‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC โครงการอสังหาฯ ใหญ่สุดของไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2564

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โดย MQDC โครงการอสังหาฯ ใหญ่สุดของไทย

  


เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC โครงการอสังหาฯ ใหญ่สุดของไทย

เตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง และImmersive Experience สุดล้ำ 

เปิดขายทางการ 8 พ.ค.นี้ พร้อมมอบราคาพิเศษเปิดโครงการจนถึง 15 พ.ค.

·       จัดแสดงวิสัยทัศน์โครงการ ผ่าน Immersive Experience ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ใน ฟอเรสต์ พาวิลเลียน อาคารศูนย์เรียนรู้ มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท

·       ได้รับการตอบรับดีเยี่ยม ตอกย้ำความเชื่อมั่น ในฐานะ โครงการเมืองแห่งแรกในโลกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น

·       ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ที่ Call Center 1265หรือ www.MQDC.com เพื่อรับสิทธิพิเศษ

กรุงเทพฯ (1 เมษายน 2564)  วันนี้ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(MQDC) หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศความพร้อมของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มูลค่า 125,000 ล้านบาท เตรียมเปิด ฟอเรสต์ พาวิลเลียน อาคารศูนย์การเรียนรู้สุดอลังการ ที่ผู้พัฒนาโครงการทุ่มเงินลงทุ 1,400 ล้านบาท สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อจัดแสดงห้องตัวอย่างของโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ และจัดแสดงวิสัยทัศน์และแนวคิดสำคัญในการพัฒนาโครงการผ่าน Immersive Experience ล้ำสมัย ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบexperience ระดับโลก โดยพร้อมกันนี้ เตรียมเปิดขายโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 8พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป พร้อมมอบราคาพิเศษเปิดโครงการไปจนถึง 15 พฤษภาคม

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบไปด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ มุ่งเน้นการออกแบบทุกมิติทั้งในที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมทั้งหมดเพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น โดยตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพมากที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ EEC

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า นับเป็นประสบการณ์ที่พิเศษที่ผู้พัฒนาโครงการตั้งใจสร้างฟอเรสต์ พาวิลเลียน ซึ่งเป็นอาคารที่มีพื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่ถึงประมาณ 6,500 ตารางเมตร เพื่อจัดแสดงห้องตัวอย่างของโครงการที่พักอาศัยต่างๆ พร้อมกับจัดแสดงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อให้ผู้มาเยี่ยมชมได้เรียนรู้ เข้าใจวิสัยทัศน์ และแนวคิดสำคัญ ตลอดจนได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดของโครงการ ในฐานะเป็นโครงการเมืองแห่งแรกในโลกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น

ฟอเรสต์ พาวิลเลียน ถูกเนรมิตขึ้นจากการผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรสุดยอดของโลก และของไทย ในด้านต่างๆ เช่น Foster + Partners Thailand บริษัทสถาปนิกระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศอังกฤษ เป็นผู้ออกแบบอาคาร ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’,ITEC Entertainment จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ออกแบบ Entertainment Experience ให้กับ ดิสนีย์แลนด์  ดิสนีย์ซี และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เป็นผู้ออกแบบสร้างสรรค์ประสบการณ์และสันทนาการที่จะเกิดขึ้นภายในโครงการ, VAVE Studio จากประเทศเยอรมัน เป็นผู้ออกแบบ Exhibition Experience and Story Creator แต่ละห้องภายใน ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’, และ BUG Studio บริษัทชื่อดังของไทย เป็นผู้ออกแบบ multi-disciplinary design นำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน


ทั้งนี้ หนึ่งในไฮไลท์ภายใน ฟอเรสต์ พาวิลเลียน คือ ห้องจัดแสดงที่มีชื่อว่า Chamber of Secret ที่จะนำเสนอวิสัยทัศน์ของโครงการผ่านภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นที่สร้างสรรค์โดยบริษัท DEC Media และ บริษัท T&B Media Global (Thailand) แสดงบนจอThe Wall ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของโลกในปัจจุบัน โดย The Wall เป็นหน้าจอแบบไมโครแอลอีดี (microLED) ที่สามารถถ่ายทอดที่สุดของประสบการณ์ล้ำสมัยของการรับชมภาพด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI มาช่วยเพิ่มความคมชัดเพื่อมอบประสบการณ์แบบเหนือจริงให้แก่ผู้ชม

นายกิตติพันธุ์ กล่าวว่า “‘เดอะ ฟอเรสเทียส์ ถือเป็นโครงการต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมือง ที่ได้รับการออกแบบรังสรรค์และก่อสร้างโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งได้รับการยอมรับและยกย่องมากที่สุดกลุ่มหนึ่งของโลก รวมทั้งสถาบันชั้นนำระดับโลกและสถาบันชั้นนำของไทย ด้วยแนวคิดในการพัฒนาเมืองที่ส่งเสริมให้ผู้คนที่อยู่อาศัย และเข้ามาใช้ชีวิตในโครงการแห่งนี้ มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น

สถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้นทั่วโลก เป็นเหมือนสิ่งกระตุ้นเตือนให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพดีอย่างแท้จริง คนเริ่มให้ความสำคัญกับการเลือกที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมที่จะส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ทั้งเรื่องของความปลอดภัย การได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ การผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวัน การออกแบบจัดการคุณภาพอากาศ แสง ทั้งภายในที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมในโครงการ รวมไปถึงการจัดวางผังองค์ประกอบต่างๆ ในโครงการ และการเลือกใช้วัสดุ ส่งผลให้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม นายกิตติพันธุ์ กล่าว

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ทำเลที่มีศักยภาพมากที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของ EEC โดย เดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ พื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงพื้นที่ Family Center สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ โรงละคร อีเว้นต์ฮอลล์ ตลาด

โครงการที่พักอาศัยใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ อาทิคอนโดมิเนียมแบรนด์ วิสซ์ดอม แบบ high-riseจำนวน 3 อาคาร มุ่งตอบโจทย์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่ และคนรักสัตว์เลี้ยงคอนโดมิเนียมแบรนด์ มัลเบอร์รี โกรฟ แบบ low-rise มุ่งตอบโจทย์ที่ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่อยู่อาศัยแบรนด์ มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า บ้านสไลต์คลัสเตอร์โฮม ที่มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่หลากหลายเจนเนเรชั่น และ ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย ที่มาพร้อมการบริหารจัดการแบบพิเศษเพื่อการดูแลตลอดชีวิต และที่อยู่อาศัยแบรนด์ ซิกส์เซนส์วิลล่าระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ที่บริหารและจัดการโดยซิกส์เซนส์ แบรนด์เซอร์วิสระดับโลก 

ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ยังมีองค์ประกอบสำคัญที่โดดเด่นเป็นพิเศษคือ ป่าขนาดใหญ่พื้นที่ 30 ไร่ ที่เริ่มปลูกมาตั้งแต่เป็นเมล็ดและต้นกล้า ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางของโครงการ นอกจากนั้น ยังมีทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ซึ่งรวมทางเดินที่เชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆ และทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่าซึ่งอยู่บริเวณใจกลางโครงการ มอบเป็นเส้นทางเดินเท้าท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยความเชื่อที่ว่า การได้อยู่ใกล้ชิดกับความมหัศจรรย์อันหลากหลายของธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ส่งมอบความสุขให้กับผู้คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad