Infinix คว้ารางวัลชนะเลิศจาก iF Design Award 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564

Infinix คว้ารางวัลชนะเลิศจาก iF Design Award 2021





Infinix คว้ารางวัลชนะเลิศจาก iF Design Award 2021


 21 เมษายน 2564, กรุงเทพฯ – อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศจากงานประกวดการออกแบบระดับโลก iF Design Award ประจำปี 2021                    โดยในปีนี้สมาร์ตโฟน Infinix Zero 8 ได้รับรางวัลด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในหมวดโทรคมนาคม ซึ่งในแต่ละปี                       iF Design Award ได้มีการคัดเลือกผู้ชนะในแต่ละประเภทผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ซึ่งได้รับการดำเนินงานโดยองค์กรด้านการออกแบบอิสระที่เก่าแก่ที่สุดในโลกจากทางประเทศเยอรมัน Hannover-based iF International Forum Design GmbH และผลงานที่เข้าประกวดทุกชิ้นจะถูกนำไปจัดแสดงที่นิทรรศการ iF Design Exhibition                              ณ ประเทศเยอรมนี

Infinix Zero 8 ได้รับการประเมินและคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ 98 ท่าน   จากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งผลงานชิ้นนี้ได้เลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม ที่มีการผสมผสานระหว่างแก้ว โลหะ และ โพลีคาร์บอเนตได้อย่างลงตัว รวมถึงคุณสมบัติต่างๆ ที่โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผลขนาด 6.85 นิ้ว ความละเอียด FHD+ กล้องถ่ายภาพในโหมดกลางคืนพร้อมด้วยมุมกว้างพิเศษ เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย แต่มีความประณีตสวยงามและทันสมัยมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

สำหรับรางวัล iF Design Award มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยมีผลิตภัณฑ์มากมายกว่า      10,000 รายการ ที่ถูกส่งมาจาก 52 ประเทศ โดย Infinix Zero 8 เป็นหนึ่งในผลงานที่ได้รับเลือกให้รับรางวัล  ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้รับการยอมรับทั่วโลกว่าเป็นสัญลักษณ์ด้านความยอดเยี่ยมในการออกแบบและผลิตภัณฑ์ มีคุณภาพในด้านนั้นๆ

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ Infinix Zero 8 สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ตัวเลือก “Winners” บนเว็บไซต์  iF WORLD DESIGN GUIDE คลิกลิงก์ https://ifworlddesignguide.com


เกี่ยวกับอินฟินิกซ์

อินฟินิกซ์ โมไบล์ (Infinix Mobile) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2556 เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ออกแบบ ผลิต และทำการตลาดโทรศัพท์มือถือให้ขยายตัวทั่วโลกภายใต้แบรนด์ อินฟินิกซ์ (Infinix) โดยมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยผสานเข้ากับมือถืออย่างพิถีพิถัน นำเสนอสไตล์ที่โดดเด่น เด็มเปี่ยมไปด้วยพลังและประสิทธิภาพ เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานในทุกย่างก้าว ด้วยแนวคิดที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์อย่าง “THE FUTURE IS NOW” พร้อมกับแสดงตัวตนให้โลกได้เห็นว่าอินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนรูปลักษณ์ที่เฉียบและมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่อยากตกเทรนด์

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีการจำหน่ายในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งทวีปแอฟริกา ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ โดยในช่วงปี พ.ศ. 2561 - 2563 อินฟินิกซ์ (Infinix) ได้ขยายตัวถึง 160% ซึ่งเป็นอัตราที่สูงอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน  และมีแผนใหญ่ที่จะสร้างมือถือระดับเรือธงที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นและข้อเสนอที่คุ้มค่าอย่างต่อเนื่อง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infinixmobility.com

เกี่ยวกับ iF DESIGN AWARD

iF DESIGN AWARD ได้รับการยอมรับในฐานะเวทีตัดสินการออกแบบที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งดำเนินการประกวดผลงานมากว่า 67 ปีแล้ว สัญลักษณ์ของ iF จึงเป็นเครื่องหมายของบริการการออกแบบที่โดดเด่น และรางวัล iF DESIGN AWARD ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดรางวัลหนึ่งในโลกของการออกแบบ โดยมีการมอบรางวัลในด้านต่างๆ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์, บรรจุภัณฑ์, การสื่อสารและบริการ, สถาปัตยกรรมและการออกแบบภายใน, แนวคิดระดับมืออาชีพ, ประสบการณ์ผู้ใช้ (UX) และส่วนต่อประสานกับผู้ใช้ (UI) ซึ่งผลงานเข้าประกวดทุกชิ้นจะได้รับการตีพิมพ์ใน iF WORLD DESIGN GUIDE และเผยแพร่ผ่านแอปพลิเคชัน iF Design

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad