PlayPark คว้าสิทธิ์เปิด 'TERA Classic' เกมโมบายล์ฟอร์มใหญ่สุดคลาสสิค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2564

PlayPark คว้าสิทธิ์เปิด 'TERA Classic' เกมโมบายล์ฟอร์มใหญ่สุดคลาสสิค

PlayPark คว้าสิทธิ์เปิด 'TERA Classic' เกมโมบายล์ฟอร์มใหญ่สุดคลาสสิค

 PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ร่วมมือกับผู้พัฒนา LANTU Games ประกาศสิทธิ์การเปิดให้บริการเกมโมบายล์ ‘TERA Classic’ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยตัวเกมรองรับ 4 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน และภาษาบาฮาซา โดยวางแผนจะเปิดให้บริการในช่วงปลายไตรมาส 3 ถึงต้นไตรมาส 4 ของปี 2564

TERA Classic เกมโมบายล์ MMORPG แนว Open World ที่พัฒนามาจากเกมพีซีชื่อดังอย่าง TERA Online ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 25 ล้านครั้งทั่วโลก โดย TERA Classic ยังสามารถคงสเน่ห์ความคลาสสิคของเกมต้นฉบับได้เป็นอย่างดี และได้รับคำวิจารณ์ว่าเป็นเวอร์ชั่นโมบายล์ที่สามารถคงจุดเด่นของเกมต้นฉบับไว้มากที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการในหลายประเทศ และมีเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ เช่น ในเกาหลีใต้มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 1 ล้านครั้ง และขึ้นเป็นอันดับ 2 ในเดือนแรกที่เปิดให้บริการ อีกทั้งยังเป็นเกมที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 3 ใน App Store และ อันดับ 6 ใน Play Store นอกจากนี้ ยังติดอันดับ Top 10 เกมทำรายได้สูงสุดบน Play Store ในไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า

สำหรับการเปิดให้บริการในช่วงเริ่มต้นจะมี 4 อาชีพให้เลือกเล่น ได้แก่ Warrior , Gladiator , Archer และ Priest นอกจากตัวเกมยังคงกลิ่นอายของเวอร์ชั่นพีซีที่หลายคนคิดถึงไว้แล้ว ทางผู้พัฒนาได้สร้างเนื้อหาใหม่ซึ่งสอดคล้องกับต้นฉบับที่จะช่วยสร้างความแปลกใหม่ ท้าทายให้กับผู้เล่นอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวการเปิดให้บริการเกมโมบายล์ TERA Classic หรือเกมในเครือ PlayParkภายใต้เอเชียซอฟท์ฯ ได้ทาง www.playpark.com หรือ www.facebook.com/PlayparkLive

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad