โพลีเปิดตัว Poly Studio P Series โซลูชันวิดีโอคอนเฟอร์เร้นท์ส่วนบุคคลคุณภาพมือโปร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2564

โพลีเปิดตัว Poly Studio P Series โซลูชันวิดีโอคอนเฟอร์เร้นท์ส่วนบุคคลคุณภาพมือโปร


โพลีเปิดตัว Poly Studio P Series โซลูชันวิดีโอคอนเฟอร์เร้นท์ส่วนบุคคลคุณภาพมือโปร ช่วยให้ได้ภาพและเสียงที่ชัดที่สุดในการสนทนาจากทุกที่

Poly (NYSE: PLT) โพลีเปิดตัว Poly Studio P Series ชุดอุปกรณ์สำหรับการประชุมทางวิดีโอส่วนบุคคล (Personal video conferencing equipment) คุณภาพในระดับมืออาชีพรุ่นแรกของอุตสาหกรรมที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการปฏิบัติงานจากระยะไกลในยุคปัจจุบัน อุปกรณ์การประชุมทางวิดีโอส่วนบุคคลเหล่านี้ให้ความมั่นใจ อิสรภาพและความเป็นมืออาชีพ ช่วยให้ท่านดูดีที่สุดและให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

Poly Studio P Series ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงความสำเร็จและความสะดวกสบายของผู้ที่ต้องปฏิบัติงานจากระยะไกลเป็นหลัก จึงได้รวมอุปกรณ์ที่จำเป็นไว้อย่างครบถ้วนทำงานร่วมกันได้หลากหลายสถานการณ์ ได้แก่ กล้อง Poly Studio P5 Webcam อุปกรณ์วิดีโอบาร์ Poly Studio P15 Personal Video Bar และจอ Poly Studio P21 Personal Meeting Display ทั้งนี้ ยังได้จัดชุด Poly Studio P5 Kits ซึ่งรวมอุปกรณ์กล้อง Studio P5 ใหม่เข้ากับชุดหูฟังในรุ่นที่ได้รับรางวัลหรือสปีกเกอร์โฟนอัจฉริยะ Poly Sync แบบพกพาเพื่อให้ท่านเริ่มทำงานได้อย่างรวดเร็วจากทุกที่  นอกจากนี้ องค์กรสามารถใช้แอปพลิเคชัน Poly Lens Desktop App และบริการ Poly + แบบมีค่าสมาชิก ซึ่งจะช่วยให้ท่านสามารถรวมอุปกรณ์ บริหารฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ได้อย่างเบ็ดเสร็จ ช่วยลดความซับซ้อนในการจัดการอุปกรณ์และแก้ไขการปฎิบัติงานได้จากทุกที่

โพลีเป็นผู้ผลิตหูฟังชุดแรกที่ได้รับเลือกให้นำไปใช้บนดวงจันทร์ โพลีต่อยอดใช้ความเชี่ยวชาญด้านเสียงและวิดีโอชั้นนำระดับมืออาชีพอันมีชื่อเสียงมานานเพื่อพัฒนา Poly Studio P Series ให้ท่านสามารถควบคุมการสนทนาได้ตามต้องการอย่างมั่นใจ ทั้งนี้ โพลีได้พัฒนาเลนส์ของกล้องและไมโครโฟนมาเป็นอย่างดีเยี่ยมเพื่อช่วยให้ผู้ร่วมประชุมมองเห็นและได้ยินท่านด้วยความคมชัดเป็นพิเศษ ในขณะที่การให้สีที่สดใสและคุณสมบัติการชดเชยแสงน้อยอย่างอัตโนมัติสามารถให้คุณภาพของภาพในระดับห้องส่งถึงแม้ท่านจะทำงานในสถานที่ส่วนตัวที่มีข้อจำกัดหรือสถานที่สาธารณะอันจอแจ

จากรายงาน World Economic Forum Jobs report เดือนตุลาคม ปีพ.ศ. 2563 ในหัวข้ออนาคตของการทำงาน (Future of Jobs) พบว่า หลังเกิดโรคระบาดไวรัสร้ายแรง องค์กรจำนวน 83 เปอร์เซ็นต์ทั่วโลกวางแผนปรับการทำงานให้เป็นแบบระยะไกลมากขึ้น  นอกจากนี้ การวิจัยของไอดีซียังแสดงให้เห็นว่า 65 เปอร์เซ็นต์ขององค์กรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้เริ่มใช้แพลตฟอร์มประเภทที่ทำงานร่วมกัน (Collaboration platforms) เป็นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2563  ซึ่งอุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น ชุดหูฟัง และกล้องวิดีโอนั้นเป็น 1 ใน 5 อันดับแรกของการลงทุนด้านเทคโนโลยีเพื่อสร้างความเท่าเทียมกันด้านเทคโนโลยีให้กับสมาชิกทุกคนในทีมงาน

คุณซามีร์ ซายิด กรรมการผู้จัดการของภูมิภาคตลาดอาเซียนและเกาหลีที่โพลีกล่าวว่า “องค์กรต่างๆ ในปัจจุบันกำลังวางแผนรองรับโมเดลวิธีการทำงานไฮบริดที่พนักงานทำงานแบบผสมผสานมากขึ้น ซึ่งยังรวมถึงรูปแบบการเรียนการสอนแบบประสาน ผู้ให้บริการด้านการแพทย์แบบเคลื่อนที่ หรือการประชุมของผู้บริหารในองค์กรเช่นกัน ส่งให้อุปกรณ์การประชุมทางวิดีโอและออดิโอของท่านมีบทบาทมากขึ้น ต้องสามารถรองรับการใช้งานในทุกที่ของท่านได้อย่างแตกต่าง ซึ่งชุดอุปกรณ์ Poly Studio P Series ช่วยให้ท่านมั่นใจได้ว่า ท่านจะสามารถได้รับสิ่งที่ดีที่สุดได้จากทุกที่ที่ท่านเข้าประชุม”


Poly Studio P Series ใหม่ ประกอบด้วย:

  • กล้อง Poly Studio P5 Webcam – กล้องเว็บแคมส่วนตัวพร้อมเลนส์ออปติกส์ที่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะสำหรับการใช้งานประชุมทางวิดีโอ สามารถให้ความละเอียดที่ 1080p และดิจิตอลซูม 4x เท่ามาพร้อมกับชัตเตอร์ที่ต้องยืนยันบุคคลตัวจริง ไมโครโฟนรับเสียงทางตรง และช่องยูเอสบีเพื่อรองรับการเชื่อมต่อของชุดหูฟัง ให้เป็นแบบปลั๊กแอนด์เพลย์ที่ใช้งานง่ายดาย
  • วิดีโอบาร์ Poly Studio P15 Video bar – วิดีโอบาร์ส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองจาก Zoom และ Microsoft Teams ให้ความคมชัดระดับ 4K อันทรงพลัง ปรับกรอบภาพบนกล้องได้อัตโนมัติ มาพร้อมกับลำโพงอันทรงพลัง และไมโครโฟนที่ปรับองศาการรับเสียงได้โดยใช้เทคโนโลยี NoiseBlockAI ขั้นสูงเพื่อตัดเสียงรบกวนจากภายนอก จึงมอบทุกสิ่งที่ท่านต้องการในอุปกรณ์เดียว ช่วยให้ท่านดูดีและให้เสียงที่ดีที่สุด
  • จอ Poly Studio P21 Personal Meeting Display – จอแสดงผลที่รวมทุกสิ่งที่ท่านต้องการสำหรับประสบการณ์การประชุมทางวิดีโอในระดับพรีเมี่ยม รวมถึงจอแสดงผลขนาด 21 นิ้ว กล้องและระบบเสียงแบบออล-อิน-วัน มีคุณสมบัติรับแสงโดยรอบอย่างไดนามิก ช่วยปรับความสว่าง ให้คุณภาพของภาพของท่านและคุณภาพวิดีโอโดยรวมให้ดีมากยิ่งขึ้น อุปกรณ์สามารถทำงานร่วมกับแอปวิดีโอใดๆ ที่ทำงานบนพีซีหรือ Mac ได้โดยผ่านพอร์ตยูเอสบี
  • ชุด Poly Studio P5 Kit – ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้กล้อง Poly Studio P5 Webcam ควบคู่กับอุปกรณ์การประชุมส่วนตัวอีกชิ้นได้อย่างลงตัวได้ อาทิ หากท่านใช้กล้องกับหูฟังหรือสปีกเกอร์โฟน Poly Sync แบบพกพา ท่านจะสามารถร่วมการประชุมได้อย่างรวดเร็วในเวลาไม่กี่วินาที ซึ่งท่านสามารถเลือกใช้หูฟังแบบมีสายหรือไร้สาย 4 รุ่นอันโดดเด่นจากตระกูล Voyager และ Poly Blackwire หรือเลือกชุดที่มีอุปกรณ์ Poly Sync อยู่แล้วได้เช่นกัน

ใช้แอป Poly Lens Desktop App และบริการ Poly + เพื่อบริหารอุปกรณ์จากระยะไกลที่สมบูรณ์

เพื่อความมั่นใจและความสะดวกที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ปฏิบัติงานระยะไกลและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กที่อาจขาดแคลนเจ้าหน้าที่ไอทีหรือสำหรับผู้จัดการฝ่ายไอทีที่กำลังมองหาวิธีจัดการและสนับสนุนกลุ่มเทคโนโลยีของผู้ปฏิบัติงานระยะไกล โพลีได้จัดเตรียมบริการจัดการอุปกรณ์ Poly Lens device management service ผ่านแอปพลิเคชั่น Poly Lens Desktop App เวอร์ชั่นใหม่  โดยแอป Poly Lens Desktop App จะให้ข้อมูลเชิงลึกและช่วยท่านบริหารระบบปฏิบัติงานจากระยะไกลขององค์กรจากคลาวด์ได้อย่างง่ายดาย  และยังให้เทคนิคอันมีประโยชน์ในการตั้งค่าอุปกรณ์ การแก้ไขปัญหา เทคนิคการจัดแสงและการจัดวางกล้องที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แก่ผู้ใช้งาน จึงช่วยสร้างประสิทธิภาพและการใช้พื้นที่ทำงานที่เหมาะสมที่สุดตามหลักสรีรศาสตร์ นอกจากนี้ ยังมีออปชั่นให้ท่านเลือกรับข้อมูลด้านสุขลักษณะและสุขภาพส่วนบุคคลอันเป็นประโยชน์ตลอดทั้งวันได้อีก เช่น คำแนะนำในการเคลื่อนไหว การดื่มน้ำเพื่อให้พลังงานของท่านไหลเวียนได้ดีขึ้น ในขณะเดียวกัน ผู้จัดการด้านไอทีจะสามารถบริหารข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกของอุปกรณ์เสียง วิดีโอและชุดหูฟังภายใต้หน้าจอเดียวกันอย่างง่ายดาย

นอกเหนือจาก Poly Studio P Series และ Poly Lens ใหม่แล้ว วันนี้ โพลียังเปิดตัวบริการ Poly + ซึ่งเป็นบริการสนับสนุนสำหรับอุปกรณ์ส่วนบุคคลสุดพิเศษ ซึ่งออกแบบขึ้นมาเพื่อ:

  • ยกระดับการสนับสนุนด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันทั่วโลก ทางช่องทางโทรศัพท์ แชท เว็บและไลฟ์วิดีโอ เพื่อให้ท่านมีผู้เชี่ยวชาญเสมือนคอยช่วยเหลืออยู่ข้างท่านตลอดเวลา
  • ขยายนโยบายการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ให้เป็นเวลา 3 ปี และการเปลี่ยนอุปกรณ์แบบข้ามคืน เพื่อการสนับสนุนที่รวดเร็วในกรณีเร่งด่วน (ขึ้นกับการสมัครสมาชิกของบริการ)
  • การสนับสนุนแอปเดียวสำหรับโซลูชันการประชุมส่วนตัวของโพลีทั้งหมด เพื่อให้ท่านสามารถควบคุมการตั้งค่าบนอุปกรณ์ส่วนบุคคล ใช้ซอฟต์แวร์ที่เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด และมีทูลส์แก้ไขปัญหาขั้นสูงได้

คุณเอมี่ ลูมีส Ph.D., Research Director, Future of Work ที่ IDC กล่าวว่า “ผู้นำทางธุรกิจและไอทีต่างเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุดเพื่อช่วยลดความซับซ้อน ยกระดับการทำงานร่วมกันและความปลอดภัยของระบบการทำงานพนักงานขององค์กร  ทั้งนี้ ชุดหูฟังระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์การประชุมทางวิดีโอคอนเฟอร์เร้นท์ซิ่งและการบริหารอุปกรณ์แบบผสานหนึ่งเดียวครบวงจรของโพลีได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เกิดประโยชน์กับองค์กรในทุกขนาด ทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นทีมไอทีขององค์กรขนาดใหญ่ เจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก และผู้ปฏิบัติงานจากระยะไกลในสภาพแวดล้อมการทำงานที่กระจายตัวมากขึ้นนี้ให้ได้รับประสบการณ์เท่าเทียมกันมากขึ้น”

Poly Studio P Series ให้ความยืดหยุ่นและทางเลือกด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองลักษณะการทำงานแบบไฮบริดผสมผสานหลากหลายสถานการณ์ในแต่ละวัน แต่ผู้ร่วมประชุมท่านอื่นๆ จะยังคงสามารถมองเห็นและได้ยินท่านได้อย่างชัดเจน ต่อเนื่อง ไม่ว่าท่านจะเลือกทำงานณ ที่ใด ทั้งนี้ Poly Studio P Series ช่วยให้ท่านสามารถเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการวิดีโอบนระบบคลาวด์ที่ท่านเลือกไว้ได้อย่างราบรื่น ซึ่งรวมถึง Microsoft Teams, Zoom, GoTo by LogMeIn และ StarLeaf อีกด้วย

ท่านสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Poly Studio P5, P15 และ P5 Kits ล่วงหน้า ผ่านตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยได้ ที่ Authorized Poly partners and resellers

ผลิตภัณฑ์ Poly Studio P21 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยกลางปีนี้เป็นต้นไป

หากท่านสนใจในผลิตภัณฑ์ Poly Studio P Seวries  กรุณาเยี่ยมชมที่ https://www.poly.com/sg/en/products/video-conferencing/studio-p


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad