CAVAC ขึ้นแท่นเป็นผู้นำด้านการผลิตวัคซีนในสัตว์ระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2564

CAVAC ขึ้นแท่นเป็นผู้นำด้านการผลิตวัคซีนในสัตว์ระดับโลก

    CAVAC ขึ้นแท่นเป็นผู้นำด้านการผลิตวัคซีนในสัตว์ระดับโลก

กระทรวงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมและสตาร์ทอัพ (Ministry of SMEs and Startups หรือ MSS) จับมือ BSR Korea เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจ SME ของเกาหลีใต้ที่มีศักยภาพและเป็นที่ยอมรับให้เข้าสู่ตลาดบริการ PaaS ในระดับโลก ภายใต้โครงการการสนับสนุนด้านการตลาดสำหรับบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านวัตถุดิบชีวภาพในตลาดโลก (Marketing Support for Companies Specialized in Bio-functional Material in Global Market) โดยมีธุรกิจ 13 แห่งเข้าร่วมในโครงการนี้ ได้แก่ FILTERTECH, Happy Day, CAVAC, Duduelim, Samjin, Time System, Ace Biome, SD Foods, En-O-En, BioAlpha Cosmos, Ercohs และ Eugene Biotec ภายใต้ความร่วมมือกับ BSR Korea ซึ่งเป็นหน่วยงานผู้ดำเนินการที่ได้รับความไว้วางใจจากรัฐบาลและมีความเชี่ยวชาญในด้านการจัดซื้อจัดหาในภาครัฐ ทั้งนี้ BSR Korea มีประสบการณ์ช่ำชองในการเตรียมพร้อมวางแผนการทำงานทั้งในระยะสั้นและระยะกลาง เช่น การวางแผนจัดหาอุปกรณ์ฉุกเฉิน และการจัดซื้อเพื่อเติมคลังสินค้าในระยะกลางไปจนถึงระยะยาวให้กับรัฐบาลกลางสหรัฐ รัฐบาลท้องถิ่นในรัฐต่างๆ ในสหรัฐ และผู้จัดซื้อรายใหญ่อื่นๆ นอกจากนี้ BSR Korea ยังได้กำหนดกลยุทธ์ที่เหมาะสมขึ้นมาเพื่อสนับสนุนธุรกิจ SME ในการเข้าสู่ตลาดต่างประเทศด้วย

CAVAC ซึ่งมีชื่อเต็มว่า Choong Ang Vaccine Laboratories เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญในด้านการวิจัยและพัฒนา ตั้งอยู่ในเมืองแทจ็อน ซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องการวิจัยและพัฒนา บริษัทดำเนินการค้นคว้าวิจัยวัคซีนสำหรับสัตว์มาตั้งแต่ปี 2511 และได้ขยายธุรกิจสู่ตลาดแห่งใหม่ นั่นคือตลาด B2G (ผู้ประกอบการกับภาครัฐ) ที่มีความหลากหลาย นอกเหนือจากธุรกิจ B2B ทั่วไป

หลังผ่านการรับรองมาตรฐาน KVGMP ในด้านความก้าวหน้าและมีประสิทธิภาพเพื่อเจาะตลาดในประเทศอื่นๆ CAVAC ได้เดินหน้าพัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง โดยโรงงานผลิตของ CAVAC ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน KVGMP ส่วนใหญ่นั้นดำเนินงานในด้านบรรจุภัณฑ์อัตโนมัติ, การผลิตขวดวัคซีน, การทำแห้งแบบแช่เยือกแข็ง, เครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ, ระบบติดฉลาก และหม้อนึ่งความดันไอน้ำ

CAVAC ยังส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ให้ความสำคัญกับพนักงาน ด้วยการเปิดโอกาสที่หลากหลายเพื่อบ่มเพาะทักษะให้กับทรัพยากรบุคคล โดยคำนึงถึงการให้บริการในวิชาชีพด้วยความรับผิดชอบและมุ่งมั่น ตลอดจนยึดมั่นในคุณภาพขั้นสูงสุดเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และ CAVAC ยังสามารถคว้ารางวัล Export Award มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์จากสมาคมการค้าระหว่างประเทศของเกาหลี (KITA) ส่งผลให้ CAVAC เป็นที่รู้จักในหลายประเทศและได้รับการยอมรับด้านกลยุทธ์การส่งออก รวมถึงกลุ่มสินค้าและบริการที่หลากหลาย ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของ CAVAC ได้รับการจดทะเบียนในกว่า 20 ประเทศ

รัฐบาลเกาหลีใต้ยังได้กำหนดแนวทางการสนับสนุนเชิงรุกในระดับประเทศสำหรับบริษัทที่ดำเนินการค้นคว้าและวิจัยวัคซีนสำหรับสัตว์อย่าง CAVAC เพื่อเปิดทางในการเข้าสู่ตลาดจัดซื้อจัดหาของรัฐบาลในต่างประเทศ โดยคาดว่าธุรกิจ SME ในประเทศนั้นจะสามารถขยายธุรกิจออกไปสู่อุตสาหกรรมการผลิตวัคซีนสำหรับสัตว์ในต่างประเทศได้สำเร็จ

ทั้งนี้ พนักงาน CAVAC ส่วนใหญ่เป็นสัตวแพทย์ ซึ่งทุ่มเทให้กับการค้นคว้าและวิจัยวัคซีน โดยใช้ระบบโครงสร้างด้านการวิจัยและพัฒนาที่หลากหลายรูปแบบ ตลอดจนการสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับสถาบันทั้งในและต่างประเทศเพื่อร่วมมือในโครงการวิจัยที่ทำร่วมกัน

CAVAC ยังส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไนจีเรีย, รัสเซีย, บาห์เรน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อียิปต์, อินเดีย, ไทย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เม็กซิโก, อินโดนีเซีย, จอร์แดน, เมียนมา และปากีสถาน ในฐานะบริษัทที่มีศักยภาพที่จะเติบโตต่อไป CAVAC จึงได้รับความคาดหวังสูงจากอุตสาหกรรมในด้านนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad