FORTRON แรงไม่หยุดปลุกกระแสความมันส์สู้ศึก รายการ Super Turbo Thailand 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2564

FORTRON แรงไม่หยุดปลุกกระแสความมันส์สู้ศึก รายการ Super Turbo Thailand 2021

FORTRON แรงไม่หยุดปลุกกระแสความมันส์สู้ศึก รายการ Super Turbo Thailand 2021

FORTRON ลุยมอเตอร์สปอร์ตปลุกกระแสความมันส์สู้ศึกในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Super Turbo Thailand 2021 ณ สนามพีระ เซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 3 – 4 เมษายน 2564 เปิดฤดูกาลแข่งขันรายการแรกของปี FORTRON ส่ง 2 นักแข่งจาก FORTRON RACING TEAM BY VATTANA MOTORSPORT (บิ๊ก) เศรษฐศิษฐ์ บุญยเกียรติ และ (ต้า) อนันต์ธร ตั้งเนียรนาถชัย โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง ยึดโพเดียมอับดับ 1 และอันดับ 2 สามารถคว้าแชมป์ และรองแชมป์ ในการแข่งขันรายการ Super Turbo Thailand 2021 สนามที่ 1 และ 2

นำโดย (บิ๊ก) เศรษฐศิษฐ์ บุณยเกียรติ สนามนี้ใช้รถ Honda Jazz (GK) แข่งขันในรุ่น Super Turbo D3 รถหมายเลข 333 ผลการแข่งขันเป็นที่ภาคภูมิใจ คว้ารองแชมป์อันดับ 2 ของสนาม 1 และ สนาม 2 ในขณะที่นักแข่งน้องใหม่ไฟแรงของทีมอย่าง (ต้า) อนันต์ธร ตั้งเนียรนาถชัย ที่อายุเพียง 17 ปี ได้ฉลองการคว้าชัยชนะอันดับ 1 แชมป์ในรุ่น Super Turbo D4 หมายเลขรถ 477 อย่างสำเร็จ


สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ผู้จัดการทีมแข่ง FORTRON RACING TEAM BY VATTANA บิ๊ก เศรษฐศิษฐ์ บุณยเกียรติ ยอมรับว่านอกจากเครื่องยนต์ต้องแรงเต็มสมรรถนะแล้ว เรื่องของระบบเบรก และระบบของเหลวนั้นก็มีส่วนสำคัญมากสำหรับรถที่ใช้ในการแข่งขัน ถึงจะสามารถทำให้นักแข่งประสบความสำเร็จในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ และด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับสูงของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง FOTRON RACING OIL 10W-50 มีความทนทาน ช่วยปกป้องเครื่องยนต์และควบคุมการหล่อลื่นของเครื่องยนต์อย่างเต็มสมรรถนะ ประสิทธิภาพรองรับรถที่มี Performance สูง ทำให้การออกตัวได้รวดเร็ว จึงทำให้ทีมมาถึงชัยชนะในครั้งนี้

ติดตามการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบของ FORTRON RACING TEAM BY VATTANA ในรายการ ไทยแลนด์ ซูปเปอร์ ซีรีส์ 2021 สนาม 1 วันที่ 15-16 พฤษภาคม 2564 ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook.com/fortrongroup และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้โทร.02-961-3727

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad