GS Battery ผนึกกำลังตำรวจทางหลวง สนับสนุนการเดินทางอย่างปลอดภัยช่วงสงกรานต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2564

GS Battery ผนึกกำลังตำรวจทางหลวง สนับสนุนการเดินทางอย่างปลอดภัยช่วงสงกรานต์

 GS Battery ผนึกกำลังตำรวจทางหลวง สนับสนุนการเดินทางอย่างปลอดภัยช่วงสงกรานต์

GS Battery แบตพลังอึด ร่วมมือตำรวจทางหลวง กับโครงการ "GS BATTERY เป็นพลังให้คุณอุ่นใจ เดินทางวิถีใหม่ เส้นทางไหนก็พร้อม" มอบน้ำดื่ม-ผ้าเย็น เป็นกำลังใจให้ประชาชนเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยในช่วงสงกรานต์นี้

บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ นำโดย นายมนไทย เลาหะวณิช กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ GS Battery ยังคงดำเนินงานโครงการ "GS BATTERY เป็นพลังให้คุณอุ่นใจ เดินทางวิถีใหม่ เส้นทางไหนก็พร้อม" อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการรณรงค์ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ โดยได้ร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง

สำหรับ โครงการ "GS BATTERY เป็นพลังให้คุณอุ่นใจ เดินทางวิถีใหม่ เส้นทางไหนก็พร้อม" ได้มอบแบตเตอรี่ รวมทั้งสิ้น 20 ลูก ให้แก่กองบังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อใช้ประโยชน์ในหน่วยงานราชการ น้ำดื่ม จำนวน 12,000 ขวด และผ้าเย็น จำนวน 10,000 ผืน เพื่อให้ทางตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานราชการได้ใช้แจก และกระจายตามจุดตรวจ หรือจุดพักรถ เพื่อให้บริการประชาชนทั่วประเทศในการเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี 2564  โดยมี พลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เป็นตัวแทนรับมอบ ณ กองบังคับการตำรวจทางหลวง  



นอกจากนี้ GS Battery ยังขานรับการเดินทางวิถีใหม่ ในแบบ New Normal เสริมด้วยบริการ GS พร้อม 1380 ซึ่งผู้ใช้รถที่ประสบปัญหาแบตเตอรี่หมดระหว่างเดินทางกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ สามารถกดโทร. 1380 ติดต่อได้ทันที โดย GS Battery จะส่ง GS Man มาเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ถึงที่ โดยทางตำรวจทางหลวงสามารถแนะนำให้ประชาชนผู้ใช้รถที่ประสบปัญหาได้ใช้บริการ เพื่ออำนวยความสะดวก และลดปัญหาการจราจร ได้

ทั้งนี้ จุดหลักของการกระจายน้ำดื่ม และผ้าเย็น ให้ไปถึงมือประชาชนโดยตำรวจทางหลวงทั่วประเทศ โดยบริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ได้ทำการมอบของทั้ง 3 จุด

1. กองบังคับการตำรวจทางหลวง

2. สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง

3. หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ทั้งนี้ GS Battery แบตพลังอึด ผู้นำตลาดแบตเตอรี่ในประเทศไทยมากว่า 50 ปี ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างต่อเนื่อง  ตลอดจนสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อตอบแทนสังคม และสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่และสงกรานต์ เพื่อให้คนไทยทุกคนเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก GS Battery และรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.gsbattery.co.th

Facebook: GS Battery

Instagram: GS Battery Thailand

#GSBATTERY #GSพร้อม1380 #GSแบตพลังอึด #GSTOUGH #แบตหมดกด1380

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad