IHG Hotels & Resorts เดินหน้าขยายแบรนด์คิมป์ตัน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมแผนเปิดตัว คิมป์ตัน เกาะสมุย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

IHG Hotels & Resorts เดินหน้าขยายแบรนด์คิมป์ตัน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมแผนเปิดตัว คิมป์ตัน เกาะสมุย

IHG Hotels & Resorts เดินหน้าขยายแบรนด์คิมป์ตัน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมแผนเปิดตัว คิมป์ตัน เกาะสมุย

IHG Hotels & Resorts หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมระดับโลก ประกาศขยายแบรนด์คิมป์ตัน โฮเต็ล แอนด์ เรสเตอรองส์ ด้วยการเปิดตัว คิมป์ตัน เกาะสมุย ซึ่งถือเป็นแห่งที่สองในประเทศไทยหลังจากเปิดตัวแห่งแรกไปเมื่อไตรมาสที่4 ในปี 2563 ที่ผ่านมา

ห้องพักสุดหรูสไตล์บูติคทั้ง 138 ห้อง ริมชายหาดเชิงมน พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการภายในปีนี้ โดยแขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการออกแบบที่โดดเด่น และบริการอย่างจริงใจอันเป็นเอกลักษณ์ของคิมป์ตัน โดยนักท่องเที่ยวจากทั้งในและต่างประเทศสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุย อาทิเช่น หาดเฉวง ถนนคนเดินบ่อผุด และ
ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย ได้อย่างสะดวกสบายในเวลาอันสั้น

คิมป์ตัน เกาะสมุย แวดล้อมไปด้วยความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ด้วยห้องพักแบบพูลวิลล่าบนพื้นที่ส่วนตัวริมชายหาด โดยสองในสามของห้องพัก เป็นแบบห้องสวีทหรือวิลล่า ซึ่งสามารถชมทิวทัศน์สุดประทับใจของอ่าวไทยได้จากห้องพักของโรงแรม

แบรนด์คิมป์ตันได้รวบรวมเอาการออกแบบที่ดูสนุกสนานและน่าดึงดูด เสนอแนวทางที่แปลกใหม่ให้กับห้องอาหารและบาร์ การใส่ใจการสร้างประสบการณ์ของแขกผู้เข้าพักที่จะช่วยยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างกันอย่างแท้จริง โรงแรมสไตล์บูทิคสุดหรูแห่งนี้ยังผสมสผานวัฒนธรรมท้องถิ่น การเลือกใช้พื้นผิว และการเลือกใช้สีสันที่หลากหลายในการตกแต่ง ที่สามารถเติมเต็มประสบการณ์ของแขกผู้เข้าพัก และบอกเล่าเรื่องราวของสถานที่ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้การเข้าพักมีความหมายน่าจดจำมากยิ่งขึ้น โดยโรงแรมมีห้องอาหารและบาร์ 4 แห่งที่ตกแต่งแตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ และพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดกว่า 124 ตรม. สำหรับการประชุมและกิจกรรมต่างๆมากมาย นอกจากนี้ยังมอบบริการที่จริงใจ สิทธิประโยชน์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มั่นใจได้ว่าแขกผู้เข้าพักพร้อมทั้งสัตว์เลี้ยงจะได้สัมผัสกับการต้อนรับที่อบอุ่นและการพักอาศัยที่ตราตรึงใจ

คุณเซเรน่า ลิม รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (ไอเอชจี) ภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้สานต่อความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนานกับ นายณ์ เอสเตท (NYE Estate) ผู้ซึ่งมีวิสัยทัศน์เดียวกันกับเราในการพัฒนาและยกระดับของธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย เช่นเดียวกันกับพาร์ทเนอร์ใหม่อย่าง Multiply Partners และ Capstone Asset ในการนำแบรนด์คิมป์ตัน ที่เปี่ยมด้วยเสนห์ของการบริการด้วยความจริงใจสู่เกาะสมุย ต่อยอดแผนการขยายแบรนด์อย่างต่อเนื่องทั่วทั้งภูมิภาค ตลอดจนทั่วโลก”

“การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นตัวอย่างสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์โรงแรมภายใต้เครือ IHG ซึ่งนำไปสู่การเติบโตที่น่าตื่นเต้นมากมายในประเทศไทย มีเจ้าของธุรกิจโรงแรมจำนวนมากที่ให้ความสนใจเป็นครอบครัวเดียวกับ IHG และต่อยอดประโยชน์จากองค์กรที่เข้มแข็งและแบรนด์โรงแรมที่มีความแข็งแกร่งและยืดหยุ่นซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในสภาวะตลาดปัจจุบัน”

คุณฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ และคุณสรวิศ ชัยโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เชิงมน เรียลเอสเตท กล่าวว่า “หลังจากได้ศึกษาและสัมผัสกับแบรนด์คิมป์ตัน เรารับรู้ได้ทันทีว่านี่เป็นตัวเลือกที่เหมาะที่สุดสำหรับโครงการริมชายหาดเกาะสมุยของเรา ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์แบรนด์ การออกแบบ รูปแบบห้องพัก และการให้ความสำคัญของห้องอาหารและบาร์ ที่สร้างประสบการณ์ที่พิเศษและน่าประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพักนั้น ทุกอย่างผสมผสานกันอย่างลงตัวกับแบรนด์คิมป์ตันที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ทั้งในเรื่องของดีไซน์ และรูปแบบของบริการที่หลากหลาย

“ด้วยความร่วมมือกับ IHG เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถส่งต่อประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแขกผู้เข้าพักที่ คิมป์ตัน เกาะสมุย ด้วยความใส่ใจที่ทุกคนต้องประทับใจ เช่นเดียวกับที่พวกเขาได้รับที่ คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯและคิมป์ตันแห่งอื่นๆทั่วโลก”

การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นผลจากความตั้งใจในการเข้าถึงตลาดแห่งใหม่ โดยเฉพาะพื้นที่ในเมืองและสถานที่พักตากอากาศ ทั่วทั้งเอเชียของแบรนด์คิมป์ตัน ต่อเนื่องจาก คิมป์ตัน ต้าอาน ในไทเป คิมป์ตัน มาลัย ในกรุงเทพฯ และ คิมป์ตัน ชินจุกุ โตเกียว ในญี่ปุ่น และมีแผนที่จะเปิดให้บริการทั่วทั้งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น บาหลี ซูโจว ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ นานจิง ซานย่า และกัวลาลัมเปอร์ และเตรียมขยายแบรนด์ไปยัง เยอรมัน แม็กซิโก และ เนเธอร์แลนด์ด้วยเช่นกัน

สำหรับ คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เปิดตัวในช่วงไตรมาสที่4 ปี 2563 ซึ่งถือเป็นแบรนด์สาขาแรกที่เปิดตัวในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบไปด้วยห้องพักและห้องสวีท 362 ห้อง ซึ่งนับเป็นเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ จำนวน 131 ห้องที่ตกแต่งและออกแบบโดยผสานความหรูหรา นอกจากนี้ห้องอาหารและบาร์ยังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากผู้เข้าพักที่มองหาประสบการณ์ใหม่ๆ เช่นกัน

แบรนด์ คิมป์ตัน ก่อตั้งขึ้นในปี 1981 ที่เมืองซานฟรานซิสโก โดย บิล คิมป์ตัน โดยแนวทางการบริการที่จริงใจของคิมป์ตัน โฮเต็ล แอนด์ เรสเตอรองส์ ถูกถ่ายทอดมาในรูปแบบของโรงแรมที่แปลกใหม่พร้อมการออกแบบที่ล้ำสมัย ตั้งอยู่ทั่วทั้งย่านใจกลางเมือง รีสอร์ทริมชายหาด ภูเขาที่ห่างออกไป และสถานที่อื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้คิมป์ตันยังเป็นต้นแบบของโรงแรมบูทิค ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกแนวคิดที่แตกต่าง โดดเด่น และการออกแบบที่ล้ำสมัยในสหรัฐอเมริกา โดยโรงแรมแต่ละแห่ง เน้นการออกแบบที่มีเอกลักษณ์และมุมมองเฉพาะตัว เพื่อให้มั่นใจได้ว่าแขกผู้เข้าพักจะได้รับประสบการณ์ที่มีระดับและสมบูรณ์แบบที่สุด คิมป์ตันกำลังเร่งขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก ด้วยโรงแรมกว่า 70 แห่ง และร้านอาหาร บาร์ และเลาจน์กว่า 85 แห่ง ครอบคลุมทั้งในเมือง และสถานที่พักตากอากาศทั่วโลก โดยคิมป์ตันถือเป็นแบรนด์หนึ่งในฝั่งของ Luxury & Lifestyle ภายใต้เครือ IHG ซึ่งประกอบไปด้วย ซิกส์ เซ้นส์ โฮเต็ล รีสอร์ท สปา (Six Senses Hotels Resorts Spas) รีเจ้นท์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Regent Hotels & Resorts) อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (InterContinental® Hotels & Resorts) และ โฮเต็ล อินดิโก้ (Hotel Indigo) ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนครอบคลุมกว่า 430 แห่ง ในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับ IHG Hotels & Resorts
IHG Hotels & Resorts เครือโรงแรมระดับโลกที่มีกิจการโรงแรมมากมาย ดำเนินธุรกิจด้วยเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นส่งต่อแนวคิด True Hospitality for Good

ด้วยโรงแรมในเครือกว่า 16 แบรนด์ และ IHG Rewards หนึ่งในระบบสมาชิกที่มีจำนวนสมาชิกมากที่สุดของโลก IHG เป็นเจ้าของโรงแรมจำนวนเกือบ 6,000 แห่งใน 100 ประเทศทั่วโลก และมีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกกว่า 1,800 แห่ง ที่พร้อมเปิดให้บริการในอีก 5 ปีข้างหน้า

  • Luxury and lifestyle: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Kimpton Hotels & Restaurants, Hotel Indigo
  • Premium: HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels, voco Hotels
  • Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels
  • Suites: Atwell Suites, Staybridge Suites, Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites

อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป จำกัด (InterContinental Hotels Group PLC) เป็นกลุ่มบริษัทโฮลดิ้ง (Group’s holding company) จัดตั้งขึ้นในสหราชอาณาจักร และจดทะเบียนในประเทศอังกฤษและเวลส์ มีพนักงานที่ทำงานในเครือโรงแรม และสำนักงานของบริษัทรวมกันประมาณ 350,000 คนทั่วโลก

หากท่านต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมและการสำรองห้องพัก สามารถเข้าไปยังเว็ปไซต์ www.ihg.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IHG Rewards สามารถเข้าไปยังเว็ปไซต์ www.ihgrewards.com ส่วนข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ Newsroomหรือติดตามความเคลื่อนไหวผ่านโซเซี่ยลมีเดียได้ทางช่องทางดังนี้ LinkedIn, Facebook และ Twitter.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad