ไลฟ์สไตล์ แฟรนไชส์ “Hemp house” กระแสตอบรับดีเกินคาด รับอานิสงส์ธุรกิจกัญชงบูม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2564

ไลฟ์สไตล์ แฟรนไชส์ “Hemp house” กระแสตอบรับดีเกินคาด รับอานิสงส์ธุรกิจกัญชงบูม

 


ไลฟ์สไตล์ แฟรนไชส์ “Hemp house”

กระแสตอบรับดีเกินคาด รับอานิสงส์ธุรกิจกัญชงบูม 

            ผู้บริหารหญิงคนเก่ง “ณัฏฐิฏา ภูมิภักดี” ปลื้ม!! ไลฟ์สไตล์ แฟรนไชส์ “Hemp house” กระแสตอบรับดีเกินคาด เผยสิ้นปีตั้งเป้าเปิดครบ 100 สาขา โกยเงินทะลุ 300 ล้านบาท รับอานิสงส์ธุรกิจกัญชงบูม ส่วนพ.ค.64 เตรียมพบสาขาแรกที่ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

นางสาวณัฏฐิฏา ภูมิภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท GTH “Golden triangle health” จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากที่บริษัทฯ เปิดตัวไลฟ์สไตล์ แฟรนไชส์เฮมพ์ เฮ้าส์ (Hemp House) ไปเมื่อช่วงที่ผ่านมา พบว่าได้รับการตอบรับที่ดีและมีผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเข้ามาเป็นจำนวนมากโดยคาดว่าภายในมิถุนายน 2564 จะมีสาขาจำนวน 50 สาขา และภายในสิ้นปีนี้จะมีสาขาจำนวน 100 สาขาทั่วประเทศ ด้วยจุดเด่นของ แฟรนไชส์ดังกล่าวที่มีสินค้าหลากหลายทั้งอาหาร อาทิเช่น ไอศกรีม ช็อคโกแลต และชา และส่วนที่ไม่ใช่อาหาร อย่างน้ำมันหอมระเหย กลิ่นกัญชง ครีมทาตัวกลิ่นกัญชง รวมไปถึงยาสีฟันกลิ่นกัญชง 

            โดยการร่วมกับพันธมิตรผู้ผลิตอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าอุปโภคบริโภค ประกอบด้วย บริษัท สมูท อี จำกัด,บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตยาหม่องน้ำเซียงเพียวอิ๊, ดีวาน่า เจ้าของผลิตภัณฑ์สปา และบริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ผู้ผลิตอาหารจากพืช เป็นต้น สามารถตอบโจทย์และครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในตลาดได้อย่างลงตัว

“Hemp House คือร้านค้าที่เปิดขายผลิตภัณฑ์จากกัญชงโดยเฉพาะเป็นช่องทางจัดจำหน่าย (Distribution) สาขาแรกจะเปิดในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ที่ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์และผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายในร้าน Hemp House จะมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพราะเรามองไปถึงการสร้างสถานะทางธุรกิจให้เป็นผู้ป้อนวัตถุดิบ (Raw Material) และบริษัทฯ ยังมีแผนที่จะนำเข้าเมล็ดและผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ เพื่อนำสายพันธุ์กัญชงที่คัดสรรมาอย่างดีแล้วมาปลูกในประเทศไทย ควบคู่ไปกับการร่วมมือกับมหาวิทยาลัยขอนแก่นในการวิจัยและพัฒนากัญชงร่วมกันอีกด้วย” นางสาวณัฏฐิฏา กล่าว

นางสาวณัฏฐิฏา กล่าวต่อไปว่าแฟรนไชส์ Hemp House มี 2 รูปแบบ คือ 2 แสนบาท และ 3 แสนบาท โดยบริษัท GTH วางแผนควบคุมคุณภาพของแฟรนไชส์และสินค้าให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค โดยในปีแรกตั้งเป้ายอดไว้ที่ 300 ล้านบาท ส่วนผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.065-196-4564 หรือ line official : @tom420

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad