเที่ยวทิพย์ จัดโปรฯ “เมษา มหาสงกรานต์” ทางเว็บ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2564

จองก่อน แล้วค่อยไป ททท. ชวนเที่ยวทิพย์ จัดโปรฯ “เมษา มหาสงกรานต์” ทางเว็บ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม”


จองก่อนแล้วค่อยไป ททท.ชวนเที่ยวทิพย์ จัดโปรฯ'เมษา มหาสงกรานต์'


จองก่อน แล้วค่อยไป ททท. ชวนเที่ยวทิพย์ จัดโปรฯ “เมษา มหาสงกรานต์” ทางเว็บ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม”

จองก่อน แล้วค่อยไป ททท. ชวนเที่ยวทิพย์ จัดโปรฯ “เมษา มหาสงกรานต์” ทางเว็บ “เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม” ไม่ลืมมาตรฐานความปลอดภัย ย้ำเที่ยววิถีใหม่ สุขใจแบบ New Normal

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังวางใจไม่ได้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยวอันเป็นรายได้หลักของประเทศ จึงต้องเร่งสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว โดยเน้นย้ำ เที่ยววิถีใหม่สุขใจแบบ New Normal พร้อมขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวเที่ยวอย่างรับผิดชอบ สวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ซึ่งทาง ททท. มีมาตรการในการคัดสรรผู้ประกอบการที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) เข้าร่วมโครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” พร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยวด้วยโปรโมชั่น “โปรปังเปย์” ประจำเดือนเมษายนด้วยธีม “เมษา มหาสงกรานต์” รวบรวมที่กิน ที่พัก กิจกรรมท่องเที่ยว สายการบิน รถเช่า จากเหล่าพันธมิตรและผู้ประกอบการ ร่วมส่งความสุขให้นักท่องเที่ยวได้มีรอยยิ้มกันทั่วประเทศ อาทิ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ลดทุกที่นั่ง 200 บาท โรงแรมเครือกะตะ ลดสูงสุด 70% โรงแรม The Sarojin Khao Lak ลดสูงสุด 53% กิจกรรมดำน้ำกระบี่ Sunset ลด 50% Royall Hill Golf resort ลดสูงสุด 40% เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส ลดแรงเหลือ 790 บาท Monday Sick Leave Wood fired Pizza & Rooftop Bar รับประทานอาหารครบ 700 บาท ฟรี พิซซ่าเตาฟืน มูลค่า 350 บาท 1 ถาด โรงแรม B2 Hotel ลดราคาห้องพัก 50 บาท ทุกสาขา Bear Hug Cafe รับส่วนลดค่าเครื่องดื่ม 20% และร้านยุ้งเกลือบ้านแหลม แสดงโค้ดจากโครงการฯ รับเครื่องดื่มฟรี

ส่องโปรไว้ เตรียมตัวจัดกระเป๋าแล้วไปอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิมด้วยกัน โดยเข้าร่วมรับโปรผ่านทาง
Website : “เที่ยวไทย อะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม http://bit.ly/3rRuG8d ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นประจำเดือนได้ที่ Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad