มิสเตอร์ โดนัท จัดแผนรุกเต็มพิกัดพร้อมเข้าถึงทุกพื้นที่ เปิดตัวโมเดลใหม่ "รถสามล้อโมเดล (Mobile Tuk Tuk Model)" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564

มิสเตอร์ โดนัท จัดแผนรุกเต็มพิกัดพร้อมเข้าถึงทุกพื้นที่ เปิดตัวโมเดลใหม่ "รถสามล้อโมเดล (Mobile Tuk Tuk Model)"

มิสเตอร์ โดนัท จัดแผนรุกเต็มพิกัดพร้อมเข้าถึงทุกพื้นที่ เปิดตัวโมเดลใหม่ "รถสามล้อโมเดล (Mobile Tuk Tuk Model)"

สุชีพ ธรรมาชีพเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่-ปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุดของแบรนด์มิสเตอร์ โดนัท “รถสามล้อโมเดล” (Mobile Tuk Tuk Model) ด้วยกลยุทธ์การขยายสาขาโมเดลใหม่ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้า (New Way to Expand) เน้นการมองหาพื้นที่ใหม่ ๆ ขยายสาขาได้คล่องตัว เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในสถานที่และแหล่งชุมชนต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงเป็นอีกช่องทางในการสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้มากขึ้น

โดยจุดแข็งของ “รถสามล้อโมเดล” (Mobile Tuk Tuk Model) อยู่ที่ความเป็นโมเดลขนาดเล็ก จึงมีความคล่องตัวและยืดหยุ่นสูง สามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ได้มากยิ่งขึ้น และยังเป็นการขยายโลเคชั่นในรูปแบบของโมบายล์สโตร์ ที่สามารถสับเปลี่ยนไปตามย่านต่างๆ ที่เป็นทำเลเป้าหมาย อาทิ ตามสถานศึกษา มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และชุมชนต่างๆ เพื่อการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น อีกทั้งยังออกแบบให้ดูสดใส และดึงดูดสายตา ซึ่งจะช่วยสร้างความแตกต่างและเพิ่มโอกาสการขายได้ดียิ่งขึ้น

มิสเตอร์ โดนัท จัดแผนรุกเต็มพิกัดพร้อมเข้าถึงทุกพื้นที่ เปิดตัวโมเดลใหม่

นอกจากนี้ ยังเตรียมความพร้อมต่างๆ สำหรับการต่อยอดธุรกิจแฟรนไชส์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อย กลุ่มนักลงทุนใหม่ และกลุ่มผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่ที่สนใจเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรทำธุรกิจร่วมกัน

โดย “รถสามล้อโมเดล” (Mobile Tuk Tuk Model) ประเดิมเปิดตัวครั้งแรกในงาน “เมืองโบราณ ไลท์ เฟส”  เริ่มจัดแสดงตั้งแต่ 1 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2564 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น. ณ เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad